Chap 3

873 54 7
                                    

-hyung à ! Hyung có thể tát e một cái được ko ? - Chan tửng vừa trưng bộ mặt khó hiểu của mình ra vừa giật giật tay Xiumin hỏi
-thật sự là đang mơ hay là sự thặc vại ?!?! - bạn Chen đại troll cũng bàng hoàng ko kém coan khỉ kia ( au : umma xin nhỗi con Chan nhá * giả vờ quan tâm * )
-thôi kệ cái thằng vô tâm đó đi , tụi mình vào thăm Yixing đi !! - Kris đại ca phán một câu chí lí
-ok!!- cả đám đồng thanh
_______phòng bệnh của Yixing____
Trong phòng bệnh của Yixing hiện giờ có 5 người đang hận lòng ko thể bay tới quoánh thằng leader trời đánh cũa tuội noá tan sương nát thịt ( au : các bợn có muốn biết lí do đã làm cho năm bạn công thành ra thía này ko ??? ) đó chính là bởi vì Yixing đang nằm trên giường bệnh với khuôn mặt trắng bệch , người thì đầy những vết thương đã được băng bó kĩ càng , còn dây nhợi , kim chích cứ thế mà " đâm " vào con người nhỏ bé vô tội . Nhìn dáng người gầy guộc của Yixing mọi người lại càng uất ức và muốn tìm đến thằng nào tên SUHO LIỀN NGAY VÀ LẶP TỨC !! (Au: sôi máo *bực mình-ing* )
-hyung à ! Hyung tỉnh dậy đi mà ! - Tao hốt hoảng nắm lấy bàn tay gầy nhom của Yixing mà thút thít khóc thay cho người hyung tội nghiệp của mình .
________kyungsoo's room _______
Khi ấy bên phòng bệnh của kyungsoo , kyungsoo đã thức dậy và cảm nhận được hơi ấm quen thuộc và bàn tay ấm áp của Suho , Suho thấy kyungsoo đã tỉnh dậy liền mừng rỡ , nắm chặt lấy đôi bàn tay ấy mà hỏi han đủ thứ
- kyungsoo ah~ e tỉnh rồi phải ko ? E đã thấy khoẻ hơn chưa ? Có còn đau ở chỗ nào ko ?- suho tất bật hỏi thăm kyungsoo ....1 giọt ....2 giọt ....3 giọt nước mắt kyungsoo vô thức rơi . Vì sao ư? Vì đây là lần đầu tiên có người quan tâm cậu đến như vậy ! Cậu hạnh phúc lắm chỉ muốn ngồi dậy ôm anh và bảo rằng mình ko sao ..... nhưng liệu điều đó quá khó khăn ....? Trong khi cậu đang hạnh phúc thì có một người đang phải chịu những vết dao sắc bén đâm thủng trái tim mình .....một cảm giác của sự cô đơn......
___________________________
Au đã com bách mong mọi người đọc vui vẻ nhá !!! 😍😍😻😻😻😝😝

(Sulay) xin lỗi em , XingXing của anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ