2

318 44 0
                                    

Wooje chạy biến vào phòng cùng tiếng đóng cửa đầy vội vã, khiến Minseok đang sấy tóc ở chân giường giật nảy mình.

_ Lại về muộn à, khổ thân thế

Wooje không đáp, em bước vào nhà tắm, vóc từng nắm nước từ vòi mà tát thẳng vào mặt. Cái lành lạnh của nước giúp em tỉnh táo, đồng thời xóa đi vết hồng còn vương trên má.

Nhưng cứ mỗi khi em nhớ đến lời nói của Hyeonjoon, hai bầu má bầu bĩnh lại một lần nữa phản phất ánh hồng. Trời hôm nay không có trăng, cũng chẳng có mưa hay tia sét nào cả. Vậy mà trong mắt Wooje lại có ánh trăng vằng vặc, không biết liệu trong mắt hắn có tia chớp chói lòa hay không?

_ Làm gì đấy Wooje? Tắm nhanh lên kẻo bệnh thì lại phiền phức lắm

Minseok cất máy sấy vào hộc tủ, tiện đường ghé sang nhìn vào phía nhà tắm vẫn mở toang cửa. Choi Wooje đứng thẫn thờ bên bồn rửa với gương mặt ướt nhẹp, thấm xuống cả cổ áo.

_ tsk, đừng có nghịch nước, khoảng thời gian này em không thể để bị mắc bệnh được đâu

Minseok tặc lưỡi, cậu em trước mặt sắp tham gia một sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của đời mình. Choi Wooje sẽ cùng Moon Hyeonjoon đại diện cho trường, tiến vào cuộc  tranh giành huy chương danh giá, biểu tượng cho bản thân cũng như là bộ mặt của toàn trường.

Nói tóm lại, nhóc con trước mặt giờ chính là quốc bảo của trường, phải tuyệt đối xem như là vàng là bạc để đối đãi.

_ Vâng, em biết mà, em sẽ tắm nhanh thôi

Minseok nhìn lại lần nữa để chắc chắn rằng em vẫn ổn. Ngoài gương mặt còn hơi ửng đỏ, anh chẳng thấy điều gì quá nghiêm trọng, tập tành từ sáng đến tối muộn thì ai mà chẳng thế, Minseok đã nghĩ như vậy.

Wooje để nước xối từ đỉnh đầu xuống cả cơ thể, dòng nước lướt qua đến đâu là mỗi lần em thở hắt ra một hơi đầy thỏa mãn. Wooje ở trên sàn nhảy còn nhiều hơn thời gian ăn uống ngủ nghỉ của em, đến mức mà mớ cơ bắp ẩn sâu dưới làn da mềm mại cũng bắt đầu lên tiếng biểu tình.

Nếu không phải bây giờ đã gần giữa khuya, khéo Wooje đã thật sự xả nước lạnh vào người, em cần thứ gì đó để xoa dịu cơ thể đầy đau nhức. À, còn cả những vết nhiệt do Hyeonjoon để lại nữa.

Ở vai, ở eo hay thậm chí là đôi môi nhỏ, dường như đều có dấu vết của hắn. Và tất cả chỗ đó đều nóng lên, hệt như thể bàn tay của Hyeonjoon vẫn chưa từng rời đi vậy.

Wooje bước ra ngoài với một chiếc khăn trên đầu, không biết là do hơi ấm từ nước hay vì thứ gì khác mà mặt em hơi ửng đỏ.

_ Wooje à, sấy tóc đi em, đừng để bị cảm

Minseok lại lôi chiếc máy sấy anh vừa cất trong tủ không lâu, tiến về phía đứa nhóc to lớn hơn cả bản thân. Wooje ngồi xuống giường, ngoan ngoãn để mấy ngón tay của Minseok luồn vào tóc cùng với cơn gió mạnh. Ngón tay anh mềm mại và đầy đặn, Wooje chợt ngẩn ngơ nghĩ về những ngón tay thon dài, cùng với xúc cảm nơi đầu ngón tay hơi chai sần lướt qua da đầu mình.

_ Này Choi Wooje!

_ Vâng anh?

_ Sao anh gọi mãi mà em chẳng nghe thế, suy nghĩ gì vậy?

[On2eus] Dancing In The MoonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ