*Cọc cọc* *Cọc cọc cọc* *Cọc cọc*
Không gian vắng lặng của buổi sáng yên bình bị phá tan bởi tiếng gõ cửa khe khẽ. Âm thanh đều đặn vang lên tựa như một ám hiệu xa xưa, muốn truyền cho người bên trong một thông điệp nào đó.
Ánh sáng yếu ớt chen chúc qua khe hở của tấm rèm dày nặng, gắng gượng thân mình hoàn thành nhiệm vụ được giao, một mạch chạy đến thăm dò bờ lưng rắn chắc trần trụi trên giường, rồi lại e dè lùi về trước đôi mắt sâu thẳm đã mở ra từ bao giờ.
Fourth nghiêng người về phía thiếu niên đang say giấc bên giường, dùng cả cơ thể để che đi tia sáng đang muốn quấy nhiễu em. Hắn lấy một tay kê làm gối đầu, tay còn lại khẽ khàng phủ lên chiếc tai tinh tế của thiếu niên bên cạnh, không cho tiếng gõ cửa ảnh hưởng đến giấc mộng đẹp đẽ của em.
Người trong nhà này chỉ có Gemini và dì Mai, hôm qua Fourth cũng nghe được tiếng gõ cửa giống hệt thế này, có lẽ là quy ước trò chuyện giữa hai người, một lời đánh thức mà chẳng mang theo bất kỳ giọng nói nào.
Đợi đến khi tiếng động bên cửa dứt hẳn, Fourth mới chậm rãi thu tay về. Đáy mắt u ám nhìn chằm chằm gương mặt đang say giấc, tựa như muốn khắc sâu từng đường nét tinh tế mà ông trời đã ban cho thiếu niên.
Tiếng hít thở đều đặn cùng gương mặt ngoan ngoãn say ngủ của người bên gối khiến Fourth không nhịn được mà kề sát lại gần, đến tận khi chóp mũi cả hai quấn quýt bên nhau hắn mới hài lòng dừng lại.
Thực sự muốn hôn em.
Fourth là người nghĩ thì sẽ làm, sợ hãi chưa từng xuất hiện trong cuộc đời của hắn. Thậm chí, bản tính liều lĩnh này từng chuốc lấy vô số rắc rối cho chính mình, hắn vẫn cảm thấy bản thân có đủ khả năng nắm mọi thứ trong lòng bàn tay.
Nhưng hiện tại, hắn thực sự chẳng dám làm gì quá đáng với em, dẫu cho đó chỉ là một nụ hôn khe khẽ.
Nực cười thay, bản năng chinh phục trong hắn đang không ngừng gào thét, xui khiến hắn rằng hãy chiếm đoạt lấy em, nhưng lý trí lại liên tục nói vào tai hắn, nếu bước đi mà không suy nghĩ, hắn sẽ phải hối hận cả một đời.
Sự mâu thuẫn này cứ không ngừng giằng co, nhưng lại chẳng khiến hắn cảm thấy phiền.
Thì ra, để một người tiến vào lòng mình lại mang theo nhiều cảm xúc đặc biệt như vậy
Nếu là em, hắn có thể chấp nhận sự phiền hà đó.
Để em tự do chu du khắp cõi lòng mình, khiến em an tâm mà ở yên nơi ấy.
Chỉ cần là em, đều được.
Hơi thở ấm nóng khẽ chạm vào sườn mặt Fourth, khiến khoé môi hắn bất giác giương cao, đôi mắt cũng khẽ híp lại, tận hưởng cảm giác tốt đẹp của một buổi sáng bình yên.
Hay là nghỉ học một hôm nhỉ?
Dù gì nhiệm vụ cũng còn nhiều thời gian.
Nhưng bạn nhỏ ham học này chắc chắn sẽ không chịu đâu.
Ngay khi Fourth còn đang đắn đo xem có nên gọi Gemini dậy hay không, thì hàng mi đen dài của thiếu niên đã run lên trong chốc lát, sau đó lại chậm rãi hé mở, để lộ đôi đồng tử đen láy còn phủ sương mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini][ABO] DỊU DÀNG
Fiksi RemajaTác giả: Đèn Thể loại: ABO, trường học, fanfic... FOURTHGEMINI!!! (4G!) Nơi nào có teenfic, nơi đó có dấu chân cụa toi :)))))))