Trong quá trình viết fic, không tránh khỏi những phần chưa hay và thiếu hợp lý, mong các bạn thông cảm và bỏ qua.
**************
" Thằng con hỗn đản, tao nuôi mày lớn đến từng này, kết quả mày lại trở thành một đứa biến thái. "
" Tao không chấp nhận mày, cút ngay. "
" Đừng bao giờ để tao phải nhìn thấy mặt mày một lần nữa. "Baekhyun bật dậy, đầu đau như muốn nổ tung.
- Cậu sao vậy ? - Chanyeol thấy động, cũng choàng tỉnh theo.
- Không, không có chuyện gì..
Baekhyun lấy tay khẽ xoa thái dương, mồ hôi li ti đọng lại trên trán. Tóc mai được Chanyeol cẩn thận vén lên cũng bết dính thành một vùng. Cậu quay lại nhìn đồng hồ trên đầu giường, thấy đã qua 6 rưỡi, lười biếng mở miệng hỏi Chanyeol.
- Anh sao còn chưa đi ?
- Tôi phải đi ?
- Đương nhiên, bạn tình còn muốn dây dưa tới khi nào ?
Lời nói thoát ra không hàm chứa chút cảm xúc. Chanyeol cười nhạt. Người này, làm sao có thể lạnh lùng đến vậy.
- Ngày mai tôi lại đến - Chanyeol đứng dậy, tìm quần áo mặc lên người.
- Không được. Đưa số điện thoại của anh cho tôi, khi nào tôi gọi mới được tới. Tôi còn phải làm việc.
Hai tay đang nắm lấy gấu áo sơ mi của Chanyeol bỗng tăng thêm lực đạo, vò chiếc áo đắt tiền đến muốn nhăn nhúm.
- Tôi là bạn tình, tuyệt đối không phải loại trai bao bẩn thỉu thối nát cần mấy đồng bạc lẻ của cậu, cậu hiểu rồi chứ ? Vậy nên, ngày mai tôi lại tới, cậu làm việc hay không thì kệ cậu, tôi nhất định đem cậu ra đè. Cậu muốn trốn tôi, tôi cũng lập tức đi tìm cậu, đem cậu ra đè. Nói tóm lại, khoảng thời gian buổi đêm, là để tôi đè cậu.
Chưa kịp để Baekhyun đáp lại, Chanyeol đã nhặt quần của mình lên, tiến tới phòng tắm, sập cửa thật mạnh.
" Phải rồi, lấy đi của ông 900.000 đô, còn cần thêm nữa thì muốn ông đây ra đường sống à ? " - Baekhyun bĩu môi khinh bỉ. Cậu bước xuống giường, khoác áo choàng lên người, cũng theo sau Chanyeol đi vào phòng tắm.
- Haha, bé cưng muốn tắm chung hả ? Lại đây với tôi nào!
- Tắm cái con khỉ. Hôm nay tôi phải tới công ty sớm, cần chuẩn bị.
- À, vậy hoá ra không phải muốn chơi trò tình thú với tôi nên mới vào đây sao ? Tiếc thật! - Chanyeol bỉ ổi cười cười, ném chiếc áo sơ mi trên người ra xa, thoải mái ngồi vào bồn tắm của Baekhyun.
Baekhyun quan sát hành động của hắn, khoé miệng nhếch lên tràn đầy khinh thường cùng bất mãn. Tên chết tiệt, thật tự nhiên nhỉ ? Đây là nhà của anh hay sao ?
Cậu lấy bàn chải một cách tức giận, cho thuốc đánh răng lên bàn chải một cách tức giận, cũng đánh răng một cách vô cùng tức giận.
Xong xuôi, Baekhyun ném bàn chải thật mạnh vào giá để. Chiếc bàn chải đáng thương do chịu lực đạo kinh hoàng từ tay cậu, lại cộng thêm va chạm thật mạnh với giá để đồ bằng bạc, lập tức gãy làm hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] The Ashtray
SonstigesMột tên trộm tài tình, đang có ý đồ lấy cắp chiếc gạt tàn vô cùng giá trị từ nhà một ông chủ giàu có. Một ông chủ giàu có, đang có ý đồ muốn lôi một cậu trai trẻ đẹp lên giường. Chỉ từ sự trùng hợp đến bất ngờ, mà nảy sinh vô vàn chuyện dở khóc dở...