CHAPTER 5

7.9K 59 9
                                    

Pasensya na ngayon lang nakapag update busy na kasi ako sa school kaya asahan ninyo na matagal na naman ang next update😞☹️
Thank you sa mga matiyagang nag hihintay ng update ko♥️♥️

Enjoy reading mga bebe ko♥️

_______________

Napaungot ako ng may maramdamang mainit at parang ang sikip-sikip ng paligid ko. Kaya kahit antok na antok pa ang diwa ko ay iminulat ko na ang akin mga mata at halos magulantang ako sa akin nakita. Napapagitnaan ako ng nagkikisigan mga lalake na walang damit pang itaas kaya pala sobrang init sa pakiramdam dahil sa mga katawan nilang iniipit ako.

At ang kanilang mga braso at binti ay parang mga ahas na kung maka pulupot sa akin kaya naman pala sobrang sikip ang nararamdaman ko. Sobrang sarap ng tulog ng dalawa habang ako ito nahihirapan huminga dahil sa kanila.

"Good morning, Love." Napalingon ako sa kaliwa ko ng marinig na nagsalita si Darius.

Magtataka siguro kayo kung paanong madali kong nakilala kung sino ang nagsalita. Kahit ako din ay nagtataka rin sa sarili ko dahil napakadali ko lang makilala kung sino sila parang bang kilalang kilala ko na sila.

Kinilabutan ako ng patakan niya ng magaan na halik ang akin leeg.

"Go—good morning." Utal na tugon ko.

Muling napasinghap ako ng may humalik naman sa kabilang gilid ng leeg ko kung nasaan si Damien.

"Good morning, my sweet."

Kumabog ng pagkabilis-bilis ang tibok ng puso ko ng maramdaman ko ang maliliit nilang halik na pumapatak sa akin leeg. Naramdaman ko din ang mga palad nilang naglulumikot sa katawan ko hanggang sa tag isa nilang sinakop ang akin mga dibdib. Napapikit ako ng erotiko nila iyon nilamas habang patuloy sa paghalik sa akin leeg. Unti-unti na din lumalalim ang akin paghinga dahil sa kanilang ginagawa.

Hindi ko alam kung bakit hinayaan ko silang hawakan ang parte ng katawan kong iyon kahit na alam kong mali at hindi tama. Basta't naging alipin na lamang ako ng sarili kong katawan at hinayaan sila sa gusto nilang gawin sa akin. Natigilan ako ng maramdaman ang kamay nilang humahamplos sa pagkababae ko. Hindi ko namalayan na nakapasok na pala ang mga palad nila sa loob ng suot kung panty. Napakagat ako sa akin labi dahil sa konting kirot na akin nadama ng dahan-dahan nilang ipasok sa loob ko ang kanilang hintuturo.

"Uhmp! Damien... Darius ohhh god!" Ungol ko ng dahan-dahan nilang ilabas masok sa loob ko ang kanilang mga daliri.

Dalawang daliri palang nila pero pakiramdam ko punong-puno na ako damang-dama kong nagsisimula na akong mabasa dahil naririnig ko na ang tunog ng mga daliri nilang naglalabas masok sa akin hiyas. Napakapit ako sa kanilang mga braso ng bilisan nila ang galawa ng kanilang mga kamay inaantok ang matang napaangat ang tingin ko sa kanila.

Maiinit ang kanilang mga matang nakatunghay sa akin at pinapanuod ang akin reaksyon. Habang patuloy sila sa pagdadaliri sa akin ay dahan-dahan nilang itinaas ang suot kung nighties hanggang sa akin leeg kaya malaya nilang nakita ang matatayog kong mga dibdib. Unti-unti silang yumuko habang nakatingin sa akin napaarko naman ang akin katawan ng sabay sakupin ng kanilang mga labi ang magkabilang dungot sa akin dibdib.

"You like our fingers pumping inside you, sweetheart?" Tanong sakin ni Damien ng saglit nitong bitawan ang ut*ng ko na kaniyang sinisipsip.

Paulit ulit akong tumango habang ang antok kung mata ay pinapanuod ang kanilang ginagawa. Napasigaw ako sa sarap ng sabay nilang hinila ang akin dungot gamit ang kanilang mga ngipin. Umikot ang akin mata ng mas bumilis ang kanilang mga daliri sa paglabas masok sa loob ng basa kong hiyas. Hibang na hibang ako sa sarap na akin natatamasa ngayon lamang ako nakaramdam ng ganito kasarap na hindi ko maisip na pwede ko pala maranasan gamit lamang ang kanilang mga daliri at bibig.

"You like that, love? Fingering your wet pussy so fast." Ani Darius.

"No... No... Stop, I can't take it anymore
Ahhhh.. oh my... Ahhh!"

Nanginig ang akin katawan ng tigilan nila ang akin dibdib at mabilis at madiin nilang nilabas masok ang kanilang mga daliri sa loob ko halos mabaliw ako ng pati ang clit ko ay kanilang ginalaw gamit ang kanilang thumb. Umawang ang akin labi at bumaluktot din ang akin mga daliri sa paa at ang akin katawan at umaangat sa ere dahil sa tindi ng sensasyon na akin nadadama.

Ramdam ko din ang mainit na kung anong namumuo sa akin puson ang gustong lumabas.

"OH MY GOD... DAMIEN! DARIUS!"

Hanggang sa bigla na lang itong sumirit dahilan para ako ay mabingi, wala akong ibang naririnig kundi ang ingay ng kanilang mga daliri na nasa pagkababae ko. Hingal na hingal ako matapos sumirit ag maiinit na likido sa akin pagkababae, hinang hina din ang buo kong katawan at ang akin mga hita ay parang lantang gulat na hindi ko maigalaw kaya naka-bukaka ako sa kanilang harapan.

"Next time you shouldn't lie to us, love; we knew last night that you don't have a period." Ani Darius at masuyong pinunasan ang pawis sa noo ko gamit ang likod ng kaniyang palad.

"We understand if you don't want. We made love last night. Just don't lie to us. We cannot force you, sweetheart, if you don't want, because we love you."
Masuyong ani naman ni Damien habang nakatingin sa mata ko kaya nakita ko ang mata niyang malungkot. At hindi ko maintindihan ang akin sarili kung bakit kumirot ang dibdib ko ng makita ko ang lungkot sa mata niya.

Hindi ko namalayan na sinapo ko na pala ang kaniyang mukha at masuyo siyang hinalikan sa kaniyang labi saglit lamang iyon at ganon din ang ginawa ko kay Darius.

"I'm sorry." Nakayukong aniko dahil nahihiya ako sa kanila nahuli nila akong nagsinungalin.

Hinawakan ni Darius ang akin baba at inangat niya iyon upang mapatingala ako.

"It's okay, love." Napapikit ako ng magaan niyang halikan ang akin noo.

"Let's go downstairs. Our child is waiting for the three of us." Ani naman ni Damien.

Ngunit ganon na lamang ang pag init ng pisngi ko ng maalala ang itsura ko sa kanilang harapan. Nakabukaka ako habang nakalihis ang suot kong nighties hanggang leeg kaya naka buyangyang ang akin mga dibdib sa kanila. Napansin siguro nila ang reaksyon ko kaya parehas silang napatawa dahilan para panlisikan ko sila ng mata upang magtigil sila.

Lihim akong napangiti ng parehas nila akong pinag sasandukan ng kung anong-anong pagkain. Tama nga sila dahil pagkababa namin ay naghihintay na nga sa amin ang kanilang mga anak nahiya pa ako ng makita ang mga kasambay na nasa kusina din dahil inaasikaso ng mga ito ang dalawang bata. Sabay-sabay pa silang napatingin sa amin at pare-parehas na laglag ang panga ng tatlong katulong ng makitang buhat-buhat ako ni Darius.

Paanong hindi nila ako bubuhatin halos manlamot ang mga tuhod ko sa ginawala nila sa akin. Akala ko kwento sa libro lang yon nanlalambot ang tuhod ng babae pagkatapos labasan hindi ko naman alam na totoo pala. Dahil hindi na nga ako makalakad sa sobrang panlalambot ng mga tuhod ko.


VOTES | COMMENTS | FOLLOW

Sa mga gustong mag avail ng FORBIDDEN PLEASURE  (150 php) mode of payment GCASH message lang po dito sa account ko or comment here. Mas mainam
Kung mag private message po
Kayo sakin.

FORBIDDEN INDULGENCE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon