Từ đâu đến cuối ai cũng đều chúc mừng cho tình cảm kéo dài hơn chục năm của Joong và Dunk, duy chỉ có mình Phuwin là khuôn mặt tối sầm, khó chịu đến phát khóc.
Phuwin đã bực tức rời đi từ lúc Joong còn đang loay hoay đeo dây chuyền cho Dunk. Cậu đi đến quầy bar bên trong resort gọi và nóc liên tục những ly rượu mạnh dù cho bartender ngăn cản.
"I think you should stop drinking the alcohol here and go back to your room."
(Tôi nghĩ ngài nên dừng uống rượu và quay về phòng của mình.)"Shut up, just do your job and bringing others to me."
(Câm miệng lại, làm việc của cậu đi và đem ly rượu khác đến cho tôi.)Bartender thấy cậu đã không còn tự chủ được mình vì quá say nên đã định nhấc máy gọi cho phòng bảo vệ bỗng Pond xuất hiện đi đến bế sốc Phuwin trên tay kèm lời xin lỗi.
"I apologize for his behaviors and this is compensation for it."
(Tôi xin lỗi vì những hành động của cậu ấy và đây là khoản bồi thường cho việc đấy.)Trên đường đi Phuwin đã ngủ thiếp đi trên tay Pond, đến nơi hắn chỉ vừa đặt Phuwin xuống giường thì cậu đã ngồi bật dậy và buông lời trách móc trong trạng thái không tỉnh táo.
"Mày quá đáng với tao lắm việc của mày là chuyện đó đó hả, mày không nghĩ đến cảm xúc của tao, mày là bạn thân nhất của tao sao lại phản bội tao giúp đỡ tên đó."
Nói xong nước mắt cậu liền trào ra như mưa, cậu tức lắm đáng lẽ chỗ của Joong phải là của cậu. Cứ thế cậu lấy tay đánh thùm thụp vào tim mình, Pond vì sót sợ Phuwin đau nên đã chạy lại giữ tay cậu và đặt nó lên người mình.
"Mày có biết chỗ này của tao đau lắm không hả?"
"Tao xin lỗi mày mà, tao xin lỗi, tao biết tao sai rồi, đánh vào người tao nè đừng tự đánh mình nữa đau đó, ở đây mày còn có tao."
"Có mày thì có ích gì mày có thể lấy đi những khung cảnh khi nãy ra khỏi đầu tao à, thằng chó chết biến đi."
Pond câm nín trước câu nói đầy sát thương của Phuwin, hắn không ngờ cậu lại phản ứng kịch liệt như vậy, tâm trạng hắn càng lúc càng rối bời cơn đau trong người quặn thắt, tim hắn cũng biết đau mà.
----------------------------------
Không khí ngoài khu tư nhân bấy giờ lại trái ngược hoàn toàn với không khí trong phòng Pond. Khi Joong Dunk Gemini và Fourth đã di chuyển vào khu bar riêng ở trong điểm ngắm cực quang tư nhân, nhạc được bật lên để cho mọi người cùng ăn nhẹ và trò chuyện với nhau, đương nhiên không thể thiếu được các màn combat giữa Gemini Fourth và âu yếm nhau của Joong Dunk.
"Này đó là ly cocktail của tao mà thằng kia."
"Nhưng nó ngon, hay mày đổi ly với tao không?"
Fourth nghe xong lắc đầu nguây nguẩy ai đời lại nhường món ngon cho đứa mình ghét đã vậy nó còn uống gần hết ly nước của mình. Thấy việc lắc đầu không tác dụng nên cậu lao đến cự lộn với hắn làm cho ly rượu của hắn và ly cocktail bị đổ hết lên người cậu.
"Thằng điên này người tao toàn mùi rượu không, hôi chết đi được."
Gemini đi đến cuối đầu mình vào hõm cổ của Fourth hít hà một hơi, song hắn di chuyển đến gần thì thầm bên tai khiến cậu rùng mình đỏ mặt theo quán tính mà đẩy hắn ra.
"Hôi à? Tao thấy thơm mà nhỉ?"
"Điên vừa thôi rượu đổ mà thơm..thơm gì."
Hắn nhún vai trước phản ứng của Fourth rồi lại chọc khoáy sang việc khác với vẻ mặt đểu cáng.
"Thế sao mặt lại đỏ?"
"Tao...bực bội vì bị đổ rượu lên người được chưa."
"Vậy thì về phòng thay đồ."
Nói xong hắn kéo tay cậu một mạch về phòng trước con mắt tò mò của Dunk.
"Mày có thấy hai đứa này lạ không? Rõ là ghét nhau nhưng toàn dính nhau như sam."
"Kệ hai đứa nó đi mày nên tập trung vào tao thì hơn."
"Không thích, nãy giờ nhìn nhiều chán rồi~"
"Không được mày phải nhìn tao cả đời này chứ."
Joong hờn dỗi nhìn Dunk còn Dunk phì cười với dáng vẻ đó, thì ra khi là người yêu Joong sẽ như một chú cún bự biết mè nheo.
"Gì đây trước giờ có vậy đâu?"
"Chỉ người yêu tao mới được biết đó."
"Vậy à thế mấy em biết rồi? năm hay sáu? tao nhớ mày cũng nhiều người yêu cũ lắm."
"Không có tao trước giờ chỉ thích có mỗi mày còn mấy người đó..chẳng qua là người quen thân thiết, nên là chỉ có mình mày biết tính cách này của tao thôi đó."
Dunk gật gù tỏ vẻ hiểu câu giải thích của Joong nhưng sau đó là màn trêu chọc không thương tiếc của cậu.
"Vậy tao cần phải quen thêm năm người nữa, trước giờ tao chẳng có ai là người yêu cũ, giờ có mỗi mình mày là người yêu tao, hay mày thành người yêu cũ của tao đi."
Joong nghe đến đây liền phun hết số rượu mình đang uống, hắn quay qua nắm lấy tay Dunk lắc đầu lia lịa, khó khăn lắm mới thành người yêu nay lại bị cho thành người yêu cũ chắc hắn xỉu tại chỗ mất.
"Không tao là chồng mày mà sao thành người yêu cũ được chứ."
"Ai nói mày là chồng tao?"
"Năm sau mày tốt nghiệp tao sẽ cưới mày."
"Vậy nếu tao muốn học thạc sĩ ở trường thì sao?"
"Có gì đâu lúc đó tao cũng chưa ra trường mà ngành y học đến sáu năm, đợi mày lấy bằng cử thạc sĩ rồi chúng ta kết hôn cũng chưa muộn."
Dunk cười nắc nẻ trước suy nghĩ của Joong, một người mới trước đó một hôm luôn chững chạc biết suy nghĩ trước sau, nay lại toàn nói những chuyện sến súa, mơ mộng như những đứa trẻ mới lớn.
"Au sao lại cười"
"Sau này không được để ai thấy dáng vẻ này nghe chưa, chỉ một mình tao biết thôi đó, cún bự."
Nói xong Dunk đứng dậy rời đi hướng về phía phòng ngủ, Joong đi theo nắm lấy tay Dunk lắc qua lắc lại mè nheo suốt cả chặng đường.
"Ơ sao lại là cún bự kiếm con khác dễ thương hơn đi~"
----------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Theo đuổi yêu thương
Fanfiction•Lặng im nhìn người mình thích theo đuổi người khác. •Hai kẻ yêu nhau lại chẳng dám ngỏ lời. •Ghét nhau đến tận cùng làm sao bên nhau. (Truyện sẽ thiên về PondPhuwin nhiều hơn JoongDunk và GeminiFourth nên có gì mọi người hoan hỉ bỏ qua) Thể loại: h...