Dưới góc nhìn của nam chính - Đinh Dũng
Tôi - Đinh Dũng, con nhà tài phiệt, băng lãnh lạnh lùng nhưng lại yêu say đắm một cô tiểu thư đanh đá khó gần - Manh Manh
Khi mới biết tin gia đình cô ấy phá sản tôi rất lo, sợ cô ấy không chấp nhận được sự thật này. Và ai lại muốn hủy hôn với người mình yêu chứ? Cho nên tôi đã không hủy hôn.
Đột nhiên một hôm cô ấy lại xách hành lý đến trước cửa tìm tôi, tôi mừng còn không hết vì chẳng biết cô ấy sẽ ở đâu, nhưng tôi phải tỏ ra lạnh lùng và thể hiện thái độ không cho cô ấy vào cơ.
Nếu mà cho vào nhà dễ dàng quá thì cô ấy xem tôi dễ dãi quá, sợ mất đời trai nữa í nên mới nhất quyết không cho vào chứ muốn lắm 👉🏻👈🏻
Và cuối cùng cô ấy vẫn ở nhà tôi hí hí, chẳng lẽ giờ bật loa cho cả xóm biết vợ tương lai đang ở nhà mình nhỉ ><
.....
Cũng vào tối hôm đó, cô ấy đem bộ dạng nổi mẫn đỏ khắp người đến tìm tôi, tôi nhìn mà vừa lo vừa giận bản thân dễ sợ , chẳng lẽ giờ quỳ xuống xin lỗi cô ấy ta? Nhưng nhìn cô ấy đau một tôi đau mười lận, lật đật đi tìm hộp y tế cho cô ấy và nhường cô ấy ngủ trên giường mình vậy, tôi thì nằm dưới đất.
Nói nằm dưới đất vậy thôi chứ tôi có đệm, mền , gối đàng hoàng nha. Nhưng vui nhất là được nằm chung phòng với em ấy aww.
Nữa đêm tôi vẫn thường tỉnh giấc để xem em ấy có sao không và lợi dụng...à không không phải là tận dụng thời cơ để hôn lén í mà ><
Chờ đi, mai mốt tôi đường đường chính chính hôn cô ấy cho mà xem hừ...
...
..
Một hôm nào đó, trời thì mưa tầm tã, tôi thì có hơi nhớ em ấy, lúc trước sợ em ấy bỏ trốn nên đã tặng vòng tay có gắn chip định vị cho em ấy đeo, nhờ đó tôi mới biết em ấy không ở nhà.
Tôi nhanh chóng xuống gara lấy xe và chạy đi tìm em ấy, khi mà nhìn thấy em ấy người thì ướt, tay thì ôm một con mèo bị thương thì vừa lo vừa giận, chẳng lẽ tại đây đánh vào cái mông nhỏ vì tội dầm mưa ta ? Nhưng tôi đã không làm vậy, bạn biết đấy tôi là người đàn ông có LIÊM SỈ ( khiếp:)) )
Vội đưa em ấy lên xe, và đưa áo cho em ấy sưởi ấm..
Và rồi em ấy lại phát sốt làm tôi hốt hoảng, người gì đâu vừa ốm, vừa nhẹ lại còn bị bệnh nữa thật thương em nhiều.....
...
..
..
Hôm nay sinh nhật anh họ tôi - Đinh Nghị
Lúc trước tôi lo sợ rằng em ấy yêu anh trai tôi nên mới có ý định là để em ấy ở nhà, nhưng em ấy lại chẳng mang quà và có ý định ăn chực thì lòng tôi sao vui vui thế nhỉ, hihi...
..
Lúc tôi vừa về tới nhà, mặt em ấy buồn thiu vừa ôm con mồn lèo kia thì tôi hơi hoảng rồi, không biết em yêu lại giận gì mình nữa đây??
Nhưng mà em ơi, ôm anh đi đừng ôm con mồn lèo kia nữa, anh ghen anh đè em ra anh hôn em á!!
Tự nhiên em ấy khóc và không nói một lời chạy về phòng khoá cửa thì tôi sợ rồi, chẳng lẽ mình lại làm gì sai sao??
Sao em yêu lại giận mình vậy??
Tôi cố nhớ lại hết tất cả chuyện trong mấy ngày này nhưng vẫn không tìm ra lí do làm cho em yêu giận. Nhưng hết cách rồi, tôi định để đến 2 ngày nữa mới tặng em ấy sợi dây chuyền và sẽ có một màn cầu hôn hoành tráng nhưng bây giờ em yêu lại giận, có thể sẽ chia tay mình và trốn ngay trong đêm không??Thôi thì đánh liều nhờ con mồn lèo kia tặng em ấy vậy
...Nhưng mà mn ơi, em ấy mói yêu tôi kìa, mau giúp tôi đặt tên cho 8 đứa con sắp chào đời dùm tôi đi!! Bây giờ tôi phải gọi luật sư đến để giao tài sản cho em ấy hết mới được a!!
The end
Kết thúc rồi nà.
Cảm ơn mn đã đọc 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕄𝕒𝕟𝕙 𝕄𝕒𝕟𝕙 𝕔𝕙𝕚 𝕤ủ𝕟𝕘
Romanceà nhonn, chiếc fic be bé này được mình lấy ý tưởng qua game, và mình vô cùng yêu mến couple anh MC Đinh Dũng và chị phù dâu Manh Manh ngoài đời thực này. Và nhìn cái cách anh ấy bá đạo thả thính chị ấy trước hàng trăm con người mà không biết ngại nê...