Gemini vừa chạy trốn khỏi Pond và Phuwin thì nhanh chóng rẽ hướng đi đến thư viện trường để ôn luyện cho kì kiểm tra sắp cận kề. Vừa đặt mông xuống vị trí ngồi yêu thích trong thư viện, điều lọt vào tầm mắt Gemini đầu tiên chính là kỳ phùng địch thủ của hắn cũng đang ngồi ôn bài cách đó không xa. Vì bản tính hơn thua nên khi thấy Fourth, Gemini liền lên tiếng thách thức.
"Mày sẽ không thắng được tao lần nào đâu."
Fourth đang ngồi cắm cúi viết bài khóe miệng cũng phải giật giật trước câu nói của Gemini, cậu không nhanh cũng không chậm buông bút xuống đứng dậy đi đến sát bên tai Gemini nói khuấy.
"Lần này mày thua đó tên điên."
"Này nói ai tên điên đấy hả thằng nấm lùn kia, tao sẽ cho mày biết thua không ngóc đầu được có nghĩa là gì."
Gemini hùng hổ quay vào bàn học bài khi tuôn ra câu mắng mỏ Fourth, Fourth cũng không dễ dàng chịu thua, cậu nhanh chóng ngồi vào bàn mở sách ra đọc thêm, mãi đến khi trời tối mịt xung quanh không còn ai thì cả hai mới buông sách vở ra nghỉ ngơi.
"Sao hả tên nấm lùn kia chịu thua rồi à?"
"Mày mới thua, tao còn đang học đây mà."
Nói xong Fourth chộp lấy cuốn sách trên bàn đọc tiếp khiến Gemini cũng phải gấp gáp lấy thêm sách để học vì không muốn thua thiệt. Bỗng tiếng chuông điện thoại Fourth vang lên làm gián đoạn việc đọc sách của cả hai. Gemini lúc này mới thở phào một hơi, vừa uống nước vừa nghe lén Fourth nói chuyện điện thoại.
"[Alo, chừng nào mày về phòng vậy trễ lắm rồi đó]"
"[Tao biết rồi đang chuẩn bị về nè, cúp máy đây]"
Thấy Fourth vừa tắt điện thoại đã xếp sách vở cho vào cặp, Gemini liền ra vẻ đắc chí khiêu khích.
"Mày thua tao rồi đó."
Fourth mặc kệ lời thách thức của Gemini, chỉ nhàn nhã cầm theo đồ của mình rời khỏi thư viện. Còn Gemini sau khi thấy Fourth rời đi thì hừng hực ý chí vì cho rằng Fourth về trước thì sẽ không ôn luyện nhiều bằng mình nên bản thân chắc chắn sẽ tiếp tục nắm giữ vị trí top một khoa Luật. Cứ thế Gemini ngồi học một lèo tại thư viện đến gần sáng mới dừng lại vì quá mệt.
-----------------------------------------
Pond đang ngồi đọc sách trên giảng đường thì tóa hỏa khi Gemini đi vào kéo ghế bên cạnh để ngồi cùng với một trạng thái không thể tàn tạ hơn nào là quần áo xốc xếch, quầng thâm đen xì, mặt tái mét.
"Làm cái gì mà như xác sống vậy?"
"Học hơi khuya."
"Gớm mày lại học tới sáng rồi qua đây chứ gì."
Gemini không đáp trả lại Pond chỉ gật gù uể oải nằm gục xuống bàn, nằm được hồi lâu thì giảng viên cũng vừa vào lớp, Gemini toan định ngủ hết tiết rồi có gì mượn vở Pond chép. Nhưng đập vào mắt Gemini lại là cảnh Fourth chăm chú mở sách vở nghe giảng. Lần này ý chí hơn thua của hắn lại trỗi dậy, thế là Gemini liền ngồi thẳng dậy mở sách vở ra ghi hết những gì giảng viên nói vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Theo đuổi yêu thương
Fanfiction•Lặng im nhìn người mình thích theo đuổi người khác. •Hai kẻ yêu nhau lại chẳng dám ngỏ lời. •Ghét nhau đến tận cùng làm sao bên nhau. (Truyện sẽ thiên về PondPhuwin nhiều hơn JoongDunk và GeminiFourth nên có gì mọi người hoan hỉ bỏ qua) Thể loại: h...