#Au note: Chap này sẽ chỉ về Soojun thôi nha, như mình đã nói trong chap trước. Cảm ơn mọi người nhiều. Những chap sau thì sẽ trộn Taegyu Soojun nhe đây là ngoại lệ thôi:))
Bắt đầu đọc thôi nào:))))) <3
----
5 tháng trước
Soobin vừa trực xong ca đêm, rảo bước trên hành lang vắng người của bệnh viện. Bây giờ đã là 11 giờ đêm, nên không khí cũng yên bình hẳn, ít người qua lại hơn giờ cao điểm chút ít. Cầm trên tay một xấp hồ sơ của bệnh nhân vào khoa cấp cứu hôm nay, anh bước về khoa ICU sau khi giao một bệnh nhân sỏi bàng quang sang khoa tiết niệu.
RẦM
Bao nhiêu hồ sơ giấy tờ đang trên tay anh rơi lả tả xuống đất. Anh ngước lên người vừa mới va phải mình, chửi: "Con mẹ mày không có mắt à? Tao cũng đếch giống red flag để một con bò như mày đâm và-"
Im bặt.
Bệnh viện hiếm khi yên bình, nhất là khi có những người ăn nói khẩu nghiệp. Mà ăn nói khẩu nghiệp thì phải nói đến khoa cấp cứu, mà nói đến khoa cấp cứu thì phải nhắc đến Choi Soobin và Kang Taehyun. Những con người giỏi giang sáng lạng, IQ luôn luôn tỉ lệ thuận với lời lẽ chửi thề và thấm thúy, khiến người bị chửi cay muốn điên.
Cũng thông cảm cho họ, mỗi ngày gặp hàng chục bệnh nhân đủ loại, nếu nhẹ nhàng dịu dàng thì không trụ được lâu, chỉ có nước về mách mẹ. Vậy nên bác sĩ khoa ICU bệnh viện này ghê gớm lắm, từ y tá đến bác sĩ khoa khác cũng phát sợ, chẳng bao giờ dám dây dưa.
Đằng này lại có một công tử đó đây có thể làm cho Choi Soobin im bặt, không nói lên lời, điều này chỉ quy về 2 phương án. Một, đó là người có quyền lực của quyền lực, có khả năng làm anh mất việc như chơi. Hai, đó là một tiên tử giáng trần với nhan sắc đỉnh chóp (nói thế thôi chứ dã man đến đâu vẫn phải mê đẹp chứ)
Và bạn đoán đúng. Đó là phương án số hai đấy.
Tiên tử đó, chính là Choi Yeonjun, bác sĩ khoa sản.
Soobin sau khi mồm trượt ra mấy câu chửi, chỉ biết đứng đó không nói gì. Trời ơi cái nhan sắc đặc biệt đó. Phải nói là rất boy phố, rất cá tính, đúng gu anh. Nhìn không phải kiểu cuti hay nghiêm túc, mà là cái kiểu rất đời, rất bất cần. Rung động đâu đời của Choi Soobin.
Yeonjun thì biết là mình sai, nên mới cúi xuống nhặt mấy tài liệu, thì bị Soobin ngăn lại.
"Ối anh anh gì ơi, thôi để em nhặt, uhm..cũng tại em bê một đống mà không biết đi sát tường, thôi anh không cần nhặt đâu" Soobin nói, tay vơ hết đống giấy.
Yeonjun giật hết cả mình, mới vừa nãy giọng ai sắc như dao, lạnh lùng khinh bỉ mà phun ra, mà bây giờ đã ngọt sớt như kẹo kéo.
"Ừm, thôi kiểu gì cũng là tôi va vào em, cũng nên giúp đỡ chút ít." Yeonjun trả lời.
Ối giời, lại là kiểu xưng tôi - em. Sao giờ bot thích lật top vậy:)
Soobin mê như điếu đổ, dọn đống đấy cùng anh rồi lộc cộc đứng dậy.
"Choi Soobin, khoa ICU" Soobin đưa tay giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TAEGYU/SOOJUN) - Ủa, bác sĩ ?
FanfictionCâu chuyện tình yêu và những mảnh vá đời thường của 5 bác sĩ tính tình chẳng hề giống nhau, tưởng chừng như không thể hòa hợp mà lại bù trừ đến hoàn hảo. Ngành Y là thời thanh xuân, là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất bởi lẽ 5 người họ luôn luôn sát cánh...