Chương 1: Tình cũ đầy éo le của hot boy Cảnh Duy Kỳ.Trường Quốc Tế DIHEF là một ngôi trường nổi tiếng bậc nhất bởi những danh hiệu hào nhoáng được giới sinh viên truyền tai nhau như: Giàu có bậc nhất, cơ sở vật chất bậc nhất, giảng viên giỏi bậc nhất,...
Và điểm đặc biệt khiến ngôi trường này được chú ý nhất là, nơi đây tụ tập toàn những cậu ấm, cô chiêu giàu có hàng đầu trong nước.
Tùy tiện vơ đại một người trong đây cũng là con cái gia đình có thu nhập tính bằng tiền tỷ/ tháng.
Điều đó cũng chẳng có gì lạ, bởi học phí một năm theo học tại trường lên đến 9 con số. Thử hỏi làm gì có gia đình bình thường nào đủ khả năng cho con học tại đây chứ?
Tuy nhiên, một lý do nữa góp phần khiến cho ngôi trường này càng thêm nổi tiếng là vì, rất nhiều Tiktoker nổi tiếng đều xuất thân tại ngôi trường này.
Đầu tiên phải kể đến đó là hội bạn thân "Tứ Siêu Xinh" bao gồm:
Cảnh Mỹ Linh Linh với kênh Tiktok 5 triệu Follow tên "Linh Siêu Xinh", đây là một kênh Tiktok về làm về mukbang.
Từ nhỏ cô nàng đã có sức ăn hơn người, vậy nên khi mukbang bắt đầu du nhập vào Việt Nam, cô nàng không ngần ngại mà dấn thân vào con đường lập kênh ăn uống.
Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách ăn từ tốn, trang nhã, cô nàng nhanh chóng phất lên trở thành một tiktoker nổi tiếng.
Nguyễn Thị Mỹ Trang với kênh Tiktok 7 triệu Follow tên "Trang Siêu Xinh", cô nàng nổi tiếng bởi những clip biến hình xinh đẹp, quyến rũ.
Cô nàng còn thường xuyên lên clip nhảy cùng "Thiên Siêu Xinh", những clip này cũng được dân mạng hết sức yêu thích và đẩy cp nhiệt tình.
Cảnh Duy Thiên với kênh Tiktok 4 triệu Follow tên "Thiên Siêu Xinh", anh chàng là một dance chính hiệu, kỹ thuật nhảy cao siêu của anh đã thu hút hàng loạt fan dance, đồng thời cũng vì những clip nhảy chung"Trang Siêu Xinh" mà có thêm một lượng fan cp đông đảo.
Hẳn là mọi người đều đang thắc mắc tại sao anh chàng Thiên của chúng ta lại có cái tên Tiktok đầy nữ tính như vậy đúng không?
Nghĩ gì nữa?
Đương nhiên là vì để đồng bộ với tên của ba người còn lại trong hội bạn rồi! Một mình anh chàng sao địch lại sức chiến đấu hung hãn của ba người kia chứ!
Cuối cùng là Cảnh Duy Kỳ - bạn thụ thân yêu của chúng ta - với kênh Tiktok 2 triệu Follow tên "Baby Siêu Xinh".
Vì là người song tính, thân hình cậu siêu "hot", không thua kém thậm chí còn nhỉnh hơn hai cô bạn thân. Nhưng do sợ bị người quen nhận ra, cậu luôn đeo khẩu trang, ngoại trừ ba đứa bạn thân ra thì không ai biết đây là acc Tiktok của hot boy Cảnh Duy Kỳ.
Hot lên nhờ các clip biến hình từ phong cách nóng bỏng cho đến phong cách lolita. Thắt eo nhỏ cùng vòng một, vòng ba nóng bỏng của cậu đã khiến bao chàng trai điên đảo.
Tuy nhiên vì đeo khẩu trang, cậu cũng vấp phải không ít tranh luận về nhan sắc như:
"Xấu vl nên không dám tháo khẩu trang ra chứ gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby, Em Siêu " Hot" [Songtính/ThôTục/1v1]
General FictionTên truyện: Baby, em siêu "hot". Tác giả: Winnie 👉 Tag: 1v1, Sinh viên, song tính, sản nhũ, 21+, H siêu tục🫦, dirty talk 🔥🔥🔥 --> Thuộc tính bên ngoài: Quý công tử ăn chơi, dỏm dáng khó chiều công × Cọc cằn, mỗ hỗn, thiếu gia chảnh choẹ thụ. ...