8. Làm người yêu em, anh nhé - End

136 10 0
                                    

Mặc dù hôm nay không phải là ngày cuối tuần, Jeongguk vẫn quyết định bỏ qua hết mớ công việc đang chồng chất ở nơi công ty. Vì hắn biết, hắn phải làm chuyện quan trọng với người quan trọng nhất của hắn . Còn công việc cứ để sau cũng không muộn.

Hắn chọn một địa điểm thật lãng mạng , cả buổi sáng chỉ dành thời gian trang trí nến và hoa.

Làm xong hết tất cả cũng là sáu giờ, Jeongguk về nhà chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp. Không phải là sơ mi hay vest. Chỉ là chiếc áo thun sát nách, bên ngoài khoác thêm áo da và quần jean rách gối mày đen.

Thấy mình đã bảnh bao rồi, Jeongguk ra xe đến nhà Taehyung. Thường giờ này anh đã có mặt tại nhà , chuyện ở quán cũng giao lại cho Wo - Ya cả rồi.

* ting tong *

Jeongguk bấm chuông, không lâu sau đã có người ra mở cửa.

Vẫn là người con trai quen thuộc ấy. Taehyung - xinh đẹp của hắn.

"Gì vậy? Sau nay đến, đâu phải cuối tuần đâu"

Thấy hắn ăn mặc đẹp đ, tóc tai vuốt ra sau gọn gàng đến tìm mình. Anh dựa người vào tường, tay chống hông. Ánh mắt nghi hoặc hỏi.

"Em muốn cho anh một bất ngờ, anh thay đồ đi."

"Bất ngờ nữa chứ , đợi xíu"

Taehyung cười một cái, tên này nay còn bài đặc bất bất ngờ ngờ. Càng ngày càng sến súa không chịu được. Không biết hắn định bày trò gì, anh cũng rất nôn nóng.

Ngồi trên sofa xem tivi đợi anh mười lăm phút, người đẹp từ trên lầu bước xuống làm con tim hắn tan chảy.

Taehyung lúc này đẹp như vô thực. Anh mặc áo len trắng , quàn jean xanh. Mái tóc bạch kim và các đường nét trên gương mặt ấy, mĩ nhân của Jeongguk là đây chứ đâu xa.

"Này, này Jeongguk"

"Dạ? Anh kêu em"

Thấy hắn cứ nhìn chằm chằm mình, anh hiểu ra ý. Jeongguk là đang thấy anh đẹp quá nên mê chứ gì nữa. Lâu lâu hắn lại nhìn anh như này, mỗi lần thấy vậy anh lâu dài cũng hiểu ra lí do.

"Tôi biết tôi đẹp, nhưng nhìn cũng tém tém lại chứ"

Taehyung trêu chọc hắn

"Đi thôi anh"

Jeongguk bị nói trúng tim đen, đỏ mặt lãng tránh sang chuyện khác.

Taehyung chỉ nghe lời hắn và leo lên xe thôi, chẳng biết là Jeongguk sẽ đưa đi đâu.

Lát xe không lâu cũng đến nơi, đây là nhà hàng thường dành cho những cặp đôi muốn có không gian riêng tư. Nơi đây muốn có bàn phải đặt trước hai ngày.

"Đây là đâu Jeongguk?"

Taehyung nhìn nơi này đầu đầy thắc mắc, chỗ gì  toàn đèn vàng, nến thơm. Lạ quá

"Anh theo em."

Jeongguk nắm tay xinh yêu đi vào nơi đã chuẩn bị từ trước.

Đứng trước không gian này, Taehyung như đứng hình. Không nghĩ hắn sẽ dẫn anh đến một nơi đẹp và lãng mạng như vậy.

"Đưa tôi đến chi gậy Jeongguk"

Hắn không nói gì , chỉ cười mỉm rồi kéo ghế cho anh ngồi. Yên vị xong xuôi , hắn đứng lên. Móc từ túi quần một chiếc nhẫn.

" Taehyungie , em biết trước kia em làm cho anh buồn nhiều lần. Em hối hận rồi , lúc anh nói lời chia tay. Xung quanh em như trở thành màu đen vậy Cuộc sống không có anh tẻ nhạt vô cùng. Em dẫn anh đến đây để muốn có một lời tỏ tình đàng hoàn với anh nhất.
Taehyungie , anh làm người yêu em được không anh ? "

Jeongguk tay ôm bó hoa , tay còn lại cầm hộp nhẫn. Đôi nhẫn làm bằng kim cương, được đặt làm riêng. Phải nói , trên thế giới chỉ có một.

Taehyung nhìn hắn xúc động không thôi , hàng mi xinh đẹp từ lúc nào đã rơi những giọt nước lấp lánh.

Anh rất mong chờ lời tỏ tình của hắn , không phải là những lời nói mang hàm ý tán tỉnh hay gì. Là một buổi tối với đầy hoa hồng và nến , buổi tối chỉ có hai ta.

Jeongguk chỉ thấy anh đứng khóc mà không trả lời thì hồi hộp không thôi , người đẹp mà từ chối chắc hắn xĩu tại chỗ.

" anh đồng ý "

Taehyung cười trong nước mắt , là nụ cười của sự hạnh phúc.

Jeongguk đeo nhẫn cho anh , đưa bó hoa hồng cho người đẹp. Đứng lên ôm anh vào lòng , lau đi từng giọt nóng hổi đó.

" xinh yêu của em đừng khóc , em muốn Taehyungie của em khi bên cạnh em luôn cười "

Jeongguk cười nhẹ.

" anh yêu em , Jeongguk "

" Taehyungie , cục cưng , xinh đẹp của em. Em thương anh "

Ta yêu nhau , yêu nhau bình yên thôi.

End

Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây, cảm ơn vì đã ghé qua ngôi nhà nhỏ của Hanzi

" Ta Yêu Nhau " hoàn rồi, cùng chờ đón những ngoại truyện nhé.

Hẹn gặp các bạn ở fic mới 💞

KookV 🐰🐻
Hanzi🐼

[ KookV ] Ngày MưaWhere stories live. Discover now