(NagiReo) Một Sáng Sớm Tươi Đẹp

2 0 0
                                    


[ Nagi linh ] một sáng sớm tốt đẹp

by Anonymous

Summary

Nagi linh / tốt nghiệp đại học hậu hai người nỗ lực chữa trị quan hệ của bọn họ.

2023. 09. 02 đã xong xuôi.

Notes

Không có Blue Lock IF tuyến, là cái ngốc nghếch lập dị luyến ái cố sự, lôi đến ngươi, rất xin lỗi.

Bổn thiên đại cương hoàn thành thì xem tiến độ đứng ở bản truyện 207, truyền ra ngoài 10, có bao nhiêu bịa đặt cùng OOC thỉnh tự mình châm chước xem.

See the end of the work for more notes

Chapter 1

Nagi Seishirō mở ra tủ lạnh, một trận gió lạnh, bên trong chỉ có một hộp còn lại hai viên trứng, một khối bơ, cùng mấy bình vừa qua khỏi kỳ nước trái cây. Này không giống như là Mikage Reo tác phong, từ gia đình giàu có dưỡng đi ra quen thuộc để hắn đều là đem tủ lạnh nhồi vào, đồng thời định kỳ đem quá thời hạn thực phẩm làm trù dư ném mất. Xem ra nhất định là muốn đi làm chút chuyện phiền toái .

Hắn trở lại đen kịt gian phòng, suýt nữa bị bên giường tạp vật vấp ngã, "Reo, ngươi gia tủ lạnh cái gì cũng không có, muốn ăn cái gì?" Đưa tay đụng chạm trên giường người cái trán, tìm thấy một tay mồ hôi lạnh, Reo nhiệt độ cao đến đáng sợ."Reo, ngươi đến tỉnh lại đi..." Lay động mấy lần, không có phản ứng, "Phòng này là tân sao? Cái gì đều không có, ngươi thời điểm nào bắt đầu ở nơi này ?"

Hắn lại thế trên giường người thay khăn lông ướt, mang đến dược chỉ hủy đi một bao, bệnh hoạn từng ở ngắn ngủi tỉnh táo thì lẫn vào thủy cùng nuốt vào, sau khi liền không lại tỉnh lại, ngủ say. Nagi Seishirō quyết định ra ngoài thế hắn mua điểm đồ ăn, nhưng bên ngoài phong thanh hô Tiêu, bầu trời lúc nào cũng có thể sẽ hạ lên mưa to dáng vẻ.

Trong điện thoại di động nhảy ra tin tức, nhắc nhở hắn phải cho trong game bồn hoa tưới nước . Lại một lúc nữa, mưa to đúng hạn mà tới. Nagi Seishirō ngồi yên ở Mikage Reo bên giường, nhất thời không nhớ ra được mình tại sao lại ở chỗ này.

Hắn còn nhớ tất cả kết thúc ngày ấy, mùa đông, tuyết phốc phốc hạ, bọn họ nói muốn đi công viên đi một chút, nhưng ngồi ở bất kỳ có thể tọa trưởng ghế tựa trên băng ghế đờ ra, Nagi Seishirō ký đến mình nhìn chằm chằm màu xám bầu trời xem, Reo vẻ mặt liền giống như đó. hắn không cần nói chuyện Nagi Seishirō cũng biết vậy thì là lúc kết thúc .

Ròng rã ba năm bặt vô âm tín -- cũng không thể nói như vậy, dù sao hắn vẫn cứ từ báo chí tạp chí cùng trên ti vi lần theo Mikage gia thiếu gia hướng đi -- có điều hắn đem Mikage Reo số điện thoại di động ở lại thông tin lục bên trong như thế cửu, cũng không phải mong muốn hội có tình huống của hôm nay phát sinh.

Bốn tiếng trước, hắn đi ở đi mua miêu đồ hộp trên đường, nhìn thấy quen thuộc dãy số đánh vào đến thậm chí còn cho rằng là lừa dối. Một mặt nghĩ phiền phức, một mặt nhận điện thoại, một đầu khác truyền đến trầm trọng tiếng hít thở, cùng với đứt quãng không được câu ngôn ngữ. Nghe thấy cái thanh âm kia, một trận không biết là chua xót vẫn là vui sướng tâm tình rất phức tạp đâm nhói hắn. Chỉ cần khi đó treo lên điện thoại, làm bộ những này không có phát sinh, hắn liền sẽ tiếp tục đi tới siêu thương, mua được đồ hộp, lại đi về nhà, tiếp tục quá hắn ngày qua ngày vô vị nhưng ung dung tháng ngày. Chuyện phiền phức. hắn ảo não dùng tay lau mặt, rõ ràng đã nói cho mình không muốn lại đi nghĩ đến, thế nhưng nghe thấy cái thanh âm kia kêu to tên của chính mình, hắn vẫn là lập tức xoay người, ở người đi đường bắt đầu chạy."Đừng cúp điện thoại, nói cho ta ngươi ở đâu." Một đường bôn ba đến địa chỉ trước, một đống nhìn qua không sao vậy mới mẻ độc đáo nhà lớn, đến cùng có phải là lừa dối? hắn đem phiền nhiễu tâm tư ném đến một bên, đáp trong thang máy năm tầng.

Blue Lock Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ