Chương 4: Lồn dâm bị phát hiện. Được trai Pháp xoa lồn lên đỉnh bắn nước ào ào, chưa hết sướng đã bị trai Pháp trêu đùa hột le tuôn nước ồ ạt lên đỉnh lần nữa.
Buổi tối trăng thanh gió mát.
Hội bạn vừa vô quán oder đồ ăn Cảnh Mỹ Linh Linh đã xáp lại cạnh Cảnh Duy Kỳ hỏi thăm.
"Chuyện của mày với anh chàng người Pháp kia là sao vậy Kỳ em."
Không hổ danh là cô nàng chuyên hóng chuyện, thông tin quả là nhanh nhạy!
Cảnh Duy Kỳ đang tính mở miệng thì Cảnh Duy Thiên đã thắc mắc hỏi trước.
"Hả, chuyện gì? Trai Pháp nào cơ? Kỳ em có bạn trai mới rồi à?"
Mặc dù mang danh là hội bạn thân nhưng thật ra chỉ có cô nàng Nguyễn Thị Mỹ Trang là bạn đúng nghĩa trong nhóm, bởi ba người họ Cảnh còn lại là anh em họ. Do cả bốn từ nhỏ lớn lên cùng nhau lại bằng tuổi nên không khác gì các nhóm bạn thân khác.
Mà Cảnh Duy Kỳ vì là người song tính còn là em út trong cả họ, từ nhỏ luôn được 2 người anh chị họ cùng tuổi và cô bạn Mỹ Trang chăm sóc khá kĩ lưỡng. Mọi thằng con trai xuất hiện cạnh cậu từ bạn bè cho đến bạn trai đều được hội bạn tra xét kĩ càng.
"Không biết, tao thấy ảnh chụp trên confession ấy. Nó với Edgar nắm tay có vẻ thân quen lắm. À mà, Edgar là cái người trong video tỏ tình hôm bữa tao cho chúng mày xem í. Hot boy số một trường mình luôn đó nha." Giải thích xong, Cảnh Mỹ Linh Linh quay sang làm vẻ mặt nghiêm túc với Cảnh Duy Kỳ. "Khai mau, sao mày lại quen biết anh ta hả Kỳ em?"
Cả ba người cùng nheo mắt nhìn chằm chằm làm Cảnh Duy Kỳ căng thẳng, chuyện nhạy cảm như vậy cậu chẳng muốn kể ra làm chi, thế là cố tỏ ra không có gì nói: "Hàng xóm tầng dưới nhà tao đó, mới chuyển vào mấy ngày trước, nói chuyện qua lại thì quen thôi."
"Chỉ vậy? Có bao giờ thấy mày quen thân người khác nhanh vậy đâu, mới đó đã nắm tay nắm chân dắt nhau đi rồi." Cái danh chảnh choẹ của Duy Kỳ đâu phải tự dưng mà có, Nguyễn Thị Mỹ Trang tỏ ra nghi ngờ: "Hay mày thấy anh ta đẹp trai nên chấm rồi hả?"
Nghĩ đến cái tính vô liêm sỉ của Edgar Alarie, Cảnh Duy Kỳ đen mặt.
Đẹp trai có mài ra ăn được không hả? Cái nết đánh chết cái đẹp đó mày biết không?
Cậu hừ lạnh: "Tao mà chấm anh ta á? Đéo bao giờ có chuyện đó đâu! Cái vụ nắm tay gì đó chỉ là sự cố thôi!"
"Mày không thích anh ta hả?"Cảnh Duy Thiên thấy cậu tỏ thái độ ghét bỏ thì nhíu mày. "Anh ta chọc gì mày à?"
Đâu chỉ chọc, anh ta còn sờ vú sờ chim thằng em anh luôn rồi!
Nhưng nói nhiều sai nhiều, việc mất mặt như vậy sao cậu dám kể ra, đành dời đề tài: "Tao không ưa tính cách thằng cha ấy thôi... Mà nãy mẹ tao gọi bảo ba đứa mình hết tuần về nhà đấy, đến ngày giỗ ông nội rồi."
Xong cậu quay qua nhìn Nguyễn Thị Mỹ Trang hỏi tiếp: "Mày về không? Qua nhà bọn tao ăn chung luôn."
Từ nhỏ cô nàng đã là hàng xóm cùng khu, huống hồ giờ cô nàng và Cảnh Duy Thiên còn đang quen nhau, về chung người nhà bọn cậu cũng sẽ không ý kiến gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby, Em Siêu " Hot" [Songtính/ThôTục/1v1]
General FictionTên truyện: Baby, em siêu "hot". Tác giả: Winnie 👉 Tag: 1v1, Sinh viên, song tính, sản nhũ, 21+, H siêu tục🫦, dirty talk 🔥🔥🔥 --> Thuộc tính bên ngoài: Quý công tử ăn chơi, dỏm dáng khó chiều công × Cọc cằn, mỗ hỗn, thiếu gia chảnh choẹ thụ. ...