7.

90 8 0
                                    

Sau khi được người khác can ngăn ở khoa Luật thì Gemini và Fourth lại tiếp tục đánh nhau ngoài sân trường, thành ra người thì có nguyên vết bầm lớn bên má phải, người thì miệng rơm rớm máu. Thấy vậy cả hai đành phải giảng hòa cùng nhau lên phòng y tế. Đến nơi thì thầy y tế cũng không lấy làm lạ vì chuyện này đã xảy ra nhiều lần kể từ khi cả hai học năm nhất, cứ tới mùa thi hay có cuộc thi nào về luật là y như rằng Gemini và Fourth sẽ tới phòng y tế như cơm bữa.

"Hai đứa tự bôi thuốc cho nhau đi thầy có việc đi trước."

"Thầy Mix..thầy không thể để hai tụi em tự bôi thuốc vậy được đâu ạ...thầy ơi."

Mix bước đi không thèm ngoảnh đầu trước lời năn nỉ của Fourth,  bất lực cậu đành tự lấy cây tăm bông có bôi thuốc sẵn mà Mix để lại trên bàn để tự bôi lên chỗ vết thương đang rướm máu của mình. Gemini đứng một bên vừa chườm túi đá lên vết bầm vừa quan sát Fourth chật vật bôi thuốc, hắn đi lại giật lấy cây tăm bông khàn giọng nói trước con mắt ngơ ngác của Fourth.

"Đây tao làm cho, có nhiêu đây cũng không xong...nhìn gì còn không cầm túi đá chườm cho tao."

Theo phản xạ Fourth liền đưa tay cầm lấy túi đá trên tay Gemini rồi kề vào má phải nơi có vết bầm to tướng do mình để lại trên mặt hắn.

"Sao rung động với tao chưa?"

Gemini vừa chăm chú bôi thuốc vừa buông lời trêu ghẹo, hắn nghĩ lần này sẽ thấy được vẻ mặt của Fourth đỏ bừng như mấy phim tình cảm trên mạng, nhưng nào ngờ Fourth không những không đỏ mặt mà trái lại mặt Fourth còn hiện lên một sự dè bỉu được hiện rõ mồn một không chút dấu diếm.

"Đáng ra tao phải đấm thêm cho rách miệng luôn mới đúng."

"Mày đánh tao rách miệng thì chắc mày cũng bầm nguyên mặt rồi."

"Thôi đi hai cái đứa này mặt mũi vậy rồi còn đòi đánh nhau."

Mix từ ngoài mở cửa đi vào dùng lời lẽ trách móc cả hai, Fourth cười khì rồi đánh mắt sang hộp cơm bento Mix cầm trên tay. Một chiếc hộp vuông nhỏ bằng gỗ cùng với một cái tên được khắc trên đó Earth.

"Hộp cơm trên tay thầy là của người yêu thầy đúng không?"

"Đúng rồi của người yêu thầy làm rồi đưa á...mà khoan đừng đánh trống lảng, mai mốt hai đứa mà còn đánh nhau thì đừng có đến đây kiếm thầy nữa biết chưa tự mua thuốc đắp vết thương đi."

"Au sao thầy nỡ lòng nào làm vậy, tụi em đến đây bầu bạn với thầy mà."

"Thôi đi trăm công ngàn việc còn tiếp hai đứa thầy đây chắc già thêm chục tuổi."

Fourth toan mở miệng nói tiếp thì Gemini đã chặn họng cậu bằng một cú trượt tay khiến cây tăm bông chạm mạnh vào vết thương làm tay Fourth theo quán tính bấu chặt vào đùi Gemini. Gemini mặt không biến sắc vẫn để Fourth bấu đùi mình còn tay thì vẫn chăm chỉ các thao tác lau vết thương và cuối cùng là lấy băng cá nhân dán vào khóe miệng Fourth.

"Xong rồi đó, tao có việc đi trước mày muốn nói gì với thầy Mix thì nói tiếp đi."

Cánh cửa phòng y tế khép lại cũng là lúc Fourth vô thức đưa tay lên sờ vào miếng băng cá nhân trên mặt. Một cảm giác kì lạ từ đây cũng bắt đầu dấy lên trong lòng.

[F6] Theo đuổi yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ