6. Tiếp nối (H)

68 7 0
                                    

#Au's note: Lên full H cho readers nè <3 
TW: Có dirty talk nhé 

--- 

Soobin ép Yeonjun vào cánh cửa chung cư của cậu, một tay thì luồn vào eo thon mà nắn bóp, một tay còn lại thì đang cuồng loạn ấn vân tay. 

Mở toang cánh cửa ra, Soobin đẩy anh người yêu của mình vào nhà rồi dùng chân trái đạp cửa đóng vào, ngay lập tức đi về phía Yeonjun như một con thú dữ thực thụ. 

"Cưng, đến giờ chơi rồi" Cậu nhếch mép, ánh mắt đầy dâm dục quét qua cơ thể đang còn nguyên vẹn quần áo của anh.

"Ah...em vào xơi anh đii~" Yeonjun hứng lên rồi, nên rên rỉ nhẹ mà cầu xin Soobin đến với mình. Một mảng quần lót của anh đã ướt nhẹp bởi nước dâm đang trào chảy. Phần dạo đầu ngoài hành lang thật có tác dụng. 

Cậu chỉ chờ có thế, vác anh qua vai của mình rồi đặt anh lên trên bàn ăn, liếm tai phía bên phải của anh, thì thầm: "Ngon quá anh~ Ta còn chưa thoát y nữa.." 

Yeonjun rùng mình vì giọng nói trầm khàn đầy dục vọng đó, chưa kịp nói lời nào thì lưỡi của Soobin đã trườn vào miệng của anh, đảo quanh khoang miệng. 

Lưỡi của hai người cuốn lấy nhau, mút mát. Sau một hồi lâu, Soobin chủ động dứt ra, di môi lưỡi của mình xuống cằm, rồi cổ, rồi xương quai xanh, rồi tới vai..và cắn phập một tiếng. Yeonjun hét lên, nhưng không khiến Soobin dừng lại mà lại khiến cậu đi tiếp. Di môi của mình tới hõm cổ của anh, cậu hôn mạnh, liếm láp và mút mát, để lại hàng chục vết đỏ tím, từ nhạt đến đậm ở khắp vùng ngực trên. 

"Fuck~~oh~~ahhhh Soobin~~ahh" Yeonjun rên rỉ, nước dâm trào ra ngày càng nhiều. 

Rồi, Soobin xé thẳng tay chiếc áo phông của anh, để lộ ra thân trên trắng trẻo, nhìn gợi tình kinh khủng. Bóp thẳng vào ngực anh, rồi lại liếp mút đầu ti bên phải, một tay thì day day đầu bên kia, làm Yeonjun sướng ghê người. 

Màn dạo đầu cứ thế xảy ra, làm Yeonjun càng ngày càng mất kiên nhẫn. 

"Em-vào đii, anh ngứa quá, c-chịu hết nổi rồi em ơi.." Buột miệng. 

Soobin ngước lên, mỉm cười gian, rồi liếm môi của mình nói: "Cưng thích thì em chiều." 

Cậu tụt quần jeans của anh xuống, rồi giật toạc cái quần lót đã ướt đẫm một mảng to kia. 

"Em mới chỉ hôn thôi mà, ướt nhẹp thế này rồi hả cưng? Cưng dâm thật đấy."  

 Cậu cầm mảnh vải đen đầy nước dâm lên mũi mình, hít hà trước ánh mắt kinh sợ của Yeonjun. 

"Đ-đừng ngửi.." 

"Nước dâm của cưng thơm ngọt thế này, em nghiện mất rồi, sao anh lại cấm?" 

Cậu đâm thẳng 2 ngón tay vào hậu huyệt đang co thắt mãnh liệt của anh, miệng cười. 

"Sướng không bé cưng~ Được ngón tay của chồng đâm thật sâu thật sâu vào trong cưng thế này, cưng rên to lên đi chứ.." 

"Ah..ưm..sướng quá em ơi..ahh thêm-thêm một-một ngón nữa đi chồng ơi~"

Cậu nhếch môi cười, chen thêm một ngón nữa vào hậu huyệt, tay còn lại thì vội vàng thoát ý cho bản thân. 3 ngón vẫn cứ đưa đẩy mạnh, tạo ra tiếng nhóp nhép ướt át, lại cộng với tiếng rên rỉ động dục, làm cả căn nhà bao trùm một không khí ái muội. Yeonjun cong lưng, tay chống ra phía sau bàn, càng ngày càng rướn người. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(TAEGYU/SOOJUN) - Ủa, bác sĩ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ