|Para Sa Streets|
[Hev Abi]M.S.D.
[CHAPTER 03][Moreen Khillion Hirai Reroles]
Nagmamaneho ako ng maramdaman kong nakahilig na ang babae sa likod ko.
"Hey you okay?" Tanong ko pero 'di man lang sumagot kaya itinigil ko muna sa gilid.
Walastik naman ano bang tingin n'ya sa motor ko higaan at nakuha pang matulog, ilalag ko kaya 'to.
Nagdahan-dahan na lang ako sa pagmamaneho dahil malapit na naman kami sa bahay ko hanggang sa makarating kami.
Lumapit sa 'min ang gaurd ng bahay ko hanggang pinaalalayan ko, mukhang pagod na pagod hindi 'man lang nagising, tinanggal ko ang helmet nito habang hawak pa rin ito ng gaurd habang nakaupo pa rin sa motor ko.
Tinapik-tapik ko pa pisngi n'ya pero talagang tulog lang
Eh kung sampalin ko na lang.
Tulog mantika kasi.
Napatingin naman sa 'kin si Ramon 'yung guard ko.
"Ma'am gusto n'yo pong tulungan ko na lang kayo buhatin ang bisita n'yo." siswestyon na.
"Ako na mag bantay ka na lang bahay."
Binuhat ko na ito papuntang kwarto ko... teka kwarto ko... bakit dito, kahit nga 'yung ex ko never nakatulog dito.
Hayysssttt....
Bahala na palitan na lang nila bukas, pinabayaan ko muna s'ya sa kama ko bago ako nagtungo papuntang banyo para ayusin muna ang sarili ko.
Paglabas ko tanging roba lang nakatakip sa katawan ko at nakaupo na ang babaeng tulog mantika sa kama habang nakatingin sa 'kin, lumapit ako sa kanya at ramdam ko naman ang pagkabalisa n'ya.
Bakit naman s'ya ganyan ang ganda-ganda ko para katakutan, pumantay ako sa level ng maka-upo ako sa kama at do'n ko tinitigan ang magandang mata n'ya na bilogan at nakaka-akit na pulang labi, 'yung makinis at maputi n'yang balat at may pagka-matambok n'yang pisngi at ang sobrang itim n'yang buhok na tumatakip sa kabilang balikat n'ya.
Parang ang sarap n'yang kagatin.
"You need to shower." Hinawakan ko ang braso n'ya subalit hindi s'ya nagpadala.
"What?" Pero 'di na naman ito sumagot, konti na lang aakalain kong pipe 'tong kinakausap ko.
Nakakawalan pala s'ya ng pasensya.
Dahil nawalan na ako ng pasensya agarang binuhat ko na at inupo sa marmol na lamesa dito sa banyo at bandang likod naman n'ya ay dito naka dikit ang malaking salamin.
"Take off your clothes o gusto mong ako na ang maghubad sa 'yo?" May mga ilang sandali s'yang 'nag kuli kaya inabot ko ang laylayan ng suot n'yang dress pero agad n'yang pinigilan ang kamay ko sa 'pag taas nito.
Kalaunan s'ya na mismo sa sarili n'ya ang 'nag hubad kitang-kita ko kung paano sumisilay ang balingkinitan n'yang bewang at ang maputing tiyan hanggang sa sumilip na ang ilalim ng suso nito.
Nakakapag-laway ang itsura ngayon at 'di matanggal sa isip ang 'pag silay ng dalawang bundok nito dahil sa sobrang puti ng utong nito at ang kinis.
Napalunok naman ako dahil sa ang lulusog at walang maitatapon.
BINABASA MO ANG
MARIKIT SA DILIM [FAYEYOKO FANFIC]
Fanfic[Moreen Khillion Hirai Reroles] with [Anhanya Rico Cello] [R-18] "She's 5'4." Cute size. "Waistline of 24, weight of 35kl, Age of 18." The fuck. Her fit, so light, and so young. The fact na kasya s'ya mga kamay ko. Atleast legal age. "1.43 billion f...