Chap 7

703 49 8
                                    

Bệnh viện ( phòng 408 )

- Em ăn thêm một xíu nữa đi , nhìn em gầy gò lắm rồi đấy !!! - Suho đút từng muỗng cơm cho Kyungsoo mà khuôn mặt không khỏi lo lắng .
- Em no lắm rồi ah . Anh ăn chưa ??? - Người con trai ngồi trên giường tươi cười nói với Suho . Cậu biết bây giờ mình thật ích kỷ , cậu biết mình đã vô tình làm Suho và Lay xa cách , cậu biết mình thực không xứng với anh.... Nhưng cậu biết phải làm sao khi đã lỡ trao trọn trái tim nhỏ bé nhưng nhiều vết nứt của cậu cho anh. Thực xin lỗi hyung , Lay à , cho em ích kỷ lần này thôi nhé...
-Hmmm... Nhìn em ăn là anh đủ no rồi !!! - câu nói của anh làm má cậu xuất hiện hai mặt trời đỏ .
-Anh... *cười* - cậu cười , là nụ cười của sự hạnh phúc .
-Thôi em nằm nghỉ đi , anh đi vệ sinh một xíu .
-Khoan , đừng....đừng đi - bất chợt , trực giác mách bảo cậu phải ngăn anh lại , ngăn không cho anh bước ra khỏi phòng , vì cậu sợ anh sẽ tìm đến con người ấy.... Thực sự lòng ích kỷ đã ngấm sâu vào máu cậu chỉ vì sợ mất anh...thêm một lần nữa .
-Sao vậy ??? Anh đi rồi quay lại liền !!! Chờ anh một xíu thôi . - anh nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó , lo lắng của cậu , liền bật cười , thật dễ thương... Cậu nghe anh nói , cũng bày ra vẻ mặt ấy , nhưng lần này đã giãn ra đôi chút , cậu gật đầu đồng ý . Dường như chỉ cần cái gật đầu đồng ý ấy , anh liền quay đi , ra khỏi phòng . Khi tiếng cửa phòng đóng lại cũng là lúc cậu trở thành con người khác , con người thứ hai trong cậu , Kyungsoo nheo mày , đăm chiêu suy nghĩ , tay nắm chặt drap giường....
"Suho !!! Anh mãi mãi là của em , chỉ mình em !!!" - cậu nghĩ thầm rồi bày ra một nụ cười đểu , trong cậu bây giờ chẳng khác gì một con ác quỷ đội lốt thiên thần.....thực khác.....thực khác.
___________________________
Mng đọc vui , nay au rãnh ra chap sớm , nhưng hơi ngắn , thông cảm cho au nha :))) 😘😘😘.
Mà dạo này mng bơ au quá ah , cho au cái cmt nah 😘😘😊😊

(Sulay) xin lỗi em , XingXing của anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ