Nang makarating kami sa amin kwarto maingat niya akong inilapag sa ibabaw ng amin kama. Napalunok ako ng makitang dahan-dahan nilang tinatanggal ang suot nilang damit habang malagkit na nakatingin sa akin. Tutok ang akin mata ng ang mga pantalon naman nila ang kanilang tatanggalin dahan-dahan nila iyon tinanggal na animoy mga nang aakit kitang-kita ko ang malaking bukol na nakaumbok sa kanilang gitna ng tanging boxer shorts nalang nila ang kanilang suot-suot umaawang ang akin labi at malaking matang napatingin sa kanila ng makitang parang spring na bumulaga ang kanilang kahabaan pagkaalis nila ng kanilang boxer shorts. Sabay silang natawa ng makita ang naging reaction ko.
Sinong hindi magugulat kong ngayon ka lamang nakakita ng talong ng lalaki at ganon pa kataba, kahaba at kalaki? kahit sino magugulat.
"You're so cute, wife." Natatawang ani Darius.
"Undressed yourself, my sweet." Seryosong ani naman ni Damien pero ang mga mata ay nakatitig ng malagkit sa akin.
Bigla naman akong nahiya hubo't hubad na silang nasa harap ko habang ako ito ay kompleto pa rin ang suot. Nanginginig ang kamay kong dahan-dahan na tinanggal ang suot kong nighties ang mga mata nila ay nag aalab habang pinapanuod ang ginagawa ko nakita kong parehas silang napalunok ng tumambad sa kanila ang akin mga dibdib mainit ang matang pinagmasdan nila iyon kitang kita ko sa mga mata nila ang labis na pagpipigil nila na lapitan ako. Inangat ko ang akin pang upo upang tuluyan kong matanggal ang aking nighties at ng tanging panty nalang ang suot ko sabay silang sumampa sa ibabaw ng kama ang kanilang mga labi ay katapat ng akin pagkababae napakislot ako ng lumapat ang kanilang mga palad at labi sa akin mga hita.
Hinalik-halikan nila ang akin mga hita malalim akong napalunok ng kagatin ni Darius ang akin panty at dahan-dahan iyon ibinaba gamit ang kaniyang ngipin habang si Damien naman ay nilamutak ng kaniyang bibig ang akin isang dibdib. Para siyang sanggol na sumusupsop sa akin d*de at malakas akong napaungol ng pasadahan naman ng dila ni Darius ang guhit sa akin hiyas na saka ko lamang nalamang tuluyan na pala niyang naalis ang akin panty. At katulad nila ay hubo't hubad na din akong nakahain sa kanilang dalawa.
Naramdaman ko gamit ang mga daliri ni Darius ay binuka niya ang akin hiyas at saka paulit-ulit na dinilaan ang akin pagkababae. Umikot ang akin mata sa sarap ng kaniyang ginawa samantala si Damien naman ay gigili na pinipiga ang isa kong dibdib habang sinisipsip at kinakagat ang isa ko naman s*so. Para akong bulating binudburan ng asin dahil sa nararamdaman kong sensasyong nadarama para akong isang putahe na kanilang kinakain at sarap na sarap sila sa akin.
"Ahhh! ang sarap!" Hindi ko mapigilan ang akin kamay na hawakan ang kanilang mga ulo at mas ipagduldulan pa ang kanilang mga bibig sa kasalukuyan nilang nilalantakan. Darang na darang ako sa sarap ng kanilang pinalalasap halos mabaliw ako sa kanilang mga pinag gagawa ramdam ko din ang namumuong tensyon sa akin puson na parang may gustong lumabas. Walang sawang pinapak ni Darius ang akin hiyas tumirik ang akin mata ng maramdaman unti-unti niyang ipasok ang kaniyang dalawang daliri sa loob ko at saka iyon dahan-dahan inilabas masok halos manigas ang akin kalamnan.
Hindi ko alam kung saan ako hahawak dahil sa sobrang sarap ng nalalasap ko sa kanila. Ngayon ko lamang ito naranasan at nakakabaliw ang sarap ng ginagawa nila.
"Uhmmp... Love... Sweetheart ang sarap oh.. mygod!" Halos umarko ang akin likod ng mabilis na ilabas masok ni Drius ang kaniyang daliri sa loob ko sinabayan niya pa iyon ng kaniyang dila na paulit ulit din naglalabas masok ang pinatigas niyang dila sa loob ko.
"Kyaaahhh Darius! Damien!" Malakas kong sigaw ng maramdaman ang mga daliri nilang nilalaro ang akin basang basang hiyas kaya malaya nilang nalalabas masok sa loob ko ang tagdalawa nilang Daliri sa akin.
Halos umikot ang paningin ko dahil hindi lamang ang mga daliri nila ang naglalaro sa akin hiyas pati narin ang kanilang mga dila. Para akong pagkain na kanilang pinaghahatian at sarap na sarap sila dahil kasalukuyan pa silang nakapikit habang kinakain nila ako.
Bukang-buka ako sa kanilang harapan dahil parahas na nasa pagitan ng akin hita ang kanilang mga ulo Halos manguyapit na din ako sa kobre kama dahil sa sarap na hatid ng kanilang mga dila at daliri. At wala din ibang maririnig sa loob ng amin kwarto kundi ang ingay ng pagkain nila sa akin at pati ng malalakas kong daing at ungol.
"Ahhh Ahhh faster! Love... sweetheart oh my god I'm cumming!" Nagdedeloryong aniko. At hinawakan ang kanilang mga ulo at ipinagduldulan pa sila sa hiyas ko. At kasabay ng pagsigaw ko naramdaman kong sumirit ang napaka daming mainit na likido na lumabas sa aking hiyas, damang dama ko ang pag agos non at kanilang pinagsaluhan din.
Hingal na hingal akong napatingin sakanila ng sabay na umangat ang kanilang mga ulo. Mainit na titig ng kanilang mata ang sumalubong sa akin.
"Wife... we want you." Nag susumamong anila.
Ewan ko ba kung nadala lamang ako sa labis na emosyon dahil sa ginawala nila kaya kusang tumango ako. Hinawakan ni Darius ang magkabilang pisngi ko para halikan ako sa akin labi tinugon ko ang halik niya napaawang ang labi ko ng kagatin niya ang pang ibabang labi ko ginamit niyang pagkakataon iyon para maipasok ang kaniyang dila sa loob ng bibig ko. Habang patuloy kami sa paghahalikan ay inangat niya ako at iniupo sa ibabaw ng kaniyang hita dahilan para madama ko ang mainit at matigas niyang alaga sa pang upo ko.
Impit akong napaungol ng lamasin ng madiin ni Damien ang magkabila kong dibdib dama ko ang matigas at mainit niyang dibdib sa likod ko. Dahil kasalukuyan akong paharap na nakaupo sa ibabaw ng hita ni Darius habang siya naman ay naka pwesto sa likodan ko.
"Hmmm... Ang sarap ng labi mo Love..." Ungol ni Darius.
Biglang kumibot ang akin pagkababae ng marinig ko siyang magtagalog para tuloy mas gusto ko nalang siyang mag tagalog lalo na kapag ginagawa namin ito. Kapwa kami hingal na hingal ng maghiwalay ang amin mga labi at titig na titig sa bawat isa hindi pa man ako nakakabawi ng bigla naman sunggaban ni Damien ang akin labi siya naman ang umangkin nito at katulad ng kaniyang kapatid ay sabik niya rin akong hinalikan halos lamunin niya ang akin labi. Nanginig ang katawan ko ng maramdaman ang matigas at mainit na bagay na nagsisimulang pumasok sa bukana ko.
"Ahhh! ang sarap talaga ng hiwa mo, sweetheart." Dinig kong ungol ni Damien.
"Damien..." Sigaw na ungol ko sa pangalan niya ng madama ko ang katigasan niya pumasok bigla sa hiyas ko. Ramdam na ramdam ko ang kirot at hapdi na galing sa akin hiyas naramdaman ko din ang luhang tumulo sa mga mata ko.
Laking pasasalamat ko dahil madilim ang amin kwarto Kaya alam ko na hindi nila makikita ang reaksyon ko at ebidensya na hindi ako ang kanilang tunay na asawa. Napatili ako ng mabilis siyang bumayo sa loob ko lihim lamang akong lumuluha habang tinatanggap ang bawat pagbayo niya. Hanggang sa tuluyan napalitan ang kirot at hapdi ng kakaibang sarap na hindi matawaran. Kagat labi kong nilingon si Darius na kasalukuyang dumedede sa dibdb ko niyakap ko ang kaniyang ulo habang tinitira ako ng kaniyang kapatid mula sa likod. Napapadaing ako sa tuwing gigil na pinapalo ni Damien ang akin pang upo at pagkatapos ay pipisilin. Para siyang halimaw sa kama na hayok na hayok sa laman.
"Ughh! Damn it, sweetheart, you're so tight as always, but I love how tight you are right now."
Walang humpay ang pag araro sakin ni Damien habang patuloy si Darius sa pag suso sakin salit-salitan niyang denedede ang mga dibdib ko at gigil niya rin na piga piga ang mga ito. Habang ako naman ay baliw na baliw sa ginagawa nila sa katawan ko napapatingala ako sa sarap at tumitirik din ang akin mata. Napaarko ang akin likod ng haplosin ni Darius ang hiyas ko paikot habang patuloy ang kaniyang kapatid sa pagbayo sakin.
"Ahhh uhmmm..." Malakas kong daing.
"I'm going in too, Love." Ani Darius.
Alam kong posible na sabay nila akong aangkinin dahil parehas silang asawa ng kapatid ko kaya hindi na nakakagulat gawin nila iyon. Pero imbis na matakot ako ay nakaramdam pa ako ng excitement dahil don. Umawang ang akin labi ng dahan-dahan niyang ipasok sa akin ang kaniyang katigasan habang patuloy sa pagbayo ang kaniyang kapatid. walang humpay pa din sa pagbayo si Damien kaya halos mangisay ako sa sarap ng pumasok na din sa loob ko si Darius at katulad kanina ay muli ko na naman naramdaman ang kirot sa akin pagkababae.
VOTES | COMMENTS | FOLLOW
Sa mga gustong mag avail ng FORBIDDEN PLEASURE (150 php) mode of payment GCASH message lang po dito sa account ko or comment here. Mas mainam
Kung mag private message po
Kayo sakin.
BINABASA MO ANG
FORBIDDEN INDULGENCE (ON-GOING)
General Fiction🔞 WARNING: These stories contain copious amounts of sex, sin, naughtiness, and bad behavior. Read at your own risk. This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imag...