🔞 [Wall, Couch, Bathroom, Bed And Morning.]

345 6 0
                                    

|3: 15 (Breath)|
[Russ]

M.S.D.
[CHAPTER 04]

[Moreen Khillion Hirai Reroles]

Buhat-buhat ko s'yang isanandal sa pader ng shower habang lumalandas sa katawan namin ang tubig, sapo ko ang pwetan n'ya at binibigyan ng maliliit na pisil na ikina-ungol n'ya habang wala akong tigil sa leeg n'ya na pinupunuan ng halik, marka at kagat kagaya ng patansya ko sa kanya no'ng naghubad s'ya.

We're both naked tonight.

Ramdam na ramdam ko ang init sa pagitan na 'min, she's throwing her head back giving me more space, she encircled her arms around pushing her neediness on me.

Inayos ko ang pagkaka-buhat sa kanya.

"Wrap your legs firmly Rico." Utos ko na agad n'yang sinusonod.

Naramdaman ko ang basang hiyas n'ya sa tiyan ko na lalong nagpa-baliw sa 'kin I kiss and bit every inch of her white skin haggang saan umabot ang labi ko.

Dahan-dahan kong kiniskis ang ari ko sa ari n'ya at pinaparamdam sa kanya ang katigasan ko.

Tinatapik n'ya ang balikat ko habang ang isang kamay n'ya ay mahikpit na naka pulupot sa batok ko habang nakadiin ang mukha n'ya sa balikat ko.

"n-naiihi ahh a-ako." Salita n'ya.

Baby that's not a pee.

Binilisan ko ang pagsulong hanggang sa may bigla na lang sumirit.

Binaba ko muna ito at kita ang 'pag kalos ng paa n'ya kaya inalalayan ko lang hanggang sa tinapos na 'min ang 'pag ligo bago ko ulit...

Binuhat in bridal way palabas ng banyo patungo sa couch sa kwarto ko kaharap ang malaking salamin at ito ang 'nag sisilbing pader ng kwarto ko na tanaw ang city lights sa ibaba ng matarik na kinatitirikan ng bahay ko.

I don't like living in city kung saan maraming tao kaya kumuha ako ng isang private lot na ako lang ang 'nag mamay-ari.

Gusto ko solo ko lahat at akin lang.

"Are you okay?" I asked her innocently like I don't know what  happen.

"Hindi pero masakit ang puson ko." 'Pag sagot n'ya tinanguan ko lang.

Mukhang gustong ilabas lahat.

Okay.

I carried her again at this time paupo sa lap ko na naka harap sa akin.

"Ituod mo ang tuhod mo sa upuan and don't completely sit on me you can hold on my shoulder." Ginawa naman n'ya ang sinabi ko.

Luhod lang Rico.

What a good girl, you'll get your prize my baby 'Ico.

"ummhhh ahhh." Ungol n'ya ng pinalandas ko ang ari ko sa ari n'ya.

I watch her face turning into burning hot red, eyes closed, biting her lips, feeling her hands gripping my shoulder tightly.

Iliyad pa ang katawan Rico gusto ko 'yan.

I think she like quite sex bihira s'yang maglabas ng malakas na ungol.

But this is not what I pay for.

Like what Burn said Sunday Is Virgin Day kaya kailangan 'kong mapatunay.

Walang pakundangan kong inupo s'ya habang naka-abang ang ari ko sa ari n'ya na dahilan para marinig ko ang pinakamalakas n'yang ungol ngayong gabi.

MARIKIT SA DILIM [FAYEYOKO FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon