.
.
.Từ ban nãy, để lợi dụng khoảng cách xa và chắc chắn hội nữ sinh kia không nghe thấy, Yeon Ji đã mặt không đổi sắc, đề nghị với Hyunjin và Felix diễn một vở kịch.
Cái giá cho vở kịch này là một chầu ăn đêm thịt xiên nướng, và cô rất tự nhiên yêu cầu họ bao cô ăn chầu này.
-" Không phải chứ hoa khôi, cậu bần cùng đến nỗi dựa vào trò chơi để xin ăn chúng tôi hả??? "
-" Mà khoan, con mẹ nó sao chúng tôi phải diễn? "
Felix ngứa ngáy nói, trong lòng dự lên loại cảm giác chẳng lành.
-" Chẳng phải diễn có chút xíu là bọn cậu sẽ không bị mấy người ngoài kia đeo bám hay sao? "
-" Nhưng trọng tâm của cậu vẫn là chỗ thịt xiên nướng chứ gì, hoa khôi? "
Yeon Ji: ... đừng nhắc lớn vậy được không?
-" Thịt nướng thôi mà, có gì đâu, bọn tôi bao là được, cũng chẳng cần tham gia vào trò chơi của mấy người. "
Yeon Ji lườm nhìn Felix, chậc chậc mấy cái.
-" Đó là cậu chưa biết thú vui tao nhã của con gái chúng tôi rồi. Nhìn đây. "
Đoạn, cô nắm lấy cổ tay Hyunjin và đứng phắt lên, miệng nở nụ cười gian tà.
Ngay giây phút Yeon Ji tiến thêm chút nữa, Felix đã bóp nát cốc thủy tinh bên cạnh thành mảnh, dùng tay gạt phắt bàn tay trắng nõn của cô khỏi tay Hyunjin.
...
-" Dừng được rồi, bạn học. "
Lòng ngực Felix trở nên bức bối, nhìn Yeon Ji không còn mấy thuận mắt nữa, mà cô lúc này chỉ đứng xoa xoa bàn tay đỏ ửng của mình, lè cái lưỡi nhỏ.
-" Vậy là xong rồi đó, bọn họ thấy cậu dữ dằn bảo vệ nam thần như vậy hẳn cũng thấy cậu thuận mắt hơn không ít, vừa hay lại kiêng dè tránh xa cậu. Tốt quá còn gì? Oáp, tôi cũng không còn ngại mà ăn chầu thịt xiên của mấy cậu nữa."
Felix: ... làm người có thể đừng quá trơ trẽn và thực dụng như vậy được không?
Hyunjin, người ngồi không cũng trúng đạn, bây giờ mới có động thái, anh đứng dậy phủi phủi cánh tay áo, mắt đưa nhanh qua bàn tay của Felix, khẽ thở dài.
-" Cậu vậy mà cũng tham gia vào trò trẻ con của cô ta rồi đấy Felix. Thu dọn đồ giúp tôi đi, còn cậu hoa khôi, ra đây nói chuyện với tôi một lát. "
...
Yeon Ji: ...H-hình như có chút đáng sợ?
...
Hai người bọn họ đứng trước cửa thư viện nói chuyện, Yeon Ji thi thoảng liếc nhìn về phía trong cửa kính, phát hiện có một tên trộm cứ nhòm ngó hai người bọn cô thì không khỏi thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hyunlix 」Không nhường em thì nhường ai?
FanficHyunjin rất khổ sở vì vận đào hoa của mình. Anh từ chối hết người này đến người nọ, dùng đủ biện pháp nhưng kết quả không quá khả quan. Cho đến một ngày, khi Hyunjin lại chuẩn bị được tỏ tình, anh kìm nén cơn đau họng, sắp sửa từ chối tiếp thì có mộ...