Chương 2: Bảo vệ ca đêm
_______________Quảng trường Blue Lock là một không gian khổng lồ chi chít những màn hình lớn nhỏ. Mỗi kênh như vậy sẽ được kết nối với đại sảnh streamer tương ứng. Bức tường ba chiều to lớn tràn ngập sắc đỏ sáng rực lên trong màu đen của không gian, tỏa ra áp bức vô hình khiến người ta hít thở không thông.
"Uầy, xem ra lần này Blue Lock chơi lớn. Một lúc đến tận năm kênh cấp E phát trực tiếp luôn."
"Mặc dù trước giờ tôi vẫn rất tin tưởng đường truyền của Blue Lock. Nhưng với số lượng này..."
"Thật chẳng hiểu mọi người làm sao có thể tiêu hóa được lũ người mới vô dụng này. Suốt ngày chỉ biết trốn chạy, chẳng làm được điều gì ra hồn."
"Không chạy thì đứng đó chờ chết à?"
"+1"
"+2"
"+..."
Ở một góc không ai để ý, một ô chữ nhật đỏ lặng lẽ sáng đèn. Trong hình là tòa nhà thiết kế theo phong cách Châu Âu. Rong rêu phủ đầy lên bức tường trắng tinh, tạo ra một sự tương phản rõ rệt.
"Viện bảo tàng thị trấn Thịnh Vượng.
Cấp độ: E+
Kỉ lục mở khóa tiến độ phó bản: 73%
Giá trị xem: D
Số lượng streamer: 40."Ngoài đây ra thì không còn một thông tin nào. Bên dưới, một dòng chữ nhỏ xinh mạ vàng sáng lấp lánh cùng biểu tượng đáng yêu đang kịch liệt nhấp nháy chào mời mọi người nhấn vào. Vừa có vẻ bất lực nhưng thực sự khá vui nhộn.
*
Tỉnh dậy sau cơn đau đầu, vì chóng mặt mà Isagi phải vội vịn vào đầu giường, loạng choạng đảo mắt quan sát xung quanh."Xin chào streamer Isagi Yoichi. Chúc mừng bạn đến với buổi livestream đầu tiên trong sự nghiệp. Phòng livestream của bạn đang hoạt động với số người xem là 4 người."
Giọng nói chầm chậm đều đều giúp hắn tỉnh táo. Trong trường hợp nào cũng vậy, nó luôn tràn ngập ác ý kiểm soát của bề trên.
Hắn tỉnh dậy trong một căn phòng nặc mùi hôi thối. Chiếc giường xập xệ phát ra tiếng cọt kẹt, cũ kĩ đến mức tưởng chừng như chỉ cần tác động là có thể trở thành một đống phế liệu vô dụng, vách tường bốn phía đã bong tróc sơn ra từ lâu, từng mảng mốc loang lổ lốm đốm rải rác. Giấy dán tường vì không được giữ gìn cẩn thận nên rách rưới đủ chỗ, mặt trong bị bụi bám vào đen hết cả lên. Mấy giọt nước màu nâu thẫm trượt dài trên nền bẩn thỉu, ẩm ướt hôi hám khó chịu.
Trên đời còn chỗ nào có thể kinh dị đến thế này?
Nhăn hết mặt mày lại, Isagi đưa ra biểu cảm ghét bỏ nhìn quanh phòng một lượt.
"Bây giờ tôi sẽ thông báo một số quy tắc tiêu biểu khi livestream. Yêu cầu streamer chú ý lắng nghe."
Một bảng thông tin nền đỏ dài dằng dặc đập vào mắt hắn. Phía trên góc là thông tin cơ bản của phòng livestream.
"Phòng Ych_isg0104
Số người xem: 5
Cấp bậc: E"Nhìn số người xem dao động từ bốn, ba, rồi lại lên năm, hắn tặc lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock | Allisagi] Hóng lừa đảo bị lật xe
FanfictionTên: Hóng lừa đảo bị lật xe Tác giả: Thnu Tags: Allisagi, đồng nhân, np, bl, hiện đại, HE, vạn nhân mê, tình cảm, thanh thủy văn, cường cường, vô hạn lưu, linh dị thần quái, chủ thụ, sảng văn, livestream... Văn án: Một trong những nỗi nhục lớn nhất...