1.

197 11 0
                                    

"Phuwin dậy coi mày định ngủ tới khi nào hả."

"Cho tao thêm năm phút nữa."

"Không phải sáng nay mày có bài kiểm tra sớm à?"

Phuwin bừng tỉnh sau câu nói của Fourth lật đật ngồi dậy thay đồ, miệng không ngừng than vãn đổ tội Fourth.

"Trời ơi đúng ra mày nên kêu tao sớm hơn chứ còn có mười phút thôi này."

"Tao kêu mày từ nửa tiếng trước rồi đừng có mà than lần sau đừng có mơ tao gọi mày dậy."

"Ơ tao đã nói gì đâu mà đừng có nóng tính thế."

Không để Fourth kịp phản bác Phuwin đã mở cửa ký túc xá chạy vèo đi, cũng may khu ký túc xá của cậu gần với tòa học nên không mất quá lâu Phuwin đã đến được lớp.

"Cái cậu này, nay lại đi trễ nữa."

"Đâu có thầy, em vào sớm hai phút đây mà."

Vừa nói Phuwin vừa thư thả đi qua thầy mình đưa tay đeo đồng hồ chỉ vào số giờ hiện trên đó. Thầy cũng không mảy may đến lời nói của Phuwin vì đây là cảnh mà bữa nào cũng phải diễn ra mỗi khi Phuwin tới lớp.

"Nhanh đi để còn bắt đầu bài kiểm tra."

Phuwin nhanh chóng ổn định chỗ ngồi sau tiếng càu nhàu của thầy giáo, cậu vừa mở đề thi ra thì liền bắt tay vào làm nhưng làm chưa quá mười phút thì cậu đã đóng bút lại đứng dậy nộp bài.

"Lần này lại muốn đội sổ tiếp?"

"Không đâu em canh hết rồi vừa đủ điểm qua môn."

Phuwin nói xong, tay liền dúi bài thi của mình vào tay thầy, đi được vài bước thì không quên quay đầu lại vẫy tay với dáng vẻ tươi cười trước vẻ mặt bất mãn của thầy, song cậu phóng nhanh đi trước khi cơn thịnh nộ của thầy kịp kéo cậu lên văn phòng ngồi ăn bánh uống trà. Ba cậu đã dặn nếu mà còn lên văn phòng ngồi thêm lần nào nữa thì sẽ tống cổ cậu ra nước ngoài nên ba mươi sáu kế chạy là thượng sách.

"Cái thằng trời đánh này."

--------------------------------------

Phuwin sau khi rời khỏi khoa Tài chính thì hăng hái chạy đến khoa Luật tìm kiếm đứa bạn chí cốt của mình, nói không ngoa thì bạn thân của cậu toàn thuộc top học giỏi của khoa Luật nên mỗi khi Phuwin qua đó mọi người đều nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ, nên đây dường như là địa điểm yêu thích nhất của cậu trong trường mỗi khi lui tới, chỉ xếp sau giảng đường của khoa Tài chính dành cho năm ba mà thôi. Phuwin vào trong sảnh khoa Luật đợi một lát thì Pond từ trên lầu đi xuống đã vội kéo cậu vào người rồi đưa tay xoa đầu cậu hỏi.

"Sáng nay làm bài được không?"

"Được, đủ điểm qua môn."

Phuwin miệng cười toe toét đáp lại lời Pond nhưng đổi lại là cái cốc đầu đau điếng từ hắn.

"Oái đau."

"Nguyên đêm qua tao thức ôn bài với mày thành công cốc à."

"Không rớt môn là được rồi."

[F6] Theo đuổi yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ