Chương 5: Cẩn thận tượng thạch cao
____________________
Nhận thấy sự xuất hiện của người quen, Hoàng Hậu hơi nhíu mày, có chút không ngờ đến.
Dưới góc nhìn của Isagi, toàn bộ streamer ở dưới không ai là không mang biểu cảm sợ sệt. Thế nhưng, chỉ có hai người đó...
Hiển nhiên Hoàng Đế ngay gần ấy cũng nhận ra vấn đề. Anh ta bất ngờ đôi chút, song lại bật cười với người bên cạnh: "Ai mà tin được, bọn họ hành động nhanh quá."
Ở hàng ghế thứ tư, Ryan chứng kiến tất cả, híp mắt nghĩ ngợi.
*
Dù chỉ còn cách vài ba bước chân, ngay cả việc sảnh chính không một chút tiếng động, Isagi vẫn chẳng tài nào nghe thấy hơi thở của NPC nọ.
Hắn ta nhận lấy xe đẩy. Bàn tay gầy gò xanh tím lộ ra dưới tay áo vest, khô khan như người chết. Sau gáy hắn ta, ẩn hiện dưới tóc mai là từng vệt tím đỏ nằm sâu trong lớp vảy tựa vảy cá. Tình trạng thối rữa mục nát len lỏi nấp sau vạt áo rồi lan dần đến tận gáy thì bỗng nhiên mất tăm, chỉ chừa lại da mặt trắng bệch cùng biểu cảm cứng đờ quỷ dị. Từ đầu đến cuối, hắn ta trưng nụ cười tươi ngoác ra, cố gắng che đậy vết nứt nẻ dưới cổ. Tưởng chừng như chỉ cần phủi một cái là "người" này lập tức vỡ vụn.
Hắn ta nâng tay, trên ấy là một chiếc đèn dầu cũ.
"Mời người đầu tiên."
Lũ streamer lần lượt nhận lấy hộp đựng đồ nhỏ, rất có quy củ mà xếp hàng dài ngay sau nhau. Không một ai có ý định náo loạn sảnh đường. Cũng bởi vì thế mà ngoài giọng nói của quản lí và tiếng chân cách đều theo nhịp ra thì chẳng còn âm thanh nào khác.
Bầu không khí ngột ngạt cứ thế được duy trì cho đến khi quản lí cùng nhân viên hỗ trợ đằng sau phát hết đồ dùng cần thiết cho khách hàng.
Kumi mở hộp đựng, bên trong là một cái đèn dầu cùng vài khay mỡ. Ngoài ra còn một tấm thẻ đen bóng không được ghi bất cứ điều gì trừ con số "214".
Điều này chứng tỏ số phòng của anh ta tương ứng với tầng thứ hai.
"Chúng ta xa nhau quá, Kumi. Tôi ở phòng 202."
Thiếu niên bên cạnh mở lời, quơ quơ tấm thẻ ra trước mặt tỏ vẻ không quan tâm lắm.
Cùng lúc đó, Beru liếc mắt sang những streamer bên cạnh đang dò hỏi, và đương nhiên là không ai gần ai. Vậy cho dù hai người đứng ngay cạnh nhau, quản lý cũng không để số phòng gần hơn một chút.
Chẳng lẽ thực sự có khách sạn bất cẩn trong việc sắp xếp đến vậy sao? Nhất là khi ở cái nơi đầy rẫy nguy hiểm và cần độ chính xác đến từng mi li thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock | Allisagi] Hóng lừa đảo bị lật xe
FanficTên: Hóng lừa đảo bị lật xe Tác giả: Thnu Tags: Allisagi, đồng nhân, np, bl, hiện đại, HE, vạn nhân mê, tình cảm, thanh thủy văn, cường cường, vô hạn lưu, linh dị thần quái, chủ thụ, sảng văn, livestream... Văn án: Một trong những nỗi nhục lớn nhất...