Chương 5: Bị trai Pháp vạch lồn bú giải khát. Cặc cọ hột le, bắn tinh vào lồn.

5K 191 12
                                    

Chương 5: Bị trai Pháp vạch lồn bú giải khát. Cặc cọ hột le, bắn tinh vào lồn.

Nhìn nước từ lồn nhỏ chảy xuống sàn, Edgar Alarie bỗng cảm thấy cổ họng khô khốc, cơn nóng rát như mất nước nhiều giờ làm hắn lập tức vạch cái lồn còn đang co giật ra, cúi đầu há miệng ngậm lấy lồn múp, húp nước dâm nuốt ừng ực.

Nước dâm thơm ngọt từng đợt từng đợt được khoang miệng to rộng bao bọc kín kẽ, liếm mút không rơi một giọt nào.

Cảnh Duy Kỳ bị bú lồn thì hoảng sợ trừng to mắt.

Trời ơi! Bọn họ chỉ mới quen biết thôi có được không? Sao hắn có thể thản nhiên húp lồn vang lên cả tiếng ừng ực như vậy? Má nó, hắn không ngại bẩn sao???

Nhưng mà được bú lồn sướng quá, Cảnh Duy Kỳ mặc dù vẫn hơi ngại nhưng cũng không đẩy ra, ỡm ờ ưỡn lồn hùa theo.

Nơi được hút liếm vừa nóng vừa ngứa như bị kiến bò, cả người Cảnh Duy Kỳ tê dại như mất đi tri giác, toàn bộ máu trong người đều tụ hết xuống nơi được lưỡi người đàn ông chọc ngoáy, cả người như chỉ có nơi đấy là còn cảm giác, sung sướng đến mức lỗ chân lông khắp người cậu đều giãn ra.

Còn Edgar Alarie, đương nhiên là hắn không ngại bẩn rồi! Bởi vì bé sò nhỏ hồng hào sạch sẽ, cũng không có mùi lạ như vài người bạn hắn nói về phụ nữ khác, vừa nhìn đã biết được chăm bẵm kỹ lưỡng. Khiến hắn thích đến mức ôm mông Duy Kỳ không rời. Vừa bóp đít mềm vừa úp mặt vào lồn múp liếm láp như lên cơn nghiện.

Trai Pháp lần đầu tiên trong đời được bú lồn hào hứng không thôi, nước lồn vừa tanh vừa ngọt, tuy lạ mà cuốn, làm Edgar Alarie mê không dứt ra được.

"Thật ngọt, nước lồn nhiều quá, nữ chính phim sex cũng không nhiều nước bằng cưng."

Bựa lưỡi to bự cọ qua lại quanh môi lồn mút mát rồi thọc cả vào trong lỗ lồn lướt qua lướt lại như muốn vét hết nước lồn còn sót lại ra ngoài uống cho thoả thích.

"Được bú lồn thích không hả đĩ dâm."

Chiếc lưỡi vừa dài vừa mềm trơn trượt như một con quái vật nhỏ không ngừng thọc sâu vào trong cọ sát, đánh qua đánh lại hai bên vách thịt. Hai cánh môi mềm mại bên ngoài cũng không yên phận mà mơn trớn hai bên môi lồn.

Nóng bỏng và ướt át làm người đê mê.

Cảnh Duy Kỳ cảm tưởng như cả linh hồn mình đều bị người dưới thân hút ra chơi đùa, bướm nhỏ bị xem như bình nước mà uống, không những không khô cạn mà càng như con suối nhỏ tuôn nước không ngừng. Hai vách thịt ra sức co bóp siết lấy đầu lưỡi mềm mại, muốn kéo đầu lưỡi càng đâm sâu vào trong để đạt thêm nhiều khoái cảm.

Duy Kỳ rên rỉ thoải mái, vòng chân qua cổ Edgar Alarie, đẩy đầu hắn càng áp sát vào lồn.

"Ưm...ư... lồn được mút thích lắm."

Cảnh Duy Kỳ tự cầm vú vừa xoa vừa ư ư rên dâm.

"Nữa đi anh ơi, sướng lồn quá."

Rên dâm đến mức cặc Edgar nứng muốn nổ tung, hắn vỗ bôm bốp vào mông cậu.

"Đĩ nhỏ sướng đến vậy sao? Chảy nhiều nước như vậy, trời sinh thích hợp cho đàn ông đụ!"

Baby, Em Siêu " Hot" [Songtính/ThôTục/1v1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ