Anh chán nản , đưa tay vò rối mái tóc đen của mình . Bất chợt , một ý nghĩ loé lên trong đầu anh , Suho chỉ mỉm cười rồi vơ lấy cái tạp dề đặt trên bàn , đeo vào người và bắt đầu nấu thứ gì đó , khuôn mặt luôn tỏ ý cười...phải ah...là anh đang nấu thức ăn cho người mình thích mà , phải vui chứ . Anh cứ cặm cụi cắt cắt thái thái , mà chẳng hay biết sau lưng mình có một người đang nhìn chăm chăm vào anh...là Kai . Cậu bước lại gần anh , cất tiếng hỏi :
- Suho hyung , anh đang nấu gì vậy ??? - Kai vừa nói vừa đặt tay lên vai anh .
- Ah...anh đang nấu....ăn ah - bị hỏi một cách bất ngờ , anh chỉ cười gượng rồi lắp bắp trả lời .
- Hyung nấu cho ai vậy ??? - Kai biết thừa câu trả lời nhưng là vẫn muốn hỏi để xem anh phản ứng ra sao .
- Anh....anh nấu cho Lay ah !!! - chẳng hiểu vì cái gì mà Suho cứ trả lời lắp bắp , tay thì đổ mồ hôi , chẳng phải đã làm điều gì xấu rồi chứ ???
" Hyung ah , tại sao lại phải nói dối chứ ??? Rõ ràng là anh đang cầm cái hộp đựng cơm của Kyungsoo - vợ cũ của em đấy...nhưng giờ thì khác rồi " - Kai nghĩ thầm rồi cười khẩy , tiếp lời :
- Ồ , vậy sao ??? Em cũng đang định nấu ăn cho XingXing hyung đây , dạo này trông hyung ấy gầy hơn hẳn !!! - nghe Kai nói thế , Suho bỗng khựng lại....phải ah , dạo gần đây , do luyện tập quá sức mà cậu ấy đã gầy hơn rất nhiều , đã vậy còn phải nhập viện nữa ......
- Ừm....hyung cũng nghĩ vậy !!! - lời nói của Suho phát ra cũng là lúc cả hai đều im lặng , Suho thì tiếp tục nấu nướng , Kai thì cũng bắt tay vào nấu ăn . Cả hai người....cũng dã từng trải qua mọi thứ buồn , vui có nhau....nhưng giờ đây.....bắt đầu từ giây phút này....họ sẽ chính thức bước sang một trang mới...một trang sách đầy những chông gai đang đón chờ họ....
_______________________________
Sau 30 phút im lặng đến nghẹt thở thì Suho cũng hoàn thành món ăn của mình , anh đặt mọi thứ ngay ngắn vào hộp đựng cơm của người đó , khẽ cười , anh quay sang nói với Kai :
- Kai ah , anh đi trước nha ! - nói rồi , liền quay lưng bước đi . Kai thấy vậy , liền dừng tay , quay lại nhìn theo bóng lưng ấy , cậu khoanh tay trước ngực , bày ra vẻ mặt đăm chiêu , khuôn mày nheo lại , được một lúc , trên khuôn mặt ấy , đặc biệt là đôi môi.....hiện lên nụ cười hình bán nguyệt ( nửa miệng ) đầy vẻ khinh thường....
" Người anh em à......có thì không giữ , mất cũng đừng tìm..... Tôi nhất định sẽ quyết đấu để giành lấy những gì thuộc về mình...." - khi nghĩ đến con người ấy , Kai liền trở lại với hình ảnh dễ thương , năng động thường ngày , không còn là Kai của khi nảy nữa mà là Kai khi nghĩ đến người mình yêu thương thực sự , cậu phì cười , nụ cười của sự hạnh phúc.....
______________________________________
Chuẩn theo ý kiến của mng nha , mà hình như nó còn mập mờ thì phải.....chap sau sẽ rõ thôi.🙈🙈🙈
Tiện thể thì chúc bạn Thỏ Ngơ nhà au sanh nhựt vui vẻ , hạnh phúc nha 😘😘😘❤️❤️❤️ ( chúc trễ 😂😂😂)
Mng đọc vui !!!