Rukawa POV
Sabando ngayon at Wala kaming pasok Hindi Rin ako makalabas dahil sobrang lakas ng ulan.
"Ma, aalis pa Rin ba kayo? Sobrang lakas po ng ulan!”, nag aalalang tanong ko.
"Ou anak. Tsaka naka book na kami ng ticket.", sagot naman niya na kasalukuyang inihanda Ang dadalhing mga gamit.
"Kaya mo namang mag Isa Diba? Tsaka may mga pagkain na din sa ref. Isang linggo lang kami doon anak.", dagdag pa nito.
"Opo naman, Ma. Hindi na Ako Bata. Kaya ko na Ang aking Sarili.", sagot ko naman.
"O Siya sige, anak Mauna na kami ng papa mo.", pag papaalam niya.
Nagpaalam na Rin Ako sa kanya at Kay papa.
Nang makaalis na sila ay nagtungo naman Ako sa salas at binuksan ko agad Ang TV. Nanunuod lang talaga ako ng basketball maghapon. Tatayo lang Ako kapag nararamdaman ko na Ang gutom. At isa pa niyayamot akong lumabas dahil sa lakas ng ulan.
Paggabi na ay naghanda na Ako ng aking kakainin, nakapagluto narin ako. Doon naman ay bumalik Ako sa salas upang ipagpatuloy Ang panunuod nang bigla nalang may nagring ng bell sa labas at sumisigaw.
Agad ko namang tiningnan Kung sino ito at laking gulat ko na Isang pamilyar na babae Ang Nakita Kong basang Basa sa ulan.
"Rukawa!!!!!!Rukawa!! Andiyan ka ba?", rinig Kong sambit niya kaya agad akong kumuha ng paying at pinagbuksan Siya ng gate.
"Anong nangyari? Anong ginagawa mo rito? At bakit ka nagpapaulan, Haruko?", sunod sunod Kong tanong habang pinapayungan Siya.
"Pwede ba Muna ako makituloy?", sagot naman niya.
Dinala ko Siya sa loob at binigyan agad ng tuwalya. Inihatid ko Rin Siya sa banyo upang makaligo at baka lalagnatin pa Siya.
Habang ako naman ay nagtungo sa kwarto ko at humarap ng maisusuot nito. May nahanap na akong damit Kaso Wala pa akong nakitang pang ibaba niya kaya naisipan ko nalang Kunin Ang boxer shorts ko.
Inihanda ko na Ang maisusuot niya at ganun din Ang isang tasa ng tsaa. May Maya pa ay lumabas ito ng banyo at bumungad sa harapan ko si Haruko na nakatupis gamit lang Ang tuwalya.
Kaya sobrang napatitig ako sa Ganda at kinis niya. Nag iinit tuloy Ang buo Kong katawan."Ano? Magtitigan lang tayo, Rukawa?", wika nito na ikinabalik ng aking tino kaya ibinigay ko Ang inihanda Kong damit.
Pagkatapos nun ay bumalik naman Siya na nakasuot na Ang mga ito at kitang Kita ko Ang kasexyhan niya. Bagay na bagay sa kanya Ang suot.
"Pasensiya na Kung iyan lang Ang kaya Kong ibigay. Wala na kasing akong nakitang iba.", paghihingi ko pa ng paumanhin.
"Okay lang. Kasya naman sa akin eh.", sagot naman nito Saka umupo sa tabi ko.
"Mag tsaa ka Muna para mainitan ka.", sambit ko naman at inilahad sa kanya Ang Isang baso ng tsaa.
"Salamat.", maikli niyang sagot.
"Ano ba Kasi Ang nangyari?", panimula ko namang tanong.
"Pinagalitan Kasi ako sa ni Mama at Papa pati na ni Kuya.", sagot naman niya habang dahan dahang hinihigop Ang tsaa.
"Sa anong rason naman? Bakit ka nila pinagalitan?", tanong ko pa.
"Kasi nagpunta Ako ng isang bar at Hindi ako nagpaalam. Tsaka ayaw ko naman Kasi pero nagpupumilit Yung pinsan ko.", salaysay niya.
"Bakit mo naman ginawa iyon?! Talagang magagalit sila Tita. Kaya ka naglayas ngayon.!", wika ko naman.
"Hindi naman Ako naglayas. Pinalayas nila ako.", sagot naman niya na nakaharap na sa akin.
Nakita ko Ang lungkot sa kanyang mga mata nang magtama Ang aming mga tingin. Nakita ko Rin Ang dahang dahan na pag agos ng kanyang luha.
"Sorry...sorry Kong naistorbo Kita. Sorry Kung nandito ako ngayon. Sorry Kung umalis Ako ng aming Bahay...sorry... sorry...", ani niya habang Siya ay umiiyak.
Agad ko naman siyang niyakap at hinaplos haplos mag kanyang likod.
"Sorry..", pag uulit pa nito.
"Huwag Kang mag sorry sa akin. Wala ka namang kasalanan. Tsaka tahan na, Hindi ka nakakaistorbo sa akin. Andito lang Ako sa tabi mo.", ani ko naman na pinapatahan siya.
"Hindi naman Kasi dapat ako lalabas eh, Kaso nasampal Ako ni Papa. Okay naman Yung sakit sa pisngi ko eh. Kaso Yung puso ko nagdurugo. Nagagalit si Papa sa akin.", dagdaga pa niya.
Kumalas Ako sa kanya at hinarap ko siya. Patuloy parin Ang kanyang pagluha.
"Shhhh..tahan na Haruko...Tahan na....", sambit ko habang pinupunasan Ang kanyang mga luha gamit ng aking mga kamay.
Sa paghaplis ko sa kanyang pisngi ay naramdaman ko Ang mainit niyang mukha. Para ba itong nilalagnat kaya agad Kong ichineck Ang kanyang noo at ikinumpara sa noo ko. At doon ko nagpatanto na may lagnat nga siya.
"Nilalamig ako, Rukawa.", mahina niyang sambit.
Agad ko namang pinatay Ang telebisyon at dahan dahan Kong siyang itinayo at ikinarga papunta sa aking kwarto. Inilapag ko Siya sa aking kama. kumuha naman Ako ng gamot at tubig at pinainom agad ito sa kanya. Dahan dahan din Siyang pumikit at nakatulog na ng tuluyan.
Nakatitig lang Ako ngayon sa maamo niyang mukha at Hinaplos haplos ko ito.
"Sana ako nalang, Haruko. Sana Ako nalang Ang mahalin mo.", bulong ko habang patuloy parin sa paghaplos ng kanyang mukha.
Bigla nalang niyang hinawakan Ang aking kamay at hinila niya Ako papalapit sa kanya.
"Huwag mo akong Iwan.", mahinang sambit nito.
"Hindi Kita iiwan, Haruko. Dito lang Ako sa tabi mo.", sagot ko naman.
Napahiga Ako sa tabi niya habang Siya naman ay sumiksik sa aking dibdib. Ramdam ko Ang init ng kanyang katawan.
Nabigla Ako nang dahan dahang gumalaw Ang mga kamay nito at hinaplos haplos Ang aking dibdib pababa-pataas. Hindi rin Siya nakuntento dahil ipinasok niya Ang kanyang kamay sa loob ng aking damit. Kaya pinigilan ko ka agad ito pero nagpupumiglas Siya kaya naman hinayaan ko nalang.
Nagpatuloy Siya sa kanyang ginagawa habang pinipisil pisil din nag aking tagiliran kahit medyo masakit ay Wala lang sa akin iyon.
Ito Ang unang pagkakataon na may nakahawak sa aking dibdib. Iba Ang aking naramdaman. Sobrang nag iinit Ang aking buong katawan.
Nakapikit lang Ako habang ninanamnam Ang paghaplos ng mga kamay ni Haruko sa katawan ko. Hanggang sa naramdaman ko Ang mainit na hininga niya sa aking leeg at Ang pagtama ng kanyang ding mga labi.
Lalo akong nabigla nang itaas niya Ang aking damit Ang nagsimulang halikan Ang dibdib ko pababa.
Sa bandang iyon ay bigla nalang akong gumawa ng Isang tunog. Itoy hudyat na nagugustuhan ko Ang nangyayari.
"Haruko.", mahinang tawag ko sa kanya.
Napahinto Siya sa kanyang ginagawa at humarap sa akin at ngumiti.
Hinalikan niya Ang aking pisngi papunta sa gilid ng aking labi Hanggang sa umabot ulit sa aking mga leeg at pababa pa ng pababa ito. Nagpunta na Ang kanyang halik sa aking mg abs.
Namalayan ko nalang na napahinto ito doon at tiningnan ko Siya. Nakatulog si Haruko kaya Napabuntong hininga nalang Ako at ipinikit Ang aking mga mata.
YOU ARE READING
Kaede Rukawa's Obsession
FanfictionSi Kaede Rukawa ay Isang magaling na manlalaro ng Shohuko. Siya ay tinaguriang Ang Ace player ng team. Siya ay sobrang obsess sa larong basketball hanggang sa kanyang pagtulog ay katabi niya Ang bola pati Rin sa kanyang panaginip ay laman Ang basket...