[all Isagi ] liên quan với Isagi Yoichi đặc biệt một ngày + [all Isagi ] ngô cùng điên công thục mỹ
[all Isagi ] liên quan với Isagi Yoichi đặc biệt một ngày
Rất nhiều tư thiết, rất ooc, hành văn rất kém cỏi.
Nhân vật thuộc về Blue Lock, ooc thuộc về ta.
Bài này giả thiết chỉ do hư cấu, chớ mô phỏng theo tin là thật.
Thế giới là khoa học, tự trụ cột nhất thỏa mãn sinh tồn nhu cầu cổ lão Văn minh cấp tốc phát triển đến hiện tại kỹ thuật biến chuyển từng ngày tin tức thời đại, không thể rời bỏ một số bị thành công nghiệm chứng, vạn vật quy luật vận hành chân lý khoa học.
Nhưng không ai biết khi nào bắt đầu, thế giới đột nhiên đản sinh ra một đám lẽ thường không thể giải thích năng lực đặc thù giả, bọn họ đến từ Địa Cầu thiên nam địa bắc, các quốc gia ngũ hồ tứ hải, ở không giống xã hội giai tầng trung đại mơ hồ với thị.
Sau đó, quái thú cũng theo xuất hiện .
Tương tự toàn thế giới tư tưởng độ cao nhất trí gia trưởng môn cho hài tử êm tai nói ngủ trước đồng thoại cùng nhiệt huyết thiếu niên mạn kéo dài không suy bối cảnh giả thiết, bảo vệ Địa Cầu một phương gánh vác sứ mệnh cùng trách nhiệm đánh đổ quái thú, lại nhân lo lắng một khi chân tướng lộ ra ánh sáng tất nhiên gây nên khó có thể tưởng tượng hậu quả, những anh hùng quyết ý lựa chọn ẩn giấu tất cả, thành vì cuộc sống trung cùng người thường không khác, bí ẩn mà trầm mặc Thủ Hộ giả.
Bảo vệ gánh chịu vạn ngàn sinh linh Địa Cầu vẫn như cũ liên tục chuyển động, một lần nữa sơ thăng triều dương rọi sáng vô số ngủ say đại địa, hàng năm hàng năm, mỗi ngày hàng đêm, ôn hòa hạnh phúc sinh hoạt vẫn như vậy.
Như vậy liền được, nắm BLUE LOCK mỗi ngày khổ cực huấn luyện ngôi sao bóng đá nguyên thạch môn nêu ví dụ, nhàn hạ nghỉ ngơi thì cũng sẽ liền thế giới bí ẩn chưa có lời đáp có phải là người ngoài hành tinh gây nên hoặc là nhân loại có thể không nắm giữ năng lực đặc thù triển khai tranh luận, giả như tồn tại chính là một bộ cỡ nào kỳ quái dáng dấp, vẫn là nói từ lâu biến thành tân sinh mệnh hình thái, bọn họ thích ăn cái gì nhìn cái gì chơi cái gì, có hứng thú hay không đồng thời đến đá bóng?
"Ta đệ vừa nghĩ tới thật giống là lồi lõm mạn cùng lam tên Béo, " Igarashi Gurimu gãi gãi đầu, đầu tiên lên tiếng đạo, "Dù sao cũng là rất nhiều người tuổi ấu thơ hồi ức, ta vẫn rất yêu thích lồi lõm mạn nó vô địch đẹp trai dáng vẻ, ở nhà người thường thường sai khiến ta không thể không làm việc thì liền đặc biệt mong muốn một lam tên Béo, nó này khảm nạm ở trên bụng dị Thứ Nguyên túi áo nhìn là cái có thể giúp đại ân thứ tốt nam mô ba."
"Không không không, ta cảm thấy không được, " Raichi Jingo vỗ một cái lồng ngực, bảo đảm mình đề cử càng bổng, "Lão tử gần nhất ở truy mạn ● uy, bên trong nước Mỹ ● đội trưởng cơ ngực khiêu gợi hình tượng vô cùng hơn hẳn bản thân khí chất, không thể so trọc đầu ngươi yêu thích này ngốc miêu tốt hơn nhiều sao?"
"Vừa nãy chúng ta thảo luận không phải là nhân loại đến tột cùng có hay không năng lực đặc thù sao?" Đậu Đậu mắt âm lưu phản bác nói, "Raichi yêu thích anh hùng thuộc về ngày kia dục thành kết quả đi, vì lẽ đó sát vách DC siêu ● người lại phù hợp có điều rồi!"