(KaiNess) Không Nên Quên

21 1 0
                                    

[ khải bên trong ] không nên quên

Mirrorlaba

Summary:

Đức ý sau trận đấu, Ness nhân ném tới đầu mất đi ở Blue Lock toàn bộ ký ức. Không may, bệnh tình còn đang tăng thêm. . .

Work Text:

Don' t forget, my love

https://lavashome. lofter. com/post/1f8de331_2bb339396

Tên của ngươi là Alexis · Ness. ngươi từ nhỏ tin tưởng phép thuật, chín tuổi bắt đầu yêu quý bóng đá, mười lăm tuổi thì ngươi ở Bastard · Munich thanh huấn doanh cùng Kaiser gặp gỡ. các ngươi lẫn nhau kể ra chí hướng, đem lẫn nhau cho rằng tri tâm đồng bọn cùng lý tưởng cùng phạm tội. hắn từng mang ngươi cảm nhận được để thân thể cùng tâm linh sôi trào vui sướng, cùng hắn ở trên cầu trường vượt qua thời gian là ngươi chôn sâu ở trong đầu quý giá nhất ký ức.

Nhận được tân anh hùng đại chiến xí hoa thông báo thì ngươi vừa quá xong mười tám tuổi sinh nhật, nghề nghiệp cuộc đời ở bước lên liên tái hành trình sau từ từ Minh Lãng. Có ngươi cùng Kaiser ở đoàn đội là trên cầu trường thưởng thức thắng lợi khách quen, các ngươi tin chắc Blue Lock sẽ là trợ giúp các ngươi nắm giữ vận mệnh bàn đạp, từ không nghĩ tới đây là trong cuộc sống một cái khe.

Theo tái sự đẩy mạnh, Kaiser đối với hắn người chấp nhất cùng giằng co tình hình trận chiến để ngươi đối thắng lợi niềm tin sản sinh chưa bao giờ có dao động. Cùng Ubers quyết đấu là dài lâu cùng gian nan, Kaiser bị quản chế với đối thủ cũ Lorenzo, nữ thần may mắn tựa hồ không nghiêng về các ngươi một phương. Cũng còn tốt ngươi cùng hắn là rất có hiểu ngầm một đôi hợp tác, nhiều năm hợp tác để cho các ngươi đối với đối phương phe tấn công thức rõ ràng trong lòng. Đối mặt Ubers trung phong vây chặt, ngươi lựa chọn huề cầu lấy mình vì là mồi nhử, sáng tạo cơ hội để ngươi trong mắt tiên phong đột phá trên sân bóng đá suất chạm xô đẩy là chuyện thường, vì lẽ đó chẳng ai nghĩ tới này sẽ biến thành một hồi sự cố. ngươi vì là cho Kaiser truyền ra này một cầu mất đi cân bằng ngã tại sân cỏ thượng. ngươi tận lực hoàn thành một thụ thân động tác, thế nhưng thân thể cách xa mặt đất gần quá, ngươi đầu đập ầm ầm ở thảm cỏ thượng, thảo tử cùng cát đất hướng về ngươi bay nhào mà tới. Một khắc đó ngươi không có cảm giác đến đau đớn, bởi vì Kaiser rốt cục lao ra lao tù, hắn vẫn là tự do chim nhỏ, ngươi là đưa hắn bay về phía tự do chìa khoá. Adrenalin thúc đẩy ngươi một lần nữa đứng lên đến gia nhập chiến cuộc, thế nhưng ngươi không thể cứu vãn.

Đức ý chiến lấy Bastard thắng lợi cùng Kaiser thất bại cáo chung. ngươi cùng Kaiser mãi đến tận tan cuộc đều đứng tại chỗ, Isagi không có đi tới các ngươi bên người bỏ đá xuống giếng, hắn trong mắt vĩnh viễn lóe lên cái kế tiếp truy đuổi mục tiêu, ngươi thậm chí cho các ngươi thất bại như vậy lặng yên không một tiếng động cảm thấy oan ức.

Kaiser cả khuôn mặt cứng ngắc như gỗ mục, vẻ mặt tối nghĩa khó đọc. ngươi từ trước tới nay chưa từng gặp qua như vậy hắn, bị thất bại bóng tối bao phủ Kaiser so thất bại bản thân càng cho ngươi hơn thống khổ. ngươi thần chỉ xưa nay cao to kiên cố, sừng sững không ngã, hắn có thể thay thế ánh mặt trời trở thành rọi sáng ngươi nhân sinh ánh sáng, hắn phúc âm lần lượt kéo ngươi đi ra thất lạc vực sâu. ngươi thông thường thời khắc chuẩn bị đối với hắn ca ngợi cùng người thắng tuyên ngôn, vì lẽ đó hiện tại ngươi nói không ra bất kỳ lời an ủi.

Blue Lock Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ