0

267 20 0
                                    


Sau mười ngày kể từ hôm cô được một bệnh nhân tốt bụng nào đó hiến cho giác mạc. Cô được mẹ dẫn ra ngoài đi dạo. Hơn mười năm, cô đã không được nhìn thấy ánh sáng nên vì vậy đôi mắt có chút nhức nhối.

Bác sĩ có căn dặn, cô nên hạn chế tiếp xúc với ánh sáng đặc biệt là từ điện thoại hay máy vi tính.

"Mẹ, con muốn gặp người nhà của người đã hiến giác mạc cho con."

Mẹ cô vừa đưa cô vào phòng, trên tay cầm cốc nước đưa đến trước mặt cô, chậm rãi đáp.

"Được! Nhưng đợi mấy ngày sau, chúng ta xuất viện rồi ghé thăm họ."

Cô có nghe nói, người nhà của người hiến giác mạc chỉ có mỗi người đàn ông hơn 60 tuổi, lúc trước ông sống cùng con trai nhưng vì con trai ông đã mất trong vụ tai nạn vào hơn 2 tuần trước. Cũng vì thế mà cô mới được phẫu thuật hiến giác mạc.

Chỉ là muốn biết gương mặt của anh ta, anh ta có gương mặt như thế nào?

...

Điện thoại di dộng cũ, ngỡ như sẽ không bao giờ chạm vào nó thế nhưng đột nhiên bây giờ lại reo chuông tin nhắn.

Một dãy số lạ mà cũng quen mắt đập vào mắt cô, cô hơi chần chừ.

Vì số điện thoại này cô đã bỏ đi. Kể từ tai nạn giao thông vào mười năm trước, cô đã bỏ hết tất cả liên lạc trong điện thoại, chấm dứt hẳn, không muốn ai biết và nhớ về mình nữa.

+*** 1031-1991

"- Cậu vẫn khoẻ chứ?"

Cô nhìn vào dòng tin nhắn, khá do dự. Nhưng không đợi cô trả lời, thì từ số điện thoại đấy, lại gửi cô một tin nhắn.

"- Là mình đây! Byeon Wooseok!"

Cô nhìn cái tên trong màn hình, chợt nhớ đến một gương mặt tuấn tú, có ánh mắt biết cười, chỉ cần mỗi lần cậu xuất hiện dưới ánh ban mai, cô đều không ngừng mà lưu luyến.

Là cậu - người cô từng thích sau ngần ấy năm.

...

Nhưng lạ thay, sao thời gian của tin nhắn lại là...
ngày 15 tháng 10 năm 2013?

Sao có thể, lúc ấy mình nhớ rằng, cậu ấy không bao giờ nhắn tin đến cho mình.

Bởi vì chính cô là người thích thầm cậu ấy.

...

"Ryu Jin! Cậu không được chết, làm ơn!!!"

"Ryu Jin, tỉnh dậy đi!"

"Ryu Jin, mình thích cậu... thật sự đã thích cậu."

...


byeon woo seok & ryu jin

Ánh Ban Mai - Byeon WooseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ