Trong quá trình viết fic, không tránh khỏi những phần chưa hay và thiếu hợp lý, mong các bạn thông cảm và bỏ qua.
*************
MB vừa vào đến cửa đã nhiệt tình phục vụ Baekhyun, hai tay ôm đến cổ cậu, bắt đầu sờ loạn tìm kiếm cúc áo, xem ra kĩ năng cũng không tồi. Baekhyun thả lỏng thuận theo MB, mặc kệ cho y muốn làm gì thì làm. Đến khi nhận thức được mọi việc xung quanh, cậu đã cùng MB trần truồng trên chiếc giường kingsize.
- Nhớ dùng đồ bảo vệ..
- Vâng.
MB ngoan ngoãn theo chỉ dẫn của Baekhyun lấy ra bao cao su từ tủ đầu giường, hoàn tất chuẩn bị, sắp sửa tiến vào trong huyệt động của cậu, lại bị kẻ nào đó đá ngã lăn quay ra đất. Thứ đang cương cứng của MB bị đập xuống đất, mềm nhũn lại như sợi bún, khiến thủ phạm đã đá mông y bĩu môi khinh bỉ, hất cằm nhìn về phía Baekhyun nói :
- Thứ đó mà đòi thoả mãn cậu ta sao ? Nhìn thân thể cậu ta dâm đãng như vậy, chỉ có cự căn siêu lớn mới có thể nhồi đầy, từng chút từng chút ép cậu ta đạt đến khoái cảm tận cùng.
Baekhyun nghe được giọng nói trầm thấp của người kia, đang nằm bỗng bật dậy, ngạc nhiên tới độ sững sờ vài giây..
- Anh..
Park Chanyeol hạ lưu cười, hai tay khoanh trước ngực. Lần trước lúc làm tình nhìn không rõ mặt mũi, bây giờ Baekhyun mới nhận ra bề ngoài của hắn thực sự rất bắt mắt. Khuôn mặt có chút góc cạnh nhưng không thô cứng, sống mũi cao thẳng nổi bật, cùng với đôi môi đang khẽ nhếch. Ánh trăng chiếu qua cửa sổ bằng kính, còn khuếch đại vẻ đẹp của hắn thêm vài phần.
- Bé cưng, động nhỏ của cậu lại ngứa phải không ? Hôm nay tôi sẽ giúp cậu thật sảng khoái.
---------------------------------
FLASHBACK - Vài ngày trước.
Park Chanyeol ba ngày liền mộng xuân, sáng nào tỉnh dậy cũng thấy quần lót ướt đẫm, chính bản thân cũng không biết tại sao lại mê luyến cảm giác khi YY với người kia đến vậy.
- Kim Jongdae..
- Chuyện gì ?
- Tao tương tư rồi!
- Tương tư cái gì ?
- Lỗ nhỏ của người ta..
Kim Jongdae nghe thấy thế, từ trên ghế ngã đập đầu vào bàn cà phê, lồm cồm bò đến gần Chanyeol, hai tay sờ lên mặt hắn, xoa xoa nắn nắn vài cái.
- Rõ ràng không phải giả mạo.
Gã tiếp tục mạnh tay tát Chanyeol. Chanyeol ôm lấy mặt, đau đến sắp rơi nước mắt, căm hận nhìn Jongdae.
- Con mẹ nó, mày muốn chết hả ?
- Mày vẫn còn thấy đau đúng chứ ? Cũng không phải là bị điên. Thế rốt cuộc, vấn đề của mày là gì ?
- Thằng lạc đà, tao nói rồi, TAO ĐANG TƯƠNG TƯ LỖ NHỎ CỦA NGƯỜI TA.
Lần này Kim Jongdae bất tỉnh nhân sự.
Lúc tỉnh lại, Chanyeol kể hết mọi chuyện cho gã nghe. Jongdae dở khóc dở cười, thật sự không biết nên trách thằng bạn mình ngu hay trách bản thân lại đi làm bạn với thằng ngu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] The Ashtray
RandomMột tên trộm tài tình, đang có ý đồ lấy cắp chiếc gạt tàn vô cùng giá trị từ nhà một ông chủ giàu có. Một ông chủ giàu có, đang có ý đồ muốn lôi một cậu trai trẻ đẹp lên giường. Chỉ từ sự trùng hợp đến bất ngờ, mà nảy sinh vô vàn chuyện dở khóc dở...