KANG TAEHYUN - Bác sĩ chuyên khoa ICU
- 28 tuổi (05/02)
- Tài giỏi thông minh, còn trẻ mà đạt nhiều thành tựu, được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là phái nữ.
- Khuôn mặt trời cho, đẹp đến mê hồn, nhìn rất sắc sảo, góc cạnh. Sống mũi cao thẳng, mắt to tròn.
- Là em họ của Choi Yeonjun.
- Là bạn thân bằng tuổi của Huening Kai.
- Làm bác sĩ vì muốn cống hiến cho đời + giỏi Sinh và Hóa.
- Câu nói bất hủ: "Huening Kai à, mày làm cùng tao đi, làm với người khác tao chết mất." (anh chắc chưa:))))??)
CHOI BEOMGYU - Bác sĩ chuyên khoa tâm lý - tư vấn sức khỏe tinh thần.
- 29 tuổi (13/03)
- Vẻ đẹp như thiên sứ, càng nhìn càng mê muội, gương mặt đúng chuẩn tỉ lệ đẹp.
- Có tài năng trấn an, an ủi người khác bằng lời nói của mình -> cũng vì thế mà quyết định làm ngành tâm lý học.
- Là anh họ Huening Kai.
- Là bạn thân bằng tuổi của Choi Soobin.
- Bố mẹ đều theo ngành y nên muốn làm bác sĩ.
- Câu nói bất hủ: "Anh thẳng chứ không gay." (are you sure?)
CHOI YEONJUN - Bác sĩ sản khoa.
- 30 tuổi (13/09)
- Vẻ đẹp cá tính, sắc sảo, rất 'boy phố, để lại ghi nhớ đâm sâu.
- Nhìn ngoài không ai nghĩ là bác sĩ sản khoa.
- Anh họ Kang Taehyun
- Theo ngành Y vì hồi lớp 12 không biết làm gì nên quay random wheel được bác sĩ, hỏi em họ là nên làm chuyên khoa gì thì nó nói đùa là làm ở khoa sản, ai ngờ nghe theo thật.
- Thuyền trưởng của cặp Taehyun - Beomgyu.
- Câu nói bất hủ: "Ê thề, tao thật sự là không muốn Choi Soobin bám theo tao!!!!!" (chắc chưa:)?)
CHOI SOOBIN - Bác sĩ khoa ICU
- 29 tuổi (05/12)
- Sở hữu nhan sắc của mối tình đầu, rất thư sinh, trẻ trung mặc dù đã gần 30 tuổi, làm bao nhiêu nữ sinh cấp 3 + sinh viên đại học mê mẩn.
- Là bạn thân bằng tuổi với Choi Beomgyu (mặc dù làm cùng khoa với Kang Taehyun)
- Theo ngành y cho bạn thân cũng theo ngành này, muốn làm chung bệnh viện nhưng lại thích trực tiếp cứu người bệnh. -> vào ICU.
- Công khai theo đuổi Choi Yeonjun.
- Câu nói bất hủ: "Tao thề, cả đời chỉ yêu mỗi mình ảnh thôi!" (cái này thì đúng nha)
HUENING KAI - Bác sĩ khoa tâm lý - tư vấn sức khỏe tinh thần.
- 28 tuổi (14/8)
- Nhìn rất cute hột me, trẻ và có vẻ không quá thu hút, nhưng khi nhìn kỹ vào (khi anh bỏ cặp kính ra) thì trời ơi, còn đâu liêm sỉ nữa hả các cô gái:)
- Là bạn thân bằng tuổi của Kang Taehyun
- Là em họ của Choi Beomgyu.
- Theo ngành Y vì cả gia đình đều làm Y, theo khoa này vì tự nhiên thấy nó thật mới lạ + muốn cùng khoa với người nhà.
- Chính là cầu nối trực tiếp của Taehyun và Beomgyu đó:))
- Câu nói bất hủ: "Biết như thế này, tao đã chẳng mai mối cho mày với anh làm gì, để suốt ngày phải làm bóng đèn, không thể nào tắt phụp được!!!!!!"
------------------------------------
Nói chung là intro nhân vật thì là như vậy đó:))
Fic này là hoàn toàn giả tưởng và nếu có bất kỳ trùng hợp với sự kiện hay người thật nào thì đều chỉ là ngẫu nhiên, không nhằm nhắm vào bất kỳ cá nhân nào ạ.
Nhắc lại một lần nữa trước khi ra chap đầu là mình rất yêu thích ngành bác sĩ và muốn theo đuổi, nhưng hiện tại chưa có vốn hiểu biết đủ rộng, vậy nên có bất kỳ sai sót gì về mặt kiến thức thì mọi người hay comment để mình sửa chữa và học hỏi, cũng như là xin lỗi ạ!
Lịch ra chap của mình thì không cố định nhé, tùy vào thời gian rảnh, lịch học và deadline nữa, nhưng cố gắng sẽ ra 2-3 ngày 1 chap, có hôm nổi hứng sẽ 1 ngày/chap nha!
Cảm ơn mọi người vì đây là fic đầu tiên và mong mọi người sẽ ủng hộ ạ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(TAEGYU/SOOJUN) - Ủa, bác sĩ ?
FanfictionCâu chuyện tình yêu và những mảnh vá đời thường của 5 bác sĩ tính tình chẳng hề giống nhau, tưởng chừng như không thể hòa hợp mà lại bù trừ đến hoàn hảo. Ngành Y là thời thanh xuân, là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất bởi lẽ 5 người họ luôn luôn sát cánh...