CHAPTER 8 🔞

5.8K 35 7
                                    

"Fuck! shit ang sarap mo talaga Love." Garalgal na ungol niya ng tuluyan na siyang makapasok sakin.

Humawak siya sa bewang ko at katulad ni Damien ay wala din habas ang kaniyang pagbayo sa lagusan ko muli na naman akong napaluha dahil sa kirot napapangiwi ako sa hapding hatid ng kanilang katigasan sa loob ng kepyas ko. Hindi din biro ang laki nila lalo sa first timer na katulad ko sa sex. Nadali ako dalawa agad sinong hindi mapangiwi nito, sarap na sarap sila habang pinagsasaluhan nila ako halos gawin na nila akong palaman sa naglalakihan nilang katawan magkadikit na magkadikit ang amin mga katawan halos walang ispasyo dahil kulang na lamang pati ang buo kong katawan ang kanilang lamukusin gigil na gigili sila sakin. Kitang kita ko sa mga mata nila ang labis na pagnanabik saakin at mga mata nila kapag akin tinitigan ang nababasa ko ang labis na pagmamahal doon. Nakaramdam ako ng kirot sa akin dibdib, ng biglang maalala ko na hindi ako ang totoo nilang asawa sobrang kirot non dahilan para madiin kong ipikit ang akin mata.

"What's wrong wife?"

"Nasaktan ka ba na namin, Love?"

Narandaman siguro nila ang biglang pananahimik ko. Panabay nilang tanong kaya naidilat ko ang akin mata dahil bigla din silang tumigil sa pag galaw sa loob ko. Puno ng pag aalala ang kanilang mga matang nakatunghay sa akin doon ko napag tanto na hindi na pala normal ang akin mga nararamdaman at emosyon para sa kanila, napagtanto ko na unti-unti na pala silang nakakapasok sa puso ko. Imbis na sagotin ang kanilang mga natanong matamis akong ngumiti at malaswa kong iginiling ang aking mga balakang upang muling malasap ang pag hangod ng kanilang katigasan sa akin. Ngayong malinaw na sa akin ang nararamdaman ko hahayaan ko muna ang akin sarili na maging masaya sa piling ng pamilya ko lalasapin ko muna ang kaligayahan na kasama sila. Aangkinin ko muna sila bahala na si batman kapag dumating na ang araw na kailangan ko na silang iwan pero sa ngayon akin muna sila.

Nagulat sila sa ginawa ko manghang-mangha silang nakamasid sa akin habang malandi akong gumigiling. Ang init sa kanilang mga mata ay labis na nag alab habang pinapanuod akong inilalabas masok ang kanilang mga alaga sa aking hiyas. Umiikot naman ang akin mata at para akong lumulutang sa ere dahil sa sarap ng hatid ng kanilang mga katigasan na dumudulas papasok sa loob ko.

"Ahhh! Ahhh! Ang sarap.." Nahihibang kong ungol habang napapatingala at kagat ang akin labi.

Walang humpay ako sa paggalaw ng akin balakang mas lalo pa akong naging maligalig ng maramdaman na parang may gusto akong abutin at napansin ata nila iyon kaya mahigpit nilang hinawakan ang maliit kong bewang para tumigil ako sa paggalaw at ng akma akong aangal ng walang sabi silang umatras abante sa loob ko. Sabay muli silang gumalaw, sabay nila akong muling kinana ng walang habas hindi katulad kanina na may konting pagtitimpi pa sila dahil halos ngayon ay ibalibag nila sa pagkababae ko ang kanilang mga sandata.

"Argh argh! Fuck this pussy so fucking tight, my sweet!"

"Yeah! Yeah! Argh... argh... So wet, my love!"

"Ahh Ahhh yeah! Yeah! Keep doing that, my daddies!" Nahihibang na ungol ko halos hindi ko na makilala ang boses ko.

Mas lalo ata silang nalibogan sa itinawag ko sa kanila dahil bigla akong binuhat ni Darius paharap ang kaniyang mga braso ay nasa ilalim ng akin mga hita at sobra akong napahanga dahil hindi man lang naghiwalay ang amin mga ari. Dahan-dahan silang tumayo habang buhat buhat ako at halos sumigaw ako ng malakas ng walang habas nila akong kinantot ng sabay habang nakatayo sila sa ibabaw ng amin kama at buhat-buhat ako. Hindi matawaran ang sarap ng tinatamasa ko halos hindi ko alam kong saan ako kakapit nararamdam ko din ang mga kuko ko na kumakalmot sa kanilang balat dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.

"Argh... Uhmp... Sweetheart, that's right. Keep moaning. No one can hear you moan as you want, baby. Your daddies will bang your wet and delicious cunt." Garalgal ang boses na ani Damien.

"Oh my god! Daddies, please Ahhh ahhh! Slowly, I can't take it anymore ahhh kyaahh!" Sigaw ko.

"Uhmp... Accept our cocks, love. You're so sweet, argh!" Garalgal naman na ani Darius.

Pero halos wala ata silang narinig na pagmamakaawa mula sa akin dahil patuloy lamang sila sa masarap na pagbayo sa hiyas ko. Kahit naman ako ay ayaw ko silang tumigil dahil sobrang sarap talaga ng kanilang mga katigasan sadyang hindi ko lang kinakaya ang sarap pakiramdam ko malalagutan ako ng hininga sa sarap. Patuloy lamang sila sa pagbayo sa akin hiyas habang ako ay halos mapaos na kasisigaw dahil totoo naman soundproof ang amin kwarto kaya kahit anong gawin namin ingay ay hindi kami makakaistorbo.

"Argh argh! I'm Cumming my Love!"

"Me too, I'm Cumming sweetheart!"

Pagkatapos nila iyong sabihin ay sabay nilang ibinaon ang kanilang mga katigasan sa loob ko at sabay-sabay na tumagas ang pinaghalo namin mga katas. Hingal na hingal kami pagkatapos, naramdaman ko din na sabay nila akong hinalikan sabakin ulo. Pero akala ko tapos na ang lahat dahil hindi pa man ako tuluyang nakakapag pahinga ay bigla muli silang gumalaw.

"We're not done yet, Love; we want you more. Let's go to another round."

At ayon nga hindi pa man ako nakakapayag ay sige na sila bayo muli sa loob ko parang tuluyan na silang nagising nawala na ata ang kanilang kalasingan dahil sobrang lalakas nila. Walang ibang maririnig sa apat na sulok ng malaking kwarto kundi ang amin mga daing, ang tunog ng nagsasalpukan at pawis naming mga katawan at ang malalakas kong sigaw. Malugod kong tinanggap ang mga bayo nila halos angkinin din nila ako sa lahat ng sulok ng amin kwarto dahil pagtapos namin sa ibabaw ng kama dinala nila ako kung saan-saan naroo'y pati sa aming sahig ay inangkin nila ako ng salitan. Wala silang kasawaan nakatulugan ko na nga sila sa sobrang pagod at tuloy pa din sila sa pag angkin sa akin.

VOTES | COMMENTS | FOLLOW

Sa mga gustong mag avail ng FORBIDDEN PLEASURE (150 php) mode of payment GCASH message lang po dito sa account ko or comment here. Mas mainam
Kung mag private message po
Kayo sakin sa email ko
✉️ missgalacia@gmail.com

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FORBIDDEN INDULGENCE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon