4.

108 6 1
                                    

Phuwin trong lòng vừa lo vừa nghĩ tiến về phía khoa Tài Chính, đến giảng đường bất ngờ lại bắt gặp Dunk đang ngồi viết bài nên Phuwin liền quên bắn hết lo âu vui vẻ nhảy chân sáo hướng tới chỗ Dunk kéo ghế ngồi xuống. Nhưng không được bao lâu thì Joong lại từ ngoài bước vào đi về phía Phuwin và Dunk.

"Phuwin em qua bên đây ngồi được không?"

Phuwin nghe thì trong lòng máu nóng sôi sùng sục, đời nào cậu lại dễ dàng để Joong ngồi bên crush mình được, chẳng khác nào mỡ dâng miệng mèo, đã vậy cậu còn là người đến trước, nghĩ xong xong Phuwin lắc đầu nguầy nguậy, gằn giọng nghiến răng từng chữ một với Joong.

"Anh ra chỗ khác ngồi đi đây là chỗ tôi, dù gì đây cũng chẳng phải khoa của anh."

"Thôi nào Phuwin em để Joong vào đây đi, là anh kêu Joong đến đấy."

Đùng - một tiếng sét vừa đánh ngang tai Phuwin, cả bầu trời trong cậu lúc này xám xịt, ngậm ngùi đứng dậy rời đi chỗ khác nhìn Dunk líu lo bên cạnh Joong, còn Joong nhẹ nhàng ân cần đáp lại từng câu hỏi một. Phuwin ngồi phía sau miệng không ngừng nghiến răng nghiến lợi, ngồi nhìn thêm được một lúc cậu liền đập bàn đứng dậy đi ra ngoài trước sự ngơ ngác của giảng viên đang từ cửa đi vào.

"Trò Phuwin em đi đâu đấy? Này sao không trả lời tôi."

-----------------------------------

"Oái Fourth sao thằng cha Joong đó dính P'Dunk dai như đỉa vậy?"

"Gì đây mày kêu tao cúp học chỉ để nói chuyện này thôi đó hả?"

Fourth cau có quay qua trách móc Phuwin, tự nhiên khi không lại giật ngược một hai đòi Fourth cúp tiết học để ra canteen ngồi, song rốt cuộc lại chỉ toàn nghe những lời lèm bèm từ Phuwin.

"Thôi mà mày phải an ủi tao chứ hay mày coi có cái luật nào mà đấm tình địch của mình không bị ở tù không?"

Fourth cạn lời quay qua nhìn Phuwin với ánh mắt phán xét, cậu là thiếu chút nữa đã bay đến đánh vào đầu Phuwin vài cái cho tỉnh.

"Sao bạn bè mày thì toàn người giỏi học hành đứng top có mình mày ngu như trâu vậy thằng kia."

Phuwin bĩu môi với câu nói của Fourth, đó là do trời sinh nó vậy chứ có phải muốn là có được đâu, thấy phàn nàn với Fourth không nhận được an ủi nên Phuwin liền gục đầu xuống tỏ vẻ bức xúc còn chân thì liên tục dặm xuống nền gạch cứng ở canteen. Mãi đến khi Pond đi đến chạm nhẹ vào người thì Phuwin mới chịu ngẩng đầu dậy.

"Ơ không phải đang học à, mà vết thương sao rồi có bị chảy máu không?"

"Học xong rồi với không có máu chảy chỉ còn hơi sưng thôi."

"Vậy được rồi."

Phuwin cùng với vẻ mặt không cảm xúc thốt ra ba chữ nhẹ tênh rồi lại quay về trạng thái bất mãn nói ra một tràn uất ức trong lòng mình về Joong cho Pond nghe. Thấy Phuwin cứ nói đi nói lại mãi nên Fourth không nhịn được liền quay qua hỏi Pond.

[F6] Theo đuổi yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ