🔞 ['Ico And I, Our Make Love.]

223 6 0
                                    

|Suave|
[4200Southville]

M.S.D
[CHAPTER 07]

[Moreen Khillion Hirai Reroles]

"Hold your place."

"'W-wag mo akong iwan."

"I just clean your balls." Napangiti ako ng kinakapa n'ya ako sa hangin.

"Don't take off your blinds you look beautiful my 'Ico." As I grab her neck and pulled her closer to me and give her a qiuck peck.

I take her balls and wash it.

ofcource I wash it first dahil madumi.

After that syempre daretso na dapat sa kan'ya.

Nakita ko naman ito na himas-himas ang braso habang naka-tayo pa rin.

I take off the buttons of my white polo at pinabayaan lang na bukas.

kinuha ko sa loob ng paper bag ang isang garapon ng lubricant gel na kasama sa set na pinabili ko kay Maki.

Yes kay Maki, wala namang s'yang karapatan kumwestyon sa gusto kong iutos.

Nilagay ko sa side table ito 'pag kabukas ko.

Lumapit naman ako sa kan'ya at ipinadama ko sa balat n'ya ang bola.

"M-mory...mmhh" Impit na pagkaka-ungol n'ya, inabot ko naman ang kamay n'ya.

Habang nakatayo s'ya sa likod ng sofa dito sa kwarto ay unti-unti ko itong tinatanggalan ng damit mula pantaas hanggang pangbaba 'di naman ito lumikot sa pwesto n'ya kaya binigyan ko ito ng kagat sa balikat na ikinadugo nito muntik-muntikan na ito bumuwal sa kinakatayuan n'ya kaya agad kong pinaikot ang kamay ko sa bewang n'ya habang s'ya'y humurap sa 'kin at agad binaon ang mukha sa dibdib ko.

"Did it hurt?" Tanong ko pero tanging tango lang ang sinagot nito kaya inilayo ko ang mukha n'yang may piring gamit ang neck tie ko.

"Sorry my love masyado lang akong nanggigil ang puti mo kasi tapos bakante ang balikat mo na 'yan kaya kaylangan tamnan, ganto na lang para makalimutan mo ang sakit, give me your hands." As I indicate her hands on me hinalikan ko muna ang dalawang palad nito bago pinahawak sa sandalan ng sofa as I turn her back against me.

"Kneel my love as you hold there." Kinuha ko ang lubricant gel at 'yung wipes sa loob ng side cabinet ng kama ko at inabot sa sofa ang laruan n'yang bola I wipe the ball first at 'pag katapos no'n ay lumuhod na din ako sa likod nito.

Pinipigilan ko lang ang sarili ko na hindi halikan at markahan ang likod n'yang kay puti at ang batok n'ya.

"Mory asan ka na please, natatakot ako." Salita n'ya habang tuon ang ulo n'ya sa likod ng sofa.

"I'm just here behide you my love." I grab a piece of wipes and wipe her flower.

'Eating clean is equal to healthy body'

"C-cold...nmgglll.." Tinapon ko lang kung saan, later ko na lang lilinisin masyado na ako matagal kaya kanina pa kayo naiinip.

I scoop a gel and paste to the balls habang nilalaro ko sa kamay ko ang bola para maging madulas ito habang ang isang kamay ko ay ginagawa ng madulas ang kweba na papasukan ng luraang hawak ko habang labas, pasok ang tatlong daliri ko.

I didn't put a gel to her flower hinayaan ko lang na sarili na lang n'ya ang mag produce no'n.

"Ummmh...r-right there M-mo-ory y-ye-sss ple-ease faster ohh shitttt Moryyyy!" Damn I didn't know na uungol s'ya na ganon and she even curse...

MARIKIT SA DILIM [FAYEYOKO FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon