Jeon Jeongguk hôm nay rất khác lạ với mọi ngày , từ sớm hắn đã dậy. Đứng trước cửa sổ, vươn vai hít thở một cái thật sâu rồi đi vào nhà vệ sinh. Nhìn bản thân trong gương, hắn nở nụ cười tươi rói. Hy vọng hôm nay sẽ tốt đẹp.
Jeongguk loay hoay một mới cũng thay đồ xong, hôm nay là ngày nghỉ của công ty nên không cần phải đi làm. Bình thường ngày này sẽ nằm ôm Taehyungie ngủ cả ngày, sau đó cùng anh ra quán phụ giúp anh vài công việc. Tối về ăn lẩu với anh rồi đi ngủ. Còn bây giờ, Jeongguk phải lên kế hoạch cho mười ngày cua lại người yêu cũ sắp tới đây.
Ngày đầu tiên, hắn sẽ làm một phần cơm hộp tình yêu cho người thương.
Chiên trứng, cắt rau, nấu canh, bỏ vô hộp. Xong hết cả , Jeongguk hỉnh mũi tự tin anh sẽ ăn rất ngon miệng với phần cơm này haha.
Lên phòng thay đồ cho lịch lãm rồi đi tìm người đẹp thôi ~
"Xin chào quý khách"
"Chào Wo - Ya"
Nghe tên mình, cô bạn ngước mặt lên nhìn. Ồ, còn ai xa lạ. Là tên Jeongguk người yêu cũ của anh chủ quán đây mà, tháng trước cô thấy anh ngồi khóc thút thít vì chia tay người yêu cũ. Cô phải dỗ cả mấy ngày trời mới tươi tỉnh đôi chút, nay tên này muốn đến đây là muốn làm gì ?
"Chào anh Jeongguk, anh muốn dùng gì?"
Wo - Ya nở nụ cười không mấy thân thiện chỉ vào menu nói nói với hắn.
"Anh không, anh muốn tìm Taehyungie hyung."
Jeongguk tươi rói nhìn ngó sau lưng Wo - Ya , tìm kiếm bóng hình nhỏ bé ấy.
"Anh ra bàn chờ xíu , anh Taehyung chưa đến."
"Ừm ,vậy cho anh một cà phê nhé"
"Vâng, anh đợi chút có ngay"
Jeongguk nghe không có anh đâm ra chán nản, hắn đến đây để tìm người đẹp mà. Sao lại không có người ở đây.
Vẫn là góc bàn cũ, hôm nay trời nắng đẹp. Gió hiu hiu lướt qua làm bay vài chiếc lá nhỏ đang nằm yên trên mặt đường, người người qua lại nơi đây. Xe cộ không nhiều cho lắm, nhìn thật yên bình làm sao.
Quán buổi trưa nên chỉ có đôi ba vị khách, họ đều không quan tâm đến chuyện xung quanh cho lắm. Mục đích đến đây chỉ để làm việc và thưởng thức các món nước, bánh ngọt ngon tuyệt với. Cộng với vẻ đẹp ngọt ngào của anh chủ quán.
Vài phút sau, cà phê được mang đến. Jeongguk gật nhẹ đầu cảm ơn rồi nhấc ly lên.
Uống thử một ngụm, hắn bĩu môi.
"Chẳng ngon bằng sữa chuối, đắng nghét"
Chuyện hắn có niềm đam mê to lớn với món sữa chuối chỉ có mình Taehyung được biết, hắn không muốn người khác biết, sẽ ngại lắm. Nghĩ xem, nếu một tổng tài oai phong cầm hộp sữa chúi hút hút ngậm ngậm sẽ như nào? Có phải quá mất hình tượng đi không?
Jeongguk chỉ nhấp môi vài cái cho có chứ không uống, ngồi đợi tầm nửa tạng. Người con trai với mai tóc bạch kim với nụ cười hình hộp xinh xắn bước vô. Thấy có khách, anh nở nụ cười tươi làm đốn hết trái tim những người đang có mặt. Trong đó có Jeongguk.