#5

669 87 7
                                    

"Này Nattawat! Đừng có ngu xuẩn dây vào bọn này, biết điều thì đi chỗ khác!"

Tên Alpha cao lớn giận dữ quát. Lời nói mang đầy ý đe doạ, câu văn trôi chảy như đã nói qua vô số lần.

Fourth vẫn cười tươi rói, hai tay giơ lên lên ngang đầu, tỏ vẻ không muốn gây sự.

"Tôi không cố tình gây sự đâu. Chỉ cần thả bạn nhỏ kia ra là được, dù sao ông Hilma dạo gần đây cũng không muốn có rắc rối xảy ra."

Vừa dứt lời, bước chân Fourth cũng đã dừng lại ngay trước mặt ba người. Nhân lúc hai tên Alpha cao to kia còn đang do dự, hắn lập tức nắm lấy tay Gemini, kéo em về phía mình.

"Cảm ơn đã nhường đường, bọn này đi trước nhé."

Fourth cười hì hì, giơ tay chào hai kẻ còn đang ngơ ngẩn đằng kia, sau đó nhanh chóng kéo em ra khỏi phòng vệ sinh.

"Chết tiệt! Cứ để nó đi như thế à?"

Giọng nói phát ra từ kẽ răng, âm thanh ken két chói tai đập vào thành tường, rồi lại chìm trong khoảng không vô định.

Alpha còn lại nhìn đăm đăm vào cánh cửa bị đạp hỏng, sau đó thở một hơi thật dài.

"Nó nói đúng, gia tộc Hilma hiện tại không thể vướng vào lùm xùm gì cả."

"Mẹ kiếp!"

"Nhưng nếu không ai thấy, hẳn là không sao."

"Mày..."

Tiếng thì thầm văng vẳng trong căn phòng rộng lớn, thỉnh thoảng còn đan xen âm thanh cười cợt đầy thoả mãn.

Tiếng cười vọng ra khắp phòng, rồi lại tan vào làn gió thổi qua khung cửa sổ. Hành lang dài đằng đẵng nhưng lại vắng lặng đến lạ thường, chỉ vỏn vẹn đọng lại tiếng bước chân vội vã của hai nam sinh cao gầy.

Làn gió nhẹ nhàng quẩn quanh chiếc đồng phục xộc xệch của Gemini, dường như muốn len qua khe hở, mơn trớn làn da màu mật xinh đẹp bên trong.

Đáng tiếc, chiếc áo đã bị bàn tay rụt rè kia nắm chặt lại.

Gemini len lén đưa đôi mắt tròn xoe của mình nhìn người đi phía trước, đáy lòng dâng lên từng trận cảm xúc hỗn độn không nói thành lời.

Sợ hãi, nhẹ lòng, vui vẻ.

Rung động.

Trái tim bị giam trong lồng ngực cứ nảy mạnh từng hồi, tâm trí chẳng nhịn được mà lặp đi lặp lại đoạn ký ức ban nãy, khi người trước mặt kéo em ra khỏi hai đôi tay kinh tởm kia.

Có lẽ, chỉ mình em để ý chuyện này mà thôi.

Còn người kia, trông hắn không được vui lắm.

Gương mặt trắng sứ chẳng còn treo lên nụ cười thản nhiên như thường ngày, đôi mắt vốn luôn bình lặng muốn lánh sự đời, giờ đây lại phủ thêm một tầng u ám.

Hình như người ta giận em rồi.

Gemini mím chặt môi, ngoan ngoãn để người kia nắm tay kéo mình đi về phía phòng y tế ồn ào.

"P'Fourth..."

Hành lang lộng gió văng vẳng giọng nói êm dịu của của thiếu niên, cánh môi hồng nhuận đẹp đẽ mấp máy hồi lâu, cuối cùng vẫn chẳng dám nói thêm lời nào.

[FourthGemini][ABO] DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ