_ Ôm sát lại một chút
Theo lời của người giáo viên, bàn tay hắn đặt ở sau lưng, kéo em về sát người mình. Ngực của Wooje và hắn khẽ chạm vào nhau và với đôi giày bằng da gót cao bóng loáng, môi em lại vừa vặn với khuôn miệng của hắn.
Wooje cố kìm nén cơn hỗn loạn, dù em biết với khoảng cách này, hắn thừa sức cảm nhận được hơi thở gấp gáp vờn qua chóp mũi.
_ Bình tĩnh một chút, em sẽ nhảy sai nếu cứ tiếp tục lo lắng thế đấy, bé con
Và đúng như em nghĩ, Hyeonjoon thì thầm, giọng hắn rót vào tai Wooje càng khiến em trở thành một mớ hỗn độn.
_ Vâ-âng
Ngay đến cả việc đáp lại một cách rành mạch Wooje còn chẳng đủ tỉnh táo để làm. Nhưng em vẫn mong hắn sẽ không nhận ra và nghĩ về em như một đứa kì cục.
Nhạc được bật, là một điệu tango. Một tay Hyeonjoon đặt ngay bả vai phía sau của Wooje, tay còn lại, họ gửi vào bàn tay của đối phương.
Hyeonjoon bước từng bước hòa cùng điệu nhạc và Wooje lướt theo sau. Eo của em và hắn cứ tách ra được một lúc rồi lại dính sát vào nhau, theo từng chuyển động.
_ Ah-
_ Wooje à, sao em lại trật nhịp nữa vậy, đã là lần thứ bao nhiêu rồi?
_ Em xin lỗi
Wooje cúi đầu trước gương mặt tức giận của giáo viên dạy nhảy, những cái chạm nhẹ và ngọn lửa bùng lên ở vị trí tiếp xúc giữa cả hai khiến Wooje không thể tỉnh táo nổi, em thậm chí chẳng lọt vào tai bất kì nốt nhạc nào.
Vị giáo viên bày ra vẻ mặt chán nản, chỉ để lại một câu rồi nhanh chóng rời đi.
_ Hai em tiếp tục luyện tập đi, ngày mai tôi sẽ đến kiểm tra
_ Vâng ạ
Mái đầu ướt nước của em cúi thấp, Wooje cảm thấy thật tệ. Em đã từng là một trong những người giỏi nhất, vậy mà hôm nay Wooje cứ như một tên mất trí, bước chân em run rẩy đến mức phải bám vào vai của Hyeonjoon mới có thể giữ thăng bằng.
_ Wooje, em rõ ràng là một vũ công giỏi, em làm sao à? Không khỏe ở đâu?
_ Không có, em ổn. Xin lỗi tiền bối, vì em mà tiền bối cũng bị vạ lây
Nếu Choi Wooje là một trong những vũ công nhảy giỏi nhất của trường thì Moon Hyeonjoon chính là người giỏi nhất.
Hyeonjoon được ví như một đốm lửa đang bập bùng cháy, đôi khi nó uyển chuyển với những đường nhiệt ánh cam, nhưng lại vô cùng uy lực với những cú xoay người mạnh mẽ.
Ngược lại với hắn, Choi Wooje như một dòng nước êm ả, em mềm mại từ đường nét trên cơ thể cho đến khi cơ thể ấy di chuyển trên sàn nhảy. Em nhanh nhẹn với những cử động lướt chân đầy thanh thoát hệt như dòng chảy của mặt hồ, dịu dàng và dễ chịu.
Hắn và em, nước và lửa, vốn không thể dung hòa, thế nhưng ngay khi nghe tin Choi Wooje và Moon Hyeonjoon sẽ là bạn nhảy với nhau tất cả đều thực sự tò mò. Liệu lửa có thể rực cháy ngay giữa biển hồ tĩnh lặng hay không?