hữu đạt dè chừng nhìn lai bâng vài cái, đang yên đang lành gã đội trưởng lại dịu dàng thấy rõ làm em sợ muốn ỉa tại chỗ.
em nhẹ nhàng chuồn vào nhà vệ sinh skincare, đến khi đóng chặt cửa lại đạt mới thở phào nhẹ nhõm.
đeo cái băng đô lên mà em vẫn thấy khó hiểu vô cùng. đạt biết em đẹp trai, đáng yêu, chơi game hay rồi nhưng hôm qua lai bâng còn ghét em lắm cơ mà. hay do em chơi game vip pro quá nên quay xe thành fan.
vỗ vỗ cho serum thấm vào da mặt đạt thong thả đi ra ngoài.
lai bâng không hẹn mà chạm mắt đạt. gã cứ nhìn khiến em khó hiểu.
"mặt em dính gì à?"
"không, trông đẹp trai."
hữu đạt đơ ra năm giây rồi mới load được mọi chuyện, em xua tay cười hihi.
đây là lần đầu lai bâng thấy em cười với gã, chung quy lại thì đứa trẻ nào cũng dễ dỗ dành thôi.
hữu đạt được khen thì cũng thoải mái thả lỏng hơn mà chia cho lai bâng mấy cái kẹo của em.
đạt lúc nào cũng có đồ ăn, ngăn tủ của em đầy đống đồ ngọt và đồ ăn vặt. nhưng mà hình như đống đồ em ăn nó dồn hết vào má thì phải, người chẳng thấy phát triển thêm tí nào.
"đạt có ăn da heo hay khô bò của bâng food thì mở tủ anh ra lấy ăn."
cặp má phồng ngẩng lên nhìn lai bâng rồi gật gật đầu, em vẫn chuyên chú vừa nhai vừa xem điện thoại.
cả hai sau đó cũng không nói thêm với nhau câu nào, đạt thì vẫn cứ chăm chú lướt mạng xã hội lai bâng thì vẫn cứ chơi game.
"alo em đây."
lai bâng thấy hữu đạt rất hớn hở khi nhận được điện thoại. hình như là thành hưng gọi, có vẻ đạt là một đứa bé bám người. gã thấy em sống khá tình cảm.
cúp điện thoại, đạt vứt nó xuống bàn rồi lại hớn hở đi xuống dưới nhà.
thành hưng vừa mới gọi đến, đạt được cho một đống đồ ăn vặt nữa.
đống đồ nhiều đến mức em phải gọi tấn khoa và phúc lương xuống dưới cầm đồ dùm. cả ba tay xách nách mang lên trên gaming house.
"đụ má mấy em ăn lồn gì mà lắm thế."
ngọc quý lượn lờ quanh đống đồ rồi tiện tay chôm lấy vài gói rong biển.
đạt vốn dĩ là người hào sảng em rất vui vẻ bảo ai thích gì thì cứ lấy tự nhiên. hình như ngọc quý và phúc lương chỉ chờ có nhiêu đó mà lao vào giành giật như giật cô hồn. hai người như hai con ma đói cấu xé nhau lao vào bàn cúng đồ ăn.
lúc dứt ra thì cả hai cũng ôm đồ đầy người.
"à gọi lai bánh xuống nữa. bánh ơi xuống đớp em ơi."
lai bâng vừa đi vừa cắm mặt vào điện thoại mà đi xuống dưới nhà.
gã nhìn đống đồ ăn rồi lại nhớ đến cuộc gọi vừa rồi nên ngầm hiểu ra mọi chuyện.
lai bâng cũng đi đến rồi lấy vài gói kẹo nhỏ, gã không thích đồ ngọt cho lắm.
một cuộc gọi làm gián đoạn trận game của lai bâng, cái bản tính hóng hớt làm cho đạt ngó đầu liếc nhìn chiếc điện thoại của gã. tuy chẳng biết ai gọi nhưng em kịp nhìn ảnh thì là một người con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
bangdat | là phượng hoàng không phải mèo
Фанфик"lai bánh đừng có gọi em là mèo nữa, người ta là phượng hoàng cơ mà."