1. Ngày mưa

315 22 0
                                    

Ngày mưa là ngày Taehyung cảm thấy không vui, lại còn buồn đi đôi chút. Bởi vì vào một ngày trời mưa lớn của tháng trước. Anh và Jeongguk chia tay nhau, người ngỏ lời tỏ tình là anh và người nói lời kết thúc cũng là anh.

Hôm nay trời lại mưa, Taehyung chán nản nằm trong chăn mềm lăn lộn vài vòng. Chợt nhớ đến người yêu cũ, không biết hắn giờ này đang làm gì. Lúc chia tay rồi có còn cuồng công việc đến quên cả ăn không?

Ngày trước, đôi tình nhân xa nhau cũng là do Jeongguk rất ham việc, ham đến nổi quên đi ở nhà mình vẫn còn một em bé nhỏ trong thân hình người lớn.

Taehyung đã nhiều lần khó chịu đến mức phải lên tiếng về vấn đề này rồi nhưng Jeongguk chỉ không tham công tiếc việc được vài ngày rồi lại đâu vào đấy. Anh muốn ngày mưa được cùng người yêu ôm nhau ngủ đến trưa sau đó dậy cùng nấu ăn rồi ăn với nhau. Thật hạnh phúc biết bao.

Taehyung như chú mèo con bị bỏ rơi một mình đâm ra tuổi thân, đôi lúc lại thút thít trên giường. Trông thương lắm.

Thời gian từ lúc chia tay đến bây giờ, tâm trạng anh không lúc nào được tốt hơn. Buồn bã bỏ ăn mấy ngày liền khiến thân thể trở nên tiều tuỵ vô cùng.

Anh là chủ của quán cà phê khá nổi tiếng trong khu phố đang ở. Mọi người yêu thích quán là do nơi đây không gian thoáng mát, được trang trí nhiều cây cảnh làm không khí cũng dễ chịu hơn. Phần còn lại là vì anh chủ Taehyungie ở đây rất đáng yêu và thân thiện.

Còn Jeongguk, hắn là giám đốc của công ty Vicky J. Công ty chuyên về bất động sản, được người dân sinh sống trong nước và ngoài nước đặt niềm tin trong việc mua, bán. Hắn lại có tài nên đến đời hắn quản lí, công ty phát triển vượt trội hơn hẳn đời ông nội và cha.

Taehyung nằm một lúc cũng chán , anh lười biếng xuống giường pha một ly cà phê. Ra ban công ngồi ngắm những giọt mưa đang rơi xuống bên kia đường.

Húp một ngụm cà phê, Taehyung thầm mắng

"Đắng quá, không ngon bằng môi Jeongguk "

Nghĩ đến người đó Taehyung bỗng cười nhẹ. Nụ cười xinh đẹp lại mang phần chua chát đến khó tả. Lại nhớ hắn rồi, vài phút anh phải suy ngẫm. Chỉ có mình anh nhớ người ta thôi hay người ta có nhớ anh không.

Chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân một hồi, Taehyung quyết định sẽ ra quán của mình phụ giúp nhân viên một chút. Dù gì quán khá đông, để cậu ấy làm một mình quả thật sẽ không xuể.

Chọn cho mình chiếc áo thun đơn giản màu nâu , thêm quần tây dài màu be. Sơ vin xong, anh chải chuốt lại tóc. Thoa một ít son dưỡng có màu hồng nhạt trên môi. Ngắm ngía bản thân trong gương, thấy đã ổn. Taehyung mang theo một chiếc ba lô nhỏ tiến ra khỏi nhà.

Bước vào quán, cô bạn nhân viên thấy chủ như gặp vàng. Quán đông khách, làm muốn xĩu.

"Anh ơi, mau vào phụ em chút "

"Ừ ừ, anh đến ngay "

Xoăn tay áo lên, Taehyung bắt tay vào việc. Anh đứng order và pha chế, còn cô bạn kia sẽ mang nước ra cho khách và tính tiền.

Các vị khách vừa uống nước lâu lâu lại liếc nhìn anh chủ quán với bạn nhân viên. Ai cũng đẹp, nhất là anh chủ. Mắt cong cười xinh, đáng yêu chết thôi.

Còn..

[ KookV ] Ngày MưaWhere stories live. Discover now