《 10 》

188 21 1
                                    

.
.
.

Rất nhanh, Felix phát hiện ra lỗ hổng Tiếng Anh cực nặng của Hyunjin.

-" Cmm, sao vừa "will" vừa "last night" được hay vậy?... "

Hyunjin câm như hến, không phải cậu ta định lợi dụng chuyện công sang chuyện tư chứ? Cũng đâu khịa cậu ta nhiều đâu..

-" Haiz... Là do tao quá coi trọng khả năng học tập của mày rồi. Thôi làm bài này trước đi, phần đấy để sau... "

Hyunjin: ...* Sao nghe cậu bất lực quá vậy, tôi cũng đâu muốn thế đâu... *

.
.
.

Hai người duy trì việc học chung như vậy, sớm muộn khối bọn họ cũng phát giác ra điều dị thường.

Không phải chứ, Lee Felix thế mà cũng tỉnh ngộ, tập trung học hành rồi sao, lại còn đi hỏi nam thần học giỏi của bọn họ nữa kìa? Nhưng... cũng không đúng lắm. Ai đi hỏi bài mà lại chửi người ta thế kia??? Nhìn kiểu gì cũng thấy giống... Felix mới là người giảng bài hơn là Hyunjin - người đang sa sầm mặt mày nghe Felix chửi.

Dạo gần đây sao Thủy nghịch hành hay sao mà mọi chuyện xoay quanh hai vị tổ tông này cứ trái ngược, quái lạ vậy?

Số ít người không chấp nhận chuyện này liền thì thầm to nhỏ với nhau, quyết phá đám không khí học tập giữa hai người bọn họ. Đám nữ sinh đem chuyện này ra kể vào giờ ăn trưa mỗi ngày, nom sôi động không khác gì hóng tin tức hẹn hò giới giải trí Kpop.

Vô tình bàn bọn họ ngồi hôm nay, vậy mà lại có hoa khôi Yeon Ji - nghe đồn là bị nam thần Hwang từ chối. Bọn họ nghe tin tức này có chút hả hê, cớ gì cô ta dùng nhan sắc - thứ hơn bọn này để chiếm lấy anh chứ? Mà cuối cùng cũng chẳng thành công, vừa lòng bọn họ lắm.

Nhưng, đúng là bọn họ không dám lên tiếng, không dám đối mặt nói chuyện với tên Felix cộc cằn kia. Bỗng, có một nữ sinh nảy ra ý tưởng, vặn âm lượng nói chuyện to hơn hẳn, thành công hấp dẫn sự chú ý của Yeon Ji.

Hiển nhiên, cô cũng đã nghe thấy kế hoạch của bọn họ. Yeon Ji liên tục sặc mấy cái, ho khan.

Thấy cá mắc câu, nữ sinh nói oang oang nọ ra bắt chuyện với Yeon Ji, vẻ mặt lo âu, hỏi han như thật tình:

-" Cậu không sao chứ? Yeon Ji, làm bọn mình sợ hết hồn... "

Khụ, canh mặn quá, nuốt không nổi...

-" À, không sao không sao! ".

Mỹ nữ an tĩnh, ngồi lại vào bàn ăn, động tác thanh tao nhã nhặn khiến nữ sinh nọ tức đến nổ đom đóm mắt. Cái loại khí chất vương giả có luyện cũng không thể có được khiến họ ganh ghét.

-" Cậu nghĩ sao về chuyện của bạn học Hwang vậy, Yeon Ji à? "

-" ??? Sao là sao. Thì bình thường chứ sao? "

-" Đừng mà, cậu cứ trưng bộ dạng không có chuyện gì nhưng nội tâm cậu hẳn đang nổi sóng dữ dội lắm rồi, đúng không? Hyunjin vậy mà lại bị tên Felix lừa gạt, trêu ghẹo suốt quãng thời gian qua như vậy, thật tội nghiệp cậu ấy... "

-" Vậy... ý cậu muốn nói là gì? "

Nữ sinh nọ vân vê ngón tay, dường như chỉ chờ câu nói này, cô bạn hạ thấp người xuống và thì thầm vào tai Yeon Ji.

-" Cậu có cao kiến gì có thể khiến Felix biến khuất mắt chúng ta không? Yeon Ji là thiên tài trong tất cả chúng ta mà! "

À ha... Tính lợi dụng bà đây à? Cái trò vuốt mông ngựa rồi lừa vào tròng đây mà? Yeon Ji suy tính một hồi, quyết định trêu ghẹo bọn họ một phen.

Cô khoanh tay gõ gõ mấy cái, rồi nở nụ cười thành một đường cong hoàn hảo:

-" Yên tâm, tớ đã có kế hoạch! Tối mai là lịch bọn họ đến thư viện học đúng không, các cậu cũng đến xem tớ nhé? "

Đám nữ sinh với ý đồ xấu kia đồng loạt gật đầu, sau lại nở nụ cười xấu xa với nhau. Bọn họ đúng là sẽ đến xem "trò vui" chứ ai dại gì dây vào mấy nhân vật tai to mặt lớn như vậy? Mục đích chính là để Yeon Ji không biết tốt xấu kia đeo bám Hyunjin, gây trò xấu với Felix, khi hai người xảy ra ẩu đả, bọn họ sẽ nhanh chóng chụp ảnh, bôi nhọ hai người bọn họ, bảo vệ thành công Hyunjin!

Mà không ai trong hội nữ sinh nọ nhận ra, sắc mặt của Yeon Ji trở nên quỷ dị lạ thường.

...

Đúng hẹn, Yeon Ji đeo một chiếc túi xách nhỏ, trang điểm nhẹ đến thư viện. Vừa bước vào ngưỡng cửa, rất nhanh cô nàng đã thu hút được đông đảo sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình, bọn họ hận không thể gắn trực tiếp mình lên người cô. Nhưng Yeon Ji không mấy bận tâm về điều đó, trực tiếp tăng tốc đến thẳng chỗ Hyunjin và Felix đang giao đấu kịch liệt bằng miệng, chính xác hơn là chỉ có Felix nói thôi, Hyunjin ngồi im lìm từ đầu đến cuối, ánh mắt đen sầm.

Yeon Ji tự nhiên kéo ghế đến ngồi trước sự bất ngờ của Felix, có lẽ Hyunjin đã cảm nhận có người tới gần nên còn chẳng mặn mà trao cho người ta cái ngẩng đầu.

-" Ơ, sao lại là cậu nữa? Mẹ chứ lại tỏ tình à??? "

-" Cần tao tránh cho chúng mày nói chuyện không? "

Anh ngừng đôi tay đang xoay bút, ngước mắt nhìn Felix.

-" Ngồi yên cho tôi. "

-" Cũng có hỏi mày đ.éo đâu??? "

Lời qua tiếng lại thành ra hai người đấu khẩu tiếp, Yeon Ji mắt thành hai đường kẻ ngang, không biết nói gì tiếp. ( -,,,- )

Thấy có bóng người thập thò ngoài thư viện, đoán chắc là người đã đến. Chỉ chờ có vậy, Yeon Ji mỉm cười, tiến sát đến gần Hyunjin.

...

Đám nữ sinh đứng ngồi không yên.

Sao chứ? Rõ ràng đâu có như lời ban đầu nói với nhau đâu, nó vậy mà dám sát rạt Hyunjin như vậy??? Yeon Ji bỗng khựng lại, quay mặt về phía ngoài thư viện.

Tùy ý nở một nụ cười khiêu khích, môi đỏ như son hôn gió bọn họ.

Đám nữ sinh: *THẬT TỨC CHẾT MÀ!!!*

Ngay khi bọn họ tính tiến lên thì Felix đột ngột động thủ với Yeon Ji, một tay xách cổ áo Yeon Ji và đưa cô tránh xa Hyunjin.

Yeon Ji: *...? Ù oa, chuyện hay à nha?*

Đám nữ sinh: *...Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy???*

.
.
.

___________________________________________

「 Hyunlix 」Không nhường em thì nhường ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ