Chương 5

56 5 0
                                    

"Chị Dạ,hôm nay đi bar lại còn ăn mặc hở như vậy không sợ anh Giang ghen sao?"

"Sao chị lại phải sợ ổng? Người gì đâu vừa già vừa khó tính,quản chị muốn nghẹt thở,chị phải ráng lắm mới trốn được đến đây đấy! Biết vậy đã không lấy chồng sớm"

Lâm Vỹ Dạ mạnh miệng chế giễu Trường Giang giữa đám đông,còn cả gan động chạm cười nói với người đàn ông khác.

Nhưng Lâm Vỹ Dạ nào biết,Trường Giang đã bỏ hết công việc đi đến đây trông nom cô,để rồi phải thấy những hình ảnh như thế này đây!

"Lâm Vỹ Dạ,em đang ở đâu?"

"Em ở nhà bạn ăn tiệc một chút nữa rồi về"

"Sao em không báo anh trước?"

"Xin lỗi...ông xã,em quên thôi mà.Ông xã ngủ trước đi,hôm nay em về trễ,ngủ ngon.Yêu anh"

Đọc xong tin nhắn,Trường Giang vừa ghen vừa giận.Trốn anh đi bar,ăn mặc thiếu vải,đùa giỡn với nhiều đàn ông như thế,còn dám nói dối anh.

"Lâm Vỹ Dạ,em hay lắm!"

Lâm Vỹ Dạ đang quẩy hết mình,bỗng nhiên chột dạ quay về đằng sau.

"Em uống nhiều rồi,đi về!"

Cô há hốc mồm,chưa kịp nói chữ nào đã bị Trường Giang giật ly rượu trên tay hất hết xuống đất.

"Em..."

"Không nói nhiều"

Trường Giang bế cô lên,lườm nhẹ một cái làm tim cô muốn thoát ra bên ngoài,thấy trong mắt anh tràn đầy lửa giận,Lâm Vỹ Dạ biết mình đã gây ra họa lớn.Cô gục mặt trên vai anh không ngừng hối hận.Tối nay cô chết chắc!



SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ