Phiên ngoại : Phạt

1.1K 85 9
                                    

Warning : - R18
-Không phù hợp xin vui lòng lướt qua ‼️

___________________________

"Vợ à...Anh sẽ rất nhớ em, ngoan ở nhà chờ anh về nhé."

Người tiễn không khóc nhưng người đi thì bộ dạng mếu máo đến là thương.

"Rồi rồi."

"Không được để ý thằng khác nghe chưa?"

"..."

Không thấy xinh đẹp trả lời. Lo gì thì lo nhưng kì phát tình của em tính sao đây?

"Không sao đâu. Anh đánh dấu em rồi mà, chắc khá lâu mới bị lại. Chu kỳ của em dù sao cũng không đều."

Xoa xoa mái tóc của anh. Em hít hà lấy mùi gỗ lạnh đang toả ra, thật dễ chịu quá đi mất. Seungmin nào muốn xa anh đâu, anh chiều em như chiều vong.

Từ lúc ở với anh thì xinh đẹp cứ như mất khả năng làm mấy việc như tự chuẩn bị nước tắm hoặc việc đi từ gara lên nhà. Toàn anh làm dùm không à.

Nhớ nhung lắm về đâu mái tóc em thương em nhớ. Đi xa đến lâu, bao nhiêu lâu chẳng còn quan trọng chỉ cần anh quay trở về là được.

Seungmin dựa dẫm ỷ lại vào Wooje. Ngày anh nhặt được em về, xinh đẹp này đã bắt đầu nảy sinh loại xúc cảm đó trong lòng rồi. Thâm tâm em tuy khó để chấp nhận nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Người 4 tế như anh hiếm lắm, lại còn yêu em đến chết đi sống lại.

Có rồi mắc gì không giữ?
.
.
.
.
Chồng em cứ mè nheo gọi điện cho em dù lệch múi giờ đến sang chấn tâm lý. Em muốn ngủ lắm nhưng anh cứ nhất quyết muốn gọi, rằng anh chỉ ngắm em ngủ cũng được. Chiều chồng tí đi chút việc cỏn con này có đáng là bao.

Không có anh ở bên em hay đâm ra nhàm chán. Pheromone trong em bắt đầu thiếu thốn làm em khó chịu. Sau một tháng em không chịu nổi nữa mà than vãn đến mỏi miệng.

"Bao giờ anh về ạ?"

"Nốt tháng này thôi! Xinh đẹp chịu khó nhé."

"Nhớ anh quá..."

Phụng phịu ăn vạ muốn anh về. Tâm trạng em cũng bất thường theo đó. Thẳng tay quẹt cháy thẻ của anh, chẳng sao vì nó là thẻ không giới hạn. Mẹ Choi cũng bảo giận gì thì cứ quẹt. Không giận nhưng khó chịu thì quẹt thẻ vậy.

Anh nơi trời Âu nhận thông báo trừ tiền liên tục. Trong lòng vui vẻ khi em làm vậy, trước kia xinh đẹp đã thẳng thừng từ chối dùng thẻ anh. Bây giờ thì lại như cô vợ nhỏ ăn chơi của tổng tài vậy. Vất vả làm việc cũng vì xinh đẹp thôi đó.
____________________________

"Alo?"

"Seungmin à anh đây."

"Hyukkyu hyung?"

"Phải!"

Kim Hyukkyu là đàn anh khoá trên của em lúc em đi du học bên Anh. Sau khi em chọn quay về thì anh vẫn ở lại đó làm việc và sinh sống. Hình như anh ta bằng tuổi chồng em thì phải.

"Có muốn đi uống một chút với anh không?"

"Cũng được ạ."

Trước lời đề nghị của tiền bối lâu năm chưa gặp khó lòng mà từ chối. Dù sao thì em cũng bị đánh dấu rồi nên chắc không sau đâu nhỉ.

Zeus x PerfecT : Sắp đặt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ