Chương 3: Được trai Pháp xoa vú, mút vú sướng chảy nước lồn.

2.7K 116 2
                                    

Chương 3: Được trai Pháp xoa vú, mút vú sướng chảy nước lồn. Vú dâm bị chụp hình, đe doạ không nghe lời sẽ bị tung ảnh nóng ra ngoài.

Sau sự cố ở hồ bơi. Cảnh Duy Kỳ quyết định dù có nóng ngất xỉu trong phòng cũng không thèm bén mảng lại gần khu vực đấy nữa.

Dù sao bây giờ cậu cũng rất ngại, nhỡ đụng mặt mà Edgar Alarie hỏi sao ngực cậu lại to vậy thì cậu biết trả lời sao đây!

Vậy nên tốt nhất là cứ tránh mặt trước đã...

Liên tiếp ba ngày không gặp nhau. Duy Kỳ rất hài lòng, Edgar của chúng ta thì lại cực kỳ bất mãn.

Cảnh Duy Kỳ dù sao cũng là hot boy khá có tiếng trong trường. Edgar muốn tìm hiểu thông tin về cậu rất dễ dàng. Chẳng tốn nhiều công sức, mọi thứ về cậu từ gia đình, bạn bè, sở thích... Và cả người bạn trai cũ cùng trường của cậu, hắn đều biết hết!

Mặc dù chuyên ngành khác nhau, khu vực đi học của cả hai lại nằm trong cùng tòa nhà dành riêng cho sinh viên Mỹ Thuật.

Thế nên sau khi xem hết lịch học của Cảnh Duy Kỳ. Edgar Alarie cố tình đợi trước phòng học cậu bắt người.

Vừa bước ra khỏi lớp đã thấy Edgar đứng dựa vào hành lang nhìn mình. Cảnh Duy Kỳ hốt hoảng mở to mắt, đang định xoay người bỏ chạy đã bị hắn nhanh tay bắt lấy kéo vào ngực.

Giọng nói trầm ấm mang theo hơi thở nóng rực khẽ vang lên bên tai cậu: "Dám chạy tôi liền đem chuyện trên người em có thêm một cặp vú vừa to vừa dâm nói cho người khác biết."

Mẹ kiếp, đồ vô liêm sỉ này! Sao hắn dám!!

Cảnh Duy Kỳ vừa giận vừa sợ, đứng yên không dám nhúc nhích.

Thấy cậu bị mình hù doạ ngoan ngoãn, Edgar hài lòng kéo cậu đi vào một phòng trống vắng người, đóng cửa lại.

Mà ở đằng sau, nguyên đám sinh viên vì sự xuất hiện của Edgar Alarie mà náo loạn cả lên, vừa ngắm trai đẹp vừa xì xầm hóng chuyện.

Tiêu đề 'hot boy Pháp Edgar Alarie đợi hot boy Cảnh Duy Kỳ trước phòng học, thân thiết nắm tay nhau rời đi' nhanh chóng hot rần rần trên confession trường.

Quần chúng ăn dưa bên này sôi nổi bàn tán trên mạng hết sức nhộn nhịp, còn Cảnh Duy Kỳ bên kia thì thảm rồi.

Cửa phòng vừa đóng. Edgar Alarie ôm eo cậu đè lên tường, cúi đầu ngậm lấy vành tai cậu nhẹ nhàng liếm cắn.

Cảm giác tê ngứa cùng tiếng hôn mút chùn chụt vang lên hết sức rõ ràng trong không gian yên tĩnh.

Bộ phận nhạy cảm bị người khác không ngừng kích thích, Duy Kỳ nhũn người, cánh tay vô lực cố sức đẩy Edgar đang tựa trên người mình ra, rên khẽ.

"Ưm...Anh tránh ra coi, nhột quá!"

Nhưng Cảnh Duy Kỳ nhỏ bé có 1m72 sao sánh lại sức lực trai Pháp cao tận 1m98!

Edgar chỉ hơi dùng chút lực đã giữ được cánh tay đang vùng vẫy, ép sát cậu vào tường tiếp tục liếm láp.

Mỗi lưỡi hắn vờn qua vờn lại quanh sụn tai vài vòng rồi mút dái tai cậu day cắn nhè nhẹ.

Baby, Em Siêu " Hot" [Songtính/ThôTục/1v1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ