mot

712 60 9
                                    

hữu đạt vừa mới chuyển đến gaming house được 2 tiếng.

em vẫn còn chưa load được chuyện gì đang xảy ra. trước khi đến đây hữu đạt đã suy nghĩ làm thế nào để có thể bày tỏ lòng mình với các thành viên. dẫu sao em chẳng khéo ăn nói chút nào cả, lại còn là người mới nữa.

thật ra hữu đạt căng thẳng lắm, nhưng suy nghĩ của em đã thay đổi hoàn toàn khi bước chân vào gaming house. bởi lẽ mấy người trong này chẳng có ai là bình thường cả.

hữu đạt thấy mọi người vui vẻ hòa đồng dữ lắm, đôi khi nhiệt tình quá lại khiến em hơi sợ. người mà bình thường nhất có lẽ là tấn khoa. chắc do là đồng niên với cả tấn khoa cũng không điên như đại đa số người ở đây nên em thấy tiếp xúc dễ chịu hẳn ra.

"đạt ở cùng phòng với bâng nhé."

em không có vấn đề gì lắm với mấy cái này, đạt chỉ gật đầu rồi kéo đồ đi theo lai bâng đến phòng.

"anh dọn phòng rồi em đem đồ cất vô tủ là được, tên là hữu đạt nhỉ?"

"vâng em tên đạt."

sau câu nói đó thì cả hai cũng tách ra mà chẳng nói thêm với nhau câu nào nữa.

do hôm nay mới chuyển đến nên tạm thời hai ngày nữa tức từ bây giờ đến cuối tuần em sẽ chưa train cùng mọi người mà hoàn thành nốt một số việc cá nhân.

cũng như gaming house sẽ tổ chức chào đón thành viên mới.

"đạt ra đây thầy bảo."

nghe cái giọng lanh lảnh của quý gọi với từ phòng khách mà đạt cau mày. thật ra đạt quen ngọc quý từ trước rồi cơ. chẳng qua là cha này cứ hâm hâm dở dở nên em không thích lắm. hữu đạt thích kiểu người như tấn khoa hơn nhiều.

"gọi gì."

ngọc quý liếc lấy đạt một cái rồi rồi kéo tay em cùng ngồi xuống sofa.

"ngồi đây hai thầy trò mình ôn lại chuyện xưa."

"cút, ôm ấp mẹ gì đéo rảnh."

đạt gỡ cái tay đang dính cứng ngắc trên vai mình ra rồi cướp lấy gói kẹo dẻo mà ngọc quý đang cầm sau đó tự nhiên đưa vài viên vô miệng.

phúc lương thấy thành viên mới hòa tan nhanh thế thì quay ra thì thầm mùa xuân với lai bâng.

"đây là do đạt nó hòa nhập nhanh hay do chúng mình thân thiện nhỉ?"

bâng vẫn đang tập trung chơi nên chỉ cúi đầu đáp lại một câu.

"hai đứa nó quen nhau từ trước rồi, còn bọn mình thì khó lắm."

lai bâng nhìn sơ qua là biết thành viên mới không phải kiểu người dễ thân thiết. gã khá giỏi trong việc đọc vị người khác.

nhìn cách thể hiện là biết hữu đạt vẫn giữ khoảng cách với những người trong gaming house lắm. chứ ai là hồn nhiên vô tư như con điên như thằng ngọc quý bao giờ.

tối hôm đó mọi người cũng tổ chức một buổi chào mừng nho nhỏ cho bé đạt.

em dù chưa quen lắm nhưng vẫn cố tỏ ra vui vẻ và có uống một chút vì bị thằng ngọc quý ép. sau đó thì vẫn phải chuyển qua uống nước ngọt cùng tấn khoa.

bangdat | là phượng hoàng không phải mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ