Chap 2

1.6K 89 9
                                    

Trong quá trình viết fic, không tránh khỏi những phần chưa hay và thiếu hợp lý, mong các bạn thông cảm và bỏ qua.

***************

Chanyeol nhếch mép cười, lại mò tay xuống chỗ đang căng cứng trong quần của Baekhyun.

- Bé cưng, cậu cương như vậy rồi, chi bằng để tôi giúp cậu một tay.

Hai mắt Baekhyun trừng lớn, chiếc gậy trên tay rơi xuống đất.
" Bé cưng " - Thằng cha đó vừa gọi cậu là cái mẹ gì cơ ?

CHAP 2.

Bàn tay hư hỏng của Chanyeol giờ đã ở hẳn trong quần Baekhyun. Hắn ở chỗ nhạy cảm liên tục ma sát, khiến tình dục trong cậu ngày một tăng vọt. Mồ hôi trên trán Baekhyun rịn ra, khuôn mặt tuấn mĩ dần ửng hồng.

- Buông.. - Giọng nói của cậu dường như đang thút thít, vừa khiến cho người tốt muốn bảo vệ, vừa làm cho kẻ xấu muốn ức hiếp. Và hắn, thì đương nhiên không phải người tốt.

- Bé cưng, cậu không thành thật.

Chanyeol lấy tay bóp mạnh vào thằng nhỏ của Baekhyun. Cậu cong lưng rên rỉ. Tiếng kêu rên phóng đãng của cậu làm hắn càng hung hăng nắn bóp, âm vực của cậu theo đó cũng càng to hơn, phảng phất trong không khí nồng đậm hương vị tình dục.

- Mẹ nó, đúng là dâm phụ.

Ngôn từ hạ lưu làm Baekhyun tăng thêm hưng phấn, hai mắt mông lung khiến người ngoài không biết được cậu đang nghĩ gì. Chanyeol bị gương mặt của Baekhyun quyến rũ, bèn lấy tay đỡ sau gáy cậu, kéo Baekhyun đối diện với hắn, đặt môi lên hai cánh hoa anh đào đang hé mở của cậu.
Baekhyun bị cuốn vào nụ hôn, thần trí mơ hồ. Tuy vẻ ngoài rất lãnh cảm, nhưng một khi đã bị dục vọng lôi kéo, cậu sẽ không ngại mà phơi bày hết bản năng của mình. Điển hình là bây giờ.

Chanyeol kéo nụ hôn từ môi xuống đến cổ Baekhyun, một tay hắn luồn vào trong áo ngủ bằng tơ tằm của cậu, tìm đến đầu vú bắt đầu mân mê. Tay kia cho vào khoang miệng, lần mò hết các ngóc ngách. Nước bọt trong suốt của Baekhyun chảy đầy khoé miệng, môi hồng mấp máy thở từng nhịp gấp gáp. Sau một hồi, bàn tay hắn mới chịu buông tha cậu mà đi đến núm vú, dịch vị trên tay khiến núm vú ướt nhèm, vì khoái cảm mà dựng thẳng.

- Làm tình thông thạo như vậy, không biết bao nhiêu người đã cắm vào động của cậu ?

- Rất nhiều..

Cậu cũng không nhớ rõ. Chỉ nhớ rằng lần đầu tiên biết đến hương vị tình dục là khi còn học năm 1, với một đàn anh năm cuối. Cậu bị dụ dỗ nên tin tưởng y, rồi cuối cùng lại bị y ruồng bỏ. Cậu tỏ tình nói yêu y, y cười lớn, bảo rằng :" Người như cậu xứng đáng có tình yêu sao ? Rõ ràng chỉ biết chổng mông đợi nam nhân cắm vào ".

Lời đó của y lan đi khắp trường, khiến cậu đi học cả 4 năm không dám ngóc đầu lên một lần, đến đâu cũng bị đàm tiếu, gièm pha. Ba mẹ biết tin liền từ cậu, đuổi ra khỏi nhà cùng lời nói bảo cậu tự lo liệu lấy. Cậu không trách ba mẹ. Họ là những người Hàn Quốc với lối sống xưa cũ, coi trọng lễ nghi truyền thống, đương nhiên làm sao có thể chấp nhận một đứa con trai như cậu.

[Shortfic/ChanBaek] The AshtrayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ