(NagiIsagi) Không Người Đảo Kinh Hoàng

25 0 0
                                    


[ Nagi Isagi ] không người đảo kinh hồn

by mới lên cấp cư dân _5019055

Tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình ở không người trên đảo nên làm gì?

Đương nhiên là nằm xuống lại ngủ một giấc.

———— Nagi Seishirō.

"A... Tại sao là không người đảo?" Vốn định nằm xuống ngủ tỉnh lại sau giấc ngủ lại nghĩ nên làm như thế nào Nagi chậm rãi bò lên, dựa vào cùng hắn đồng dạng ngồi ở không người trên đảo xem ra lẻ loi hiu quạnh không chỗ nương tựa bất cứ lúc nào cũng sẽ bị không biết từ từ đâu chạy tới Dã Nhân ăn đi, nói chung là hắn mục tiêu duy nhất cùng động lực, coi như là không còn mỗi ngày dùng gối cũng không thể không còn hắn Isagi Yoichi. hắn lỏng ra khí lực, như là không xương Nê Thu rơi vào giữ mình thượng, liền nghe thấy Isagi kêu một tiếng tên của hắn, khá là bất đắc dĩ thở dài.

"Nagi... ngươi ngủ một giấc liền đã quên trước chuyện sao?"

Trước sự? Chuyện gì. Nagi dựa vào Isagi này thân thể nhỏ bé dựa vào thư thư phục phục không chịu hạ xuống, đè lên Isagi vai suy tư trước phát sinh cái gì. hắn khởi động đại não CPU, đưa vào then chốt từ "Trước khi ngủ, sự kiện", trải qua vượt xa ra chín mươi chín chấm chín phần trăm chín năm giây thời gian, cấp tốc được Isagi nhắc nhở chân tướng.

"A, BLTV?" Nagi nháy mắt mấy cái, ngân con mắt màu xám bên trong tràn ngập bỗng nhiên tỉnh ngộ Minh Lãng."Chúng ta đã bị đưa đến không người đảo ?"

"Là... Thời hạn ba ngày tự sinh tự diệt, nội dung toàn bộ trực tiếp thế nhưng sẽ ở việc riêng tư thời gian đánh mã, cân nhắc đến tuyển thủ an toàn xuất hiện tình huống đặc biệt có thể kêu gọi cứu viện." Isagi lay đầu ngón tay nói ra một, hai ba cái chú ý sự hạng, liền mở ra hai tay có chút bất đắc dĩ cười nói."Chính là như vậy, đón lấy ba ngày chỉ giáo nhiều hơn , Nagi."

Sự tình đương nhiên không có Isagi nói thoải mái như vậy, Nagi nháy mắt mấy cái, ngược lại cũng không có ý định phản bác Isagi. Tất cả đầu nguồn đều là những kia mê muội BLTV tiền lời muốn kiếm lời càng nhiều, nhưng bởi vì Ego Jinpachi cản trở không cách nào toại nguyện Nhật Bản bóng đá hiệp hội hội trưởng, Buratsuta. Người chim này những khác sẽ không kiếm tiền con đường đúng là có chính là. Bán tuyển thủ bị Ego Jinpachi từ chối, sớm thiêm ý đồ hiệp ước cũng bị cấm chỉ, hết thảy trực tiếp liên quan đến tuyển thủ tương lai lợi nhuận phương thức đều không thể thực hiện được vậy thì đổi một, cái này tiền tài hà đồng đầu óc chuyển a chuyển, một chút thoáng nhìn gần nhất lưu hành chân nhân tú tiết mục, vung tay lên liền ra kết luận.

Đơn giản tới nói chính là để hiện nay Blue Lock nhân khí cao nhất Isagi Yoichi cùng Nagi Seishirō đi tới không người đảo trải nghiệm cuộc sống, coi như làm là chân nhân tú tiến hành thời hạn ba ngày trực tiếp. Chuyên nghiệp cứu sống đoàn đội giấu ở phụ cận máy thu hình trải rộng toàn đảo. Có người nói hòn đảo nhỏ này hay là nên loại tống nghệ tiết mục ngự dụng khu vực, tiếp đón quá đoàn đội từng gốc một, thiết bị đều không cần mình chuẩn bị. Blue Lock cần phải làm là cung cấp nhân hòa đoàn đội, cùng với ba ngày kỳ nghỉ để Nagi Seishirō cùng Isagi Yoichi du lịch không người đảo, phát sinh cái gì cũng không đáng kể —— chỉ cần xuất hiện nguy hiểm sẽ ngưng hẳn quay chụp, đây là tạm thời còn nhớ vị thành niên bảo vệ pháp Buratsuta làm ra nhượng bộ. Nói chung, bọn họ hai cái vị thành niên hiện tại liền bị vứt ở trên đảo, nhất định phải học được dã ngoại cầu sinh.

Blue Lock Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ