《 14 》

183 22 2
                                    

.
.
.

Felix nói còn mang theo vài phần kiên định, giọng không chút lung lay, mà thái độ này càng khiến Hyunjin sa sầm mặt mày.

-" Cậu biết mình đang nói gì không...Lee Felix... Để tôi yên. "

Cậu nhất quyết đứng đó, không chịu nhúc nhích, giọng điệu lại trở nên ân cần, hỏi han hơn ban nãy.

...

-" Không sao chứ... Tao đâu phải là cố ý đâu... Mày... Mày không nên tự quá sức một mình đâu, để tao giúp..."

Hyunjin nuốt một ngụm khí lạnh, bắt đầu hít thở không thông, anh vuốt ngược mái tóc đẫm nước của mình lên, thở hắt một hơi nặng nề.

-" Đi đi. Trước khi tôi hết nhẫn nhịn được. " Anh gằn giọng và cố gắng kiểm soát giọng nói của mình.

Felix lúc này trở nên lo lắng hơn, cậu bắt đầu luống cuống tay chân.

-" N-Này gì chứ, không nhẫn nhịn nổi mà vẫn không chịu để tao giúp hả? "

...

-" CMN ĐÃ ỐM RỒI THÌ NHỊN LÀM GÌ!!! RA ĐÂYYY CHO BỐ!!! "

. . .

Cộp.

Là tiếng đầu của Hyunjin hôn nhẹ lên bờ tường phòng tắm.

-" Oái! Mày ngất bên trong đấy à??? Này, đừng chết nhá Hwang Hyunjin? Huuu, tao đâu cố ý làm ngơ mày sốt đâu!!! Là tao không biết thật chứ bộ. Mày cũng có chịu nói cho tao biết đâu!?? "

Ban nãy khi cậu sát rạt với thân thể của Hyunjin cũng đã cảm thấy điều dị thường rồi, đang yên đang lành sao cơ thể nó lại có thể nóng bừng lên như vậy? Hẳn phải ốm nặng lắm mới né tránh cậu và tự làm mát cơ thể một mình, tránh không lây bệnh cho mình. Felix tự nhẩm trong đầu, tâm tình cũng bị sự ân cần này mà bình tĩnh lại.

Nhưng vẫn còn có người không bình tĩnh nổi.

-" Tôi không sao. Cậu câm miệng giùm tôi. "

Felix đành lấy hai tay che miệng lại.

Sao ốm mà nết vẫn như lòn vậy?

Hyunjin bực bội trong phòng tắm một lúc, nhờ nhiệt độ lạnh lẽo này đã khiến đầu óc anh thanh tịnh lại. Dù sao đầu óc của cậu ta trẻ con như vậy, chấp nhặt gì với cậu được. Không chấp, không chấp...

...

Chó má thật mà!


...

Cách cách.

Nghe như tiếng vỡ.

...

Felix có chút sợ rồi nha. Dù sao đây cũng chẳng phải nhà mình, chủ nhà thì kì quái, mãi không ra khỏi phòng tắm. Cậu ngồi co ro một góc giường, túm lấy chăn và chùm lên qua đầu, bắt đầu ngồi lẩm nhẩm đếm.

「 Hyunlix 」Không nhường em thì nhường ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ