|Kagome|
[Lo Ki]M.S.D
[CHAPTER 09][Moreen Khillion Hirai Reroles]
I tap my watch again to signal everyone in this house to see me down stairs.
Pagbaba ko nakita ko na lahat ang mga walang kwentang tao dito sa bahay.
"Where's Ahnaya?" Tanong ko lahat sa kanilang na naka-hanay sa sala ko.
"Ma'am hindi po ba na sa kwarto n'ya." Maybe right but no. It's still a very wrong answered.
"You're fired get out." Paalis ko sa isang maid ko.
Sunod ko naman tinanong ang isa pang tiga-linis.
"Did you see Ahnaya?" Umiling muna ito bago sumagot.
"Hindi po Ma'am naglilinis kasi po ako sa baba." Pointed. Your lucky to be saved yourself.
"Okay."
"You, Did you see her going out in my HOUSE!" Tanong ko dito sa walang kwentang guard.
She's stressing me ohh ghaddd...
Nagulat silang lahat sa sinabi ko at nagkaroon ng mahihinang bulongan kaya agad ko silang tinigna ng masama, wala silang karapanta mag chismisan sa gantong oras.
"M-ma'am 'nag b-banyo lang po ako saglit." Wrong answered.
"Saglit na lang din ang oras mo bago ka mag impake ng gamit mo, it should 10 minutes is enough to pack your things, your timer starts now." Kahit hindi naman talaga, ano s'ya si Rico, 'di ako magsasayang ng minuto para sa kanya.
"Celine. Where's Anhaya." I ask her.
"Naka-pasok pa po ako ng iabot ko sa kanya ang mga telepono na ipinag-utos n'yo nitong tanghali, sinubukan po namin bigyan din s'ya ng meryenda pero humindi lang ito at ni-lock ang pinto kaya po 'di na namin piniliit at pinabayaan na po namin dahil pagod pa daw po s'ya." Okay answered accepted. She's right she asked Rico about the food pero patakas na s'ya, kaya nagdadalawang isip pa s'yang tumalon kanina.
"Search her in every coner of this palace nagkakaintindihan ba tayo." Utos ko sa lahat ng tauhan ko.
They need to find her no matter what or they will faced my rat.
"Sorry Ma'am i'm late." Humarap ako sa kanya at sinuntok s'ya sa mukha kasunod ng 'pag sipa ko tiyan n'ya dahilan para bumagsak s'ya sa sahig.
Sapo-sapo n'ya ang mga parte na dinali ko sa kanya pero 'di ko lang s'ya pinasin.
Kagubatan ang paligid ng palasyo ko kaya imposibling makalabas s'ya dito.
My palace is a like a maze na iisalang ang pwede mong pasukan at labasan.
Kaya mag ingat sa 'pag pasok kung gusto mo pang lumabas ng buhay.
Pwede kang pumasok pero 'di ka na ulit makakalabas.
"Search her in every coner of this palace or I will kill everyone here Makios, save yourself dahil 'di ko matitiyak kung humihinga ka pa sa parusang kapalit nito." Sabi ko habang sakal-sakal s'ya at sinuntok ulit s'ya sa mukha.
"Bring Bones and Blood to help you to search Anhaya dahil useless kung mag isa ka, Makios 'wag kang titigil sa
paghahanap kung gusto pang huminga kinabusan." Iniwan ko s'ya mag isa at kumuha ng isang damit na sinuot ni Rico.
BINABASA MO ANG
MARIKIT SA DILIM [FAYEYOKO FANFIC]
Fanfic[Moreen Khillion Hirai Reroles] with [Anhanya Rico Cello] [R-18] "She's 5'4." Cute size. "Waistline of 24, weight of 35kl, Age of 18." The fuck. Her fit, so light, and so young. The fact na kasya s'ya mga kamay ko. Atleast legal age. "1.43 billion f...