Hindi ako mapakali habang pabalik-balik na naglalakad sa loob ng banyo alam kong naghihintay sa akin ang dalawa dahil mula dito ay rinig na rinig ko ang nakabukas na tv. hindi ko alam kung ilan minuto na akong nanatili rito sa loob ng banyo basta kaninang pagkalabas ko galing kwarto ni Caius ay dumiretso ako dito sa kwarto namin ng mga asawa ko. Oo mga asawa ko kailangan ko sanayin ang sarili ko sa pagiging Cassia dahil konting mali ko lang lahat ng ito ay mauuwi sa wala. Siguro masasanay din ako isang taon ko lang naman sila makakasama at pagkatapos ng isang taon babalik na ako sa dati kong buhay.
Napatalon ako sa gulat ng biglang may kumatok sa pinto.
"Love, are you still there? Kahalating oras kana nandiyan ano ba ginagawa mo?" Dinig kong ani Darius mula sa likod ng pinto.
"Hi—hindi pa ako ta—tapos mag linis ng katawan kung inaantok na kayo mauna na kayong matulog Love..." Kinakabahan kong sagot.
Saglit siyang natahimik bago nagsalitang muli.
"Love, are you still mad at me?" Malumanay niyang tanong.
"No. Sadyang hindi pa ako tapos mag linis ng katawan." Mabilis ko naman tugon.
"I know that you're done. Lumabas kana riyan at mag usap tayo." Masuyong aniya.
Hindi ko maiwasan ang makaramdam ng kilig sa boses niyang masuyo hindi ko din napigilan ang labi ko sa pag ngiti. Hindi ko maintindihan kung bakit nagawa ni Cassia silang ipag palit may mga anak siyang mahal na mahal siya at sobrang babait, may mga asawa siyang ganoon din halatang mahal na mahal siya at sobrang bait. Paano niya nagawang iwanan at ipag palit ang mga ito.
"I'll go out after; go to sleep; I know you're tired."
Alam kong pagod siya, ayon sa sinabi sa akin ni Cassia isang police officer itong si Darius at kaya palagi itong wala sa bahay dahil sa mga mission na ginagawa nito. Samantala si Damien naman ay abogado kaya hindi na nakakagulat na makitang sobrang ayos ng buhok nito kanina dahil attorney naman pala ito.
Narinig ko ang pagbuntong hininga niya mula sa likod ng pintong nakasarado.
"Just hurry up there; don't get soaked so you don't catch a cold."
Dinig kong aniya bago ko marinig ang pag alis niya sa pinto dahilan para makahinga ako ng maluwang. Totoo naman ang sinabi niya tapos na akong maglinis ng katawan, katunayan nga ay kanina pa ako tapos sadyang nakikiramdam lang talaga ako sa kanilang magkapatid kong tulog na sila hindi ko naman alam na hinihintay nila akong lumabas.
Dahan-dahan ang hakbang ko palabas ng banyo at sinisigurado kong hindi ako makakalikha ng anomang ingay ng biglang may magsalita dahilan para mapasigaw ako sa gulat.
"What are you doing, sweetheart?"
Nakita ko ang dalawa kong asawa na prenteng nakaupo sa ibabaw ng kama at nakasandal ang kanilang likod sa headboard. Parehas na walang pang itaas ang dalawa kaya lihim akong napalunok dahil kitang-kita ko ang magaganda nilang katawan na mayaman sa muscles.
"Eyes up, love. You're making me horny."
Nahihiyang napaiwas ako ng tingin sa kanila ng mapagtanto kong tumagal ang tingin ko sa matitigas nilang abs. Uminit ang mukha ko ng marinig ang tawa nila parehas at sobrang sexy sa pandinig ko ng mga tawa nila.
"Come here, sweetheart."
Bigla akong nataranta sa akin narinig mula kay Damien parang gusto kong tumakbo sa nakasarang pinto ng amin kwarto at buksan iyon saka mag tungo sa kwarto alin man sa isa sa anak naming kambal.
"A—ano balak ko doon matulog sa kwarto ni Camila ba'ka managinip siya." Kinakabahan kong ani.
Nakita ko ang sabay na pagkunot ng mga noo nila na lihim kong ikinalunok ng tatlong beses. Huwag naman sana nilang mahalata na iniiwasan ko sila. Akmang tatakpo ako sa pinto ng hindi ko inaasahan ang mabilis na kilos ni Damien nagulat na lamang ako na nasa harapan ko na siya at mabilis akong binuhat dahilan para mapatili ako at saka niya ako ibinagsak sa ibabaw ng kama. Babangon sana ako ng idagan niya sa akin ang katawan niya at dahil sa sobrang bigat niya hindi ko siya magawang itulak paalis sa ibabaw ko kaya hindi ako makabangon.
Napasinghap ako ng ilapat niya ang kaniyang labi sa likod ng akin tainga, tumama ang mainit niyang hininga sa balat ko dahilan para kapusin ako ng hininga. Iba ang hatid ng init ng kaniyang katawan sa akin na hindi ko maintindihan.
"You will sleep here. Do you understand, my sweet?" Bulong niya sa akin.
"But..." Hindi ko na ituloy ang akmang pag tanggi ko ng magsalita siya muli.
"No more excuses, sweetheart. Do you understand?"
Wala sa sariling napatango ako dahil sa nadadarang ako sa ginagawa ng kaniyang labi na pinapatakan ng maliliit na halik ang akin leeg. Ito ang napapansin ko sa sarili ko sa tuwing naglalapit ang katawan ko sa mga katawan nila para akong nawawala sa akin sarili.
"You're making us wait for you in two hours and twenty minutes, my love; you need to be punished." Dinig kong ani naman ni Darius na nasa akin gilid na pala.
Ng marinig na paparusahan ako ay parang mas nangibabaw pa ata sa akin ang excitement kaysa takot. Napaarko ang akin katawan ng sabay nilang nilantakan ang akin leeg, si Darius nasa kanan ko habang si Damien naman ay nasa kaliwa ko. Hindi ko namalayan ang akin sarili na kusang tumingala para bigyan pa sila ng espasyo sa kanilang ginagawa.
Hibang na hibang ako sa mga halik nila nawala sa isip ko na hindi ako ang asawa nila at mali itong nangyayari sa amin. Mahina akong napaungol ng sapuin ni Damien ang kaliwa kong dibdib hindi ko namalayan na naitaas na pala nila ang suot kong nighties na pag aari ni Cassia. Damang-dama ko ang init ng palad ni Damien na sumasakop sa dibdib ko sobrang init non at para akong napapaso. Malalim akong napahinga ng madiin niya iyon piniga na parang stress ball habang patuloy siya sa paghalik sa leeg ko.
Lumukob ang init sa akin katawan ng haplosin naman ni Darius ang pagkababae ko at sinundot-sundot niya ang gitna non. Kahit na natatakpan pa ng panty ko ay damang-dama ko pa rin ang kaniyang daliri. Tumigil siya sa paghalik sa akin at dahan-dahan ibinaba ang panty ko at doon lang ako bumalik sa katinuan mabilis kong hinawakan ang kamay niya dahilan para matigilan siya. Nagtataka ang kaniyang matang nakatingin sa akin kinakabahan akong napalunok ng magtagpo ang amin mata tarantang hinalukay ko ang akin isip na pwedeng maging excuse para mapatigil sila.
"I have monthly period right n—now!" Napasigaw ako sa sobrang taranta at nautal pa ako sa huli kong sinabi.
Parehas silang natigilan sa narinig mula sa akin sinabi.
"Your period is the wrong timing, love."
"Damn that fucking monthly period of yours, sweetheart, it's epal."Inis na ani nila at saka sabay na isinubsob ang kanilang mga mukha sa magkabilang gilid ng leeg ko. Hindi ko naman maiwasan ang mapatawa dahil sa naging reaksyon nila para silang mga batang pinagkaitan ng gusto nilang kainin pero bawal nagmukha silang mga batang nagmamaktol.
VOTE | COMMENT | FOLLOW
I need 50 votes for this chapter, and then I will post the next chapter when this chapter has 50 votes. Enjoy reading guys♥️♥️Sa mga gustong mag avail ng FORBIDDEN PLEASURE (150 php) mode of payment GCASH message lang po dito sa account ko or comment here.
BINABASA MO ANG
FORBIDDEN INDULGENCE (ON-GOING)
General Fiction🔞 WARNING: These stories contain copious amounts of sex, sin, naughtiness, and bad behavior. Read at your own risk. This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imag...