CHAPTER 2

6 1 2
                                    

  (expect typo graphic errors, HAPPY READING ^^) 😉

  Duan's POV

Gumising ako ng maaga at nag handa na sa pag pasok baka mapagalitan naman ako ng aking adviser pag na late ako.Ket meron akong mga katulong sa mansion di ko na sila inaabala kahit pa may driver ako di din ako nag papahatid sa school.

Pagkatapos ko maligo ay kumain nako ng almosal  at nag sapatos lumabas nako ng bahay at nag lakad papuntang school wala akong paki kung yung mga schoolmates ko ay naka kotse mas maganda pa naman kotse ko sa mga yan... Kaso  di pa ako marunong mag drive.. Hehe.

Pag pasok ko sa room wala pa ang adviser namin kaya nag basa muna ako para mamayang quiz.

Habang nag babasa ay naramdaman kong may tumabi sakin pag tingin ko isa sa mga kaklase kong babae.

" h-hi a..ako nga p-pala si Camille..h...heto o sana b-basahin mo" pag papakilala nya habang nanginginig ang boses at namumula habang inaabot sakit ang isang sobre.

Pfffffft.... Alam ko na yan eyy love letter yan eyyy

Tinanggap ko naman yun at bumalik na sa ginagawa ko masungit na kung masungit pero ayaw ko syang umasa... Kaya hindi mo nginitian o nag thankyou manlang ganun ba   sus.

Hssssst.

Di ko alam sa mga babae sa school nato lagi nalang pag hindi sa pagkain sa pag uwi naman malapit lapit nako makidnap dini sa school.

Hssst heto nanaman tayo iba talaga pag pogi😉.

Sa totoo lang ayaw ko talaga ng may umaaligid sakin na babae pero ano magagawa ko babae sila dapat igalang.

Luhhh san ko ba napulot yung sinabi ko.

Saka ayaw ko muna mag ka girlfriend halata naman sa mga babae sa school nato na gusto lang yung mga pogi tas pag nag sawa na sa pag mumuka pinapaltan sa saka kung para sakin para sakin alam ko may naka tadhana sakin.

San ko nahugot yun.

Dahil nga ayaw ko sumama nag dahilan ako at may pumasok sa ideya sa aking brain.

"Ahhh.... Hindi pede eh nag mamadali ako ..... Pupuntahan ko pa kase kapatid ko sa school"
Sabi ko na kunwari  ay nang hihinayang kahit mamaya pa naman talagang Hapon ang punta ko sa school ni Zane.

Pag ka sabi ko non umalis sya sa tabi ko at bumalik sa kanyang seat.

Hssst buti nalang.

Zane's POV

Habang bag kaklase iniisip ko pa din si kuya Duan kung dadating pa o hindi pero sana dumating sya mamayang Hapon.

"Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnggggggggggg"

Recess na!!!

Sa isang iglap natapos ang klase ng di ko namamalayan bumalik lang ako sa ulirat ng lumapit sakin si Shan-shan ang kaibigan ko.

"Uhmm... Tara Zane samahan mo kami nila  Adrian sa library"
Alam ko na kung ano binabalak nya pinag didikitan nanaman nya yung lalaking di ko naman gusto para sa akin.

"Ayaw ko dito nalang ako mag sasagot!. "
Matigas kong sagot.

"Edi samahan mo nalang kami sa cafeteria kakain tayo libre ko"
Sabi nya habang tinataas-taas pa ang dalwang kilay.

Kahit libre pa yan wala akong paki
Dahil may dala akong baon sa totoo lang pag bibilhin ko pa ang sarili kong baon sa cafeteria kulang ang pera nyang baon para mabili to kase ang dami.

Love Beyond BoundariesWhere stories live. Discover now